Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

qua tang luu niem khi đi du lịch indonexia

Những khoa quà lưu niệm thường tốt ẩn khách du lịch Indonesia chọn chuốc là vải vóc lan truyền thống ngữ người dân Indonesia, năng các mặt quán thó tiến đánh mỹ nghệ rành xảo làm tự cạc loại bần tiện quý, năng văn bằng các vật liệu tự nhiên như vỏ ốc, xà cừ, vỏ dừa… Tất cả cạc môn quà lưu niệm nhỏ có giá khá hợp lý nhân tiện tặng khách đi tour Indonesia chọn lựa. Indonesia giàu có môn quà lưu niệm bé có ví khá phù hợp lý nhân thể tặng ẩn khách lựa lựa.
qua luu niem



Mua mua ở Indonesia
 

• Hàng chôm công và đồ cổ


Những đồ trang trí và nội thất cổ thứ tộc Javanese quả thật rất gây ấn tượng. Mua đơn món bọn gỗ to khi đi ẩy lịch Indonesia thì đứt là chớ trạng thái vày bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong suốt vận chuyển, mà giả dụ sắm mặt nạ trang trí, con dao nhỏ (kerises), tượng gỗ hoặc những quân trang hoàng kiểu bộ nhạc khác thì hoàn trả tuyền giàu thể. Ở những cửa quán cao cấp, bạn nhiều trạng thái tầm những những đồ cổ thực mà lại tất nhiên giá cũng rất đắt. Những cửa hàng bán quân lưu niệm phổ biến thường giàu những khoa đồ rành xảo và cũng rất độc đáo, và giá như đền giả dụ giăng hơn.


• Vải


Những vải dệt lan truyền thống tới tự vùng Tây Indonesia có thể mua được ởJakarta , nhưng phổ biến hơn hết là vải batik, một sản phẩm kín bày chừng tộc người Javanese. Kiểu dáng vô cùng da dạng với những phối hợp màu độc đáo. Những bức nhỏ có thể sử dụng tốt để trang trí hay may quần áo. Nếu giàu dịp đi tour Indonesia thì bạn hẵng chuốc thử nhé


• Đồ trang sức và keo kiết quí


Những trang sức văn bằng vàng, lợt và đồng đặng trạm tự khắc toàn xảo; giàu khi đang là bọn cổ được bọn bán ở cạc chợ. Ngay hết bần tiện quý giá nhiều kích độ và cạc loại cũng đền rẻ hơn so đồng giàu nước trên cố giới.


Mangga Dua Mail:


 


Địa chỉ: Jalan Arteri Mangga Dua, Jakarta 11110, Indonesia.


Giờ bật cửa: 8:00 – 17:00


Trung lòng mua chuốc Mangga Dua là đơn phần thứ đít tổ hiệp nửa sỉ lớn nhất ngọc trai Á, Khu ổ hạp Mangga Dua. Điểm thu hút chính thị cữ trung tâm sắm mua nè đích thị là cách trang hoàng chừng nó. Trung tâm mang vẻ xinh chừng đít chợ truyền thống, có thể tốt nhận ra ở bất kỳ ngóc ngóc này dạo trung tâm. Mangga Dua Mail bày bán man di cụm từ trường đoản cú quân điện tử, quần áo, vải vóc vóc, nác hoa, mỹ phẩm, giầy dép và thậm chấy cả máy vi tính. Siêu thị Tosharba Yogya ở lóng 4 giàu bán tất cả các phương diện quán nhu yếu phẩm hàng ngày. Các nhà hàng ở đây phủ phục mùa cạc khoa ăn kín sản thứ Indonesia.


 


Plaza Indonesia


 


Địa chỉ: Jl.MH Thamrin Kav, 28 – 30, Jakarta, Indonesia.


Plaza Indonesia nằm liền đằng dưới khách khứa sạn Grand Hyatt. Ở đây có cạc cửa quán áo quần cữ cạc mác hàng hiệu trời đất trang được tiếng cầm cố giới như Debenhams, Milano, Guuci hay là Versace… Ngoài ra đang nhiều các cửa hàng trang sức, tiệm sách, cửa quán bán quân lưu niệm, thuốc men, hoa, trang trí nội thất… Bên rìa đấy trong suốt trung lòng nè cũng có cả đại lý ẩy lịch và các nhà quán cao cấp. Plaza Indonesia nhiều trạng thái đáp ứng mọi nhu cầu chuốc chuốc cữ xô khách.


 


Chợ huơ Pasar Rawa Belong


 


Địa chỉ: Jl. Sulaiman, West Jakarta, Indonesia


Chợ Pasar Rawa Belong là trung tâm buôn nửa cạc loại huơ và cây ở Jakarta. Tại đây du khách có thể tìm chộ rất giàu loại khuơ và cây, tự các loại khuơ ngữ địa phương như phong lan, hoa hồng, hoa lài đến cạc loại hoa nhập khẩu như tulip, lily, aglonema … Hoạt động tại chợ Pasar Rawa Belong được chia làm 2 loại: trường đoản cú 2h – 6h sáng là khoa già từ Subakumi và Bandung, Tây Java chuyển đến. Từ 4h chiều tới 9h tối, xô khách khứa sẽ thấy cạc loại khoa bá của những người cạn dân từ bỏ Sumatra.


 


Artha Gading


 


Địa chỉ: Jl. Bulevar Artha Gading Selatan no.1 Jakarta 14250, Indonesia


Trung tâm mua sắm Artha Gading giàu màng màng phương kế dựa theo hình hình “Con đàng Tơ lụa” nổi tiếng. Ở đây bạn giàu trạng thái chộ đặng những kỳ quan lại xuể tiếng ráng giới. Trung lòng nè được chia vách giàu khu: Nusantara Atrium, Paris Atrium, Italy Atrium, China Atrium, India Atrium, Persia Atrium và đít lớn nhất Millenium Atrium. Mỗi khu tốt trang hoàng theo một phung cách riêng như: Khu Nusantara Atrium tốt trang trí theo phong tặng cách “Thời bừa bãi Hoàng kim của Majapahit”. Khu Italy Atrium có ụ hình đấu trường Coliseum và nhiều ép tượng cạc vày khờ trong suốt thần thoại Hy Lạp. Khu India Atrium được tựa theo lối kiến trúc ngữ cung điện Taj Mahal. Khu to nhất Millenium Atrium được phân đả 2 tầng, váng phương kế như đơn buộc tranh của thì kỳ Phục hưng… Trung lòng Artha Gading bán đủ loại sản phẩm: lũ điện tử, quần áo, giày dép, mỹ phẩm …


 


Pondok Indah Mall


 


Địa chỉ: Pondok Indah Mall, Jalan Metro, Pondok Indah Blok 3B, Jakarta 12310, Indonesia


Pondok Indah Mall là đơn trong suốt những địa tiền chuốc chuốc ham chuộng ngữ người dân địa phương và cả những ẩy khách tới thăm Jakarta. Trung lòng mua chuốc nè mang phong cách điển hình thứ cạc trung lòng mua mua ở Mỹ. Bốn cửa quán bách hóa to bao gồm hết bách hóa Metro và quãng 400 các cửa tiệm to bé đảm bảo đáp ứng đủ mọi rợ nhu cầu cữ bạn. Tất hết những nhãn hiệu mới nhất đều có mặt ở đây. Tuy nhiên, giá như cả ở đây hơi cao đơn chút so đồng những trung lòng chuốc sắm khác. Trung lòng sắm sắm nè với 21 mùng ảnh rọi phim là nơi giải trí vô tận ngữ người dân ở Pondok Indah. Trung lòng mua chuốc Pondok Indah mở cửa hằng ngày tự 10h sáng đến 9h tối.


 


QB World Books nằm thường xuyên đằng cạnh Sarinah Department Store, trên đàng Jalan Thamrin luôn trung lòng thành phố Jakarta. Đây là nguồn cung gấp sách dồi dào và phung phú nhất tại Jakarta. Đến đồng QB World Books, ẩy khách khứa sẽ lạc ra gắng giới tuần ảo cụm từ sách. Tại đây có bán ắt hết cạc loại sách, như: những quyển sách bestseller mới nhất, tiểu thuyết, truyện trinh thám … QB World Books là địa chấm tham quan và sắm sắm chả trạng thái bỏ quá lát tới Jakarta. QB World Books chào đón khách khứa hàng tự 9:00 – 20:00 hằng ngày.


 


Plaza Senayan


 


Địa chỉ: Jl. Asia Afrika No.8 Gelora Bung Karno- Senayan Jakarta 10270 Indonesia


Plaza Senayan là một trung tâm sắm chuốc cao cấp nằm ở Trung Jakarta. Trung tâm ni nổi tiếng với giàu cửa quán cao cấp và các dịch mùa đa dạng như thiết phương kế sản phẩm và khoa ăn dành tặng người sành ăn. Plaza Senayan cũng rất nổi tiếng trong suốt quýnh quáng cùng những người sống ở nước ngoài vày những nhân thể lợi của nó. Tại Plaza Senayan, xô khách khứa có trạng thái thoải chèo chọn lọc quần áo, mỹ phẩm, quân chơi, trang trí nội thất…theo ý thích của mình.


 


Quà lưu niệm


 


Trước lúc rời Jakarta, bạn nên ghé vào các trung lòng chuốc mua hoặc làng Setu Babakan để mua những môn đồ lưu niệm ngộ nghĩnh, đẹp xắn đặt làm quà tặng người thân và bạn bè. Quà lưu niệm xuể tiếng ở Jakarta nói riêng và Indonesia nhìn chung là hàng thủ công, quân gỗ và vải.


 


Những bọn trang hoàng và nội thất cổ của tộc Javanese rất tuyền tế và ấn tượng. Bạn giàu thể chuốc bình diện mệ trang trí, những con dao nhỏ, tịnh gỗ hay những lũ trang trí bộ lạc khác…tất cả đều được chạm tự khắc rất tinh xảo. Đây là khoa quà rất độc địa đáo nhưng bạn giàu thể biếu man di người.


 


Riêng đồng bạn phe năng người thân là thứ yếu nữ, bạn vẫn biếu hụi những thước vải lan truyền thống tự xứ Tây Indonesia. Phổ biến nhất là vải batik, đơn sản phẩm đặc trưng của người Javanese. Chúng nhiều kiểu dáng phung phú, đa dạng cùng những sự phối màu độc đáo, nhiều trạng thái sử dụng đặng đặng trang hoàng hoặc may quần áo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét