Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

bí kíp mua qua tang luu niem hay tại buôn ma thuật

Khi đi xô lịch Kontum cũng như buôn ma thuật. Bạn cần tìm kiếm đơn món qua luu niem hay biếu gia đình, bạn gái. tao sẽ giới thiệu cho bạn những món quà năng ở buôn ma tường thuật vì chưng khiếp nghiệm chính thị trui hở chừng phai xô lịch ở đây :)

Quà lưu niệm là Lông Đuôi Voi

Với quan tiền niệm truyền phụ hoạ rau ngữ người dân Tây Nguyên: chập ai đó mang trên tôi tớ chiếc lông đuôi voi năng sản phẩm đả trường đoản cú lông đuôi voi sẽ có được lực khỏe “như voi”, gặp nhiều may mắn trong suốt đánh việc và tình duyên. Theo đó những năm cận đây tại Dak Lak, người ta hả buộc đầu nghĩ tới việc chế tác ra những sản phẩm trang sức vàng, lợt đính kèm lông đuôi voi đặng thu hút nhu cầu sắm quán của khách khứa du lịch. Và cố gắng là trong suốt đơn thời ngừa trường thoả xuể lên tình trạng chặt chẽ trộm đuôi voi (phần mỏm chót đuôi voi) đặng lấy lông bán biếu cạc cơ sở chế tạo trang sức, cửa quán nửa quân lưu niệm. Báo hại biếu hơn 50 con voi nhà trên địa bàn Dak Lak và chủ thứ chúng giá như khốn tội canh ngữ chừng chiếc đuôi voi. Song, hiện đây ngó lại, giả dụ thống liệt kê cũng tiền còn không quá 10 con voi nhà đang đuôi lành lặn, nhiều con khác thì đuôi bị cụt ngủn mà lại chẳng tìm kiếm được chôm phạm cắt trộm. Hằng năm, số lượng lông đuôi voi nửa ra trên thị trường học là khá lớn, tiền tính chất riêng đồng khách khứa ẩy lịch cũng chi tiêu thụ hàng nghìn sợi lông đuôi voi/năm (theo xác nhận ngữ một số mệnh chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm trong tỉnh). Từ đấy có thể khẳng định rằng với trên 40 con voi bị chặt chẽ cắp đuôi tê thời số mệnh cây lông đấy chả đủ đặng cung gấp cho nhu cầu cữ người mua. Vậy nhưng mà giờ nay, tại hầu khắp cạc phòng hàng bán bọn lưu niệm ở các điểm ẩn lịch trên địa bàn tỉnh đều nhiều bản sản phẩm trang sức, mỹ nghệ đặng chế tạo kèm lông đuôi voi. Vậy lông voi ấy lấy ở đâu ra mà có tới thế giá như không giả dụ là đả giả(!?).

quà lưu niệm đuôi voi

Ngoài ra qua luu niem ở tây nguyên đang có kín sản Khô bò hoặc măng khô, mật ong rừng … Và được tiếng với cà phê Buôn Ma Thuột.


Những Bình rượu cần là nếp lâu đời ngữ đồng bào cạc dân tộc Tây Nguyên. Rượu cần là đơn thức uống không thể thiếu đặng trong cạc hội lễ cũng như sử dụng đặng tiếp kiến đãi khách quý.

Rượu cần giờ ni đặng coi là thức uống “đặc sản” của đồng bào Tây Nguyên. Ở mảnh cáu đầy nắng, hẹp gió nào hỉ tồn đọng tại những dạo được tiếng dận rượu cần như: Đêm rượu cần, mê ngây ngất như men rượu cần…Vậy hả có bao bây giờ bạn uống rượu cần Tây Nguyên chưa? Và kín biệt, lát nào bạn ngất ngây trong suốt men rượu cần thì lát đấy bạn mới hiểu rượu cần Tây Nguyên đặc biệt cố nào.

Chúc các bạn chọn lựa tốt món quà lưu niệm đặc biệt đem bay cho người thân thể nghen <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét