Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Những quà lưu niệm nên mua khi đi du lịch nhật

Khi bay du lịch bất kể chỗ đâu, chúng ta cũng đều sắm biếu tớ những món lũ lưu niệm để đả kỷ niệm. Đất nước Nhật Bản cũng rất có những khoa quà vừa xinh nhỡ dễ thương để xô khách nhiều thể nghen tới nước Nhật đơn hồi hở rời khỏi.quà lưu niệm


1. Quà lưu niệm" Quạt giấy Nhật Bản "


Dường như không có ai rời Nhật Bản mà chả có một chiếc quạt trong suốt tay. Nếu bạn tham dự những lỡi hội, nhiều khả hoặc bạn sẽ nhìn tốt những chiếc quạt giấy, và đôi chốc những chiếc quạt nắm tay đả bằng nhựa cũng được phạt trên đường, như một ảnh thức quảng cáo văn hoá Nhật.


Những món đồ lưu niệm độc đáo ở Nhật Bản


Quạt giấy là đơn trong những đánh vật lưu niệm được yêu thú nhận nhất tại Nhật.


2. Quà lưu niệm: Tenugui


Tenugui là đơn trong suốt những môn lũ lưu niệm phổ thông song bạn giàu trạng thái sắm tại Nhật Bản, một vật dụng đồng rất có tính tình năng, đánh dụng. Tenugui là đơn chiếc khăn đoá mỏng ảnh chữ viết nhật, trường độ 90cm giàu in nhiều ảnh vẽ, họa huyết da dạng (về địa lí, khoa hòe huơ hoét năng cả ukiyo – e). Tenugui có trạng thái dùng đánh khăn tắm, khăn… buộc đầu, dùng đặng gói quà hay để trang trí buồng như một ép khăn trải bàn,…


Những món đồ lưu niệm độc đáo ở Nhật Bản


Những chiếc khăn Tenugui rất đa năng.


3. Quà lưu niệm: Yukata


Yukata là kimono mùa hè, tốt đả bằng vải vóc bông và có vắng lớp hơn kimono thông suốt thường. Yukata được chớ thây phần đông trong các lễ hội hay tại các ryokan (quán trú chân truyền thống Nhật Bản)
qua luu niem y nghia


Lời khuyên:


Yukata giàu bán ở hầu hết những chấm xô lịch, tuy rằng nhiên giá như muốn chuốc ‘hàng chất’, bạn nên chịu thương xót chịu khó tới đơn cửa quán thời trang, chốn nhiều bày bán giàu mẫu mã, chủng loại khác nhau với chồng lượng tốc hơn.


30 môn đồ lưu niệm thành ra chuốc chốc tới Nhật Bản - yukata

4. Maneki neko


Maneki Neko đang được sử dụng như đấu vật dụng trang hoàng trong nhà, chúng đặng làm cùng đủ chủng loại, kích thước; được bán tại hầu hạ cả tất hết các cửa hàng lưu niệm (trong đấy xuể nhất là ở phố phường Nakamise, gần Đền Senso), thành ra du khách có trạng thái dễ dàng chuốc lấy một chú. Người dân ở đây tin tưởng rằng chú mèo ni sẽ đem lại may mắn và sự hưng thịnh vượng trong gớm doanh.


Những môn đồ lưu niệm độc địa đáo ở Nhật Bản


Chú mèo Maneki Neko sẽ mang lại sự may mắn và hưng thịnh vượng.


5. Geta hay zori


Những khoa đồ lưu niệm độc địa đáo ở Nhật Bản


Guốc mộc geta lan truyền thống chừng Nhật.


Geta – một loại guốc lan truyền thống của người Nhật. Nhìn bay ảnh dạng thì geta trông như sự kết hợp giữa guốc gỗ và dép cán xỏ ngónNếu cảm thấy kép geta gỗ quá khó đi, bạn có trạng thái dời qua dùng zori, đơn loại xăng đan dễ phai và thoải chèo hơn, đền rồng tốt dùng chập mặc thây kimono.

shop quà lưu niệm



6 Quạt giấy Nhật Bản


Khi Hạ đến, trên đàng phố, tàu hoặc thậm chấy trong cạc nhà hàng, bạn có trạng thái dễ dàng nhấn chộ những chiếc quạt giấy. Cho dầu đấy là quạt tập (ōgi) hay quạt giấy trọn.# (uchiwa), những chiếc quạt nạm tay hả trở thành thử quá phổ quát tại Nhật Bản đến mực hình như chả có ai rời Nhật Bản nhưng chớ có đơn chiếc quạt trong suốt tay. 
Nếu bạn tham gia những lỡi hội, nhiều khả hay bạn sẽ dận đặng những chiếc quạt giấy, và đôi khi những chiếc quạt nắm tay làm văn bằng mủ cũng tốt phân phạt trên đường, như một ảnh thức marketing.


30 môn đồ lưu niệm thành ra sắm lát tới Nhật Bản - Fans

Quạt giấy năng tốt dùng trong cạc lễ hội

7.Randoseru, chiếc cặp sách lan truyền thống của trẻ em Nhật,

đang trở vách môn lũ lưu niệm "phải mua" nhất ở sơn hà bình diện trời ơi mọc. Randoseru là đơn đánh vật dụng ép buộc của học sinh tiểu học ở đây.

Chủ yếu đặng đánh từ bỏ da, Randoseru một giản và có hình hộp, tốt biết tới cậy váng kế chắc chắn. Nó có thể sẽ lắp bó với một học sinh trong suốt 6 năm học chừng các em.


Randoseru trở thành thử nổi tiếng trong mắt những người nước ngoài lát nữ diễn viên, hát sĩ Zooey Deschanel dạo đầu năm nay xuất giờ đồng một chiếc đôi như thể màu hồng ở New York.







zooey-2165-1411882249.jpg

Zooey Deschanel và món lũ trở cho nên xuể tiếng nhờ cậy cô.


Đây chớ giả dụ là dọ trước nhất Deschanel nhiều hứng thú thú nhận với đôi mang sau lưng. Năm 2012, gác ngần mang bố đống đi học cụm từ thương xót hiệu Thụy Điển xuể tiếng Fjallraven. Và từ đó, cơn sốt nhẹ đối đồng đánh vật dụng trên ép đầu hình thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét