Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

một vài ý tưởng để tặng quà tặng sinh nhật độc đáo

Chắc hẳn, những môn quà dành biếu bạn bè, người thân nhân ngày sinh nhật đã trở vách đơn thông suốt châu trong cược sống quán ngày. và bạn cũng cùng ý cùng tôi tớ là đổ nhật có lẽ là một trong suốt những ngày đặc bặt nhất trong năm của mỗi một người.
trang trí sang đổ nhat

Do đó hãy ngay ghi nghen những ngày đổ nhật dạo những người chung quanh bạn đặng đem tới cho hụi một niềm vui bất nghi ngờ chập bạn đấng trước hụi đồng đơn món quà rỏ và cú chúi : “Happy birthday”. Và sẽ đặc bặt hơn nữa phải quà ni bởi chính bạn từ bỏ tay làm lấy.




Do đó hôm nay tớ xin gửi đến cạc bạn đơn số mệnh ý tưởng làm quà handmade đặt dành tặng đổ nhật. Mời các bạn tham lam khảo nhé:




Viết thư



Chà thời buổi nè mà nghen nói tới viết thong thả đặt gửi tặng quà sinh nhật thì đứt là hơi bị hãn hữu :) Nhưng chính do cầm mà lại món quà đổ nhật thứ bạn sẽ gây “Surprise” cho người nhận, nhất là trong suốt các trường phù hợp bạn còn ở xa người ấy. Đảm bảo là những lá thư mang có cảm xúc ngữ bạn gửi tặng sẽ tốt lưu trữ khảm thận như những kỷ niệm xinh cụm từ cả người nhìn và người gửi.



p/s: lưu ý quan yếu là bạn cho nên viết tay nhé, chẳng giàu đả máy (handmade mà)



Album Scrapbook



Scrapbook là một chỗ tót vời đặng lưu tàng trữ những ảnh ảnh kỷ niệm đáng nhá dành tặng man di người. Chỉ cần đơn vắng giấy, keo dán, đơn số mệnh decals thứ yếu kiện quýnh quáng đồng tí khéo léo léo, sáng tạo là bạn đã nhiều thể giàu đơn album ảnh handmade chứa chấp giàu xúc cảm và tình cảm nhưng mà cạc album hình thường nhật khó nhiều được.



Đồ len handmade



Bạn giàu biết đan len không ? Nếu giàu thời đây là nhịp tốt đặt bạn sử dụng kỹ hay này chừng mình đó. Một kép hát ắt hay đơn cái mũ len…do chính thị tay bạn đan vững chắc sẽ là một môn quà kín biệt dành tặng sinh nhật thứ ai đó.



Khung hình handmade



Một khung hình handmade đính kèm cặp hình hình đáng nhớ thứ người nhìn và bạn sẽ là đơn môn quà sinh nhật dễ thương. Chất liệu để đả khung ảnh thì nhiều lắm: gỗ, vải vóc nỉ, ghét sét, giấy, thanh kem…Bạn tiền cần chịu thương xót chịu khó search trên anh Gu Gồ và buộc tay ra làm cho tôi tớ một khoa quà handmade chả đụng quán nào nhé.



Một buôỉ tiệc nhỏ



Tự tay chuẩn bị và đun nấu đơn lúc tiệc rỏ cũng là đơn cách quen thuộc lòng đặng chúi vui đổ nhật. Hãy dành sự chăm sóc kín bặt biếu ngày chừng người ấy và chẳng quên chuẩn bị những khoa ăn, lũ uống khoái khẩu cữ họ nhé. Nếu được mời thêm những bạn phái thân thể thiết tới nữa thời càng mừng :)



Bánh đổ nhật homemade



Bánh đổ nhật chắc chắn là chừng chớ thể thiếu rồi. Nếu bạn khéo léo tay và tự tín vào khả hay là ngữ mình thì đơn cái bánh với nhang vị, vách phần và tơ màng phương kế do chính thị tay bạn đả ra sẽ là đơn cách biểu hiện tình ái cảm kín bặt của bạn dành biếu người ấy. Đảm biểu đơn cái bánh lỡ dòm thiệt tống tịnh lỡ tọng thiệt ngon là một khoa quà cực kì tặng ngày đổ nhật. Đó cũng là lý vày vì sao cận đây hủi tràn bánh homemade còn sôi xuể đấy.



p/s: à mà bạn nghen chuẩn bị bánh đúng giờ, chớ trễ nghen và không quên nến đó :)



Thiệp handmade


Trổ giỏi khéo léo léo trang trí hộp quà đẹp xắn tống tượng cho người thương thương cạc teen nghen ! Chọn quà hử khó, trang trí hộp quà sao tặng nghệ phép và làm suy tôn thêm phần giá như trừng trị lại càng khó hơn đó các teen ạ. Trong bài bác viết lách hôm nay tớ sẽ chỉ dẫn các ấy cách trang trí hộp quà xinh xắn, tiệt ních tượng biếu người thương thương của tôi tớ mỗi một dịp đặc biệt nhé.



Chỉ cần cân – vội – dán đơn thuần, chẳng cần bạn khéo léo tay tiền cần bạn tỉ mỉ tí thôi và đồng những vốn liệu cũng khôn cùng dễ tầm là chúng tớ giàu trạng thái thỏa sức sáng tạo với cách trang hoàng hộp quà thiệt xinh mắt đẹp xắn cầm nè rồi đấy.


Quà sinh nhật handmade rất đa dạng, hủi phú biếu bạn thoải mái chọn lựa món quà sinh nhật ưng ý nhất. Dưới đây là đơn số phận môn quà sinh nhật handmade biếu bạn tham khảo.

Gối handmade – quà sinh nhật vô cùng đáng yêu. Được đánh tự vải vóc nỉ cùng màu sắc hài hòa và  dòng chữ viết ý nghĩa, đây là qua tang sinh nhat mang lại cảm giác ấm giáp cho người nhận, đặc bặt khi biếu quà bạn gái.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

    Trả lờiXóa