Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

cơn nghiện phim trẻ em oggy và những chú rán tinh nghịch của trẻ con việt nam

Bộ phim hoạt hình vui nhộn “Oggy và những chú rán tinh nghịch” còn đả thành thử những “cơn nghiền hoạt hình” mới đồng thiếu nhi Việt Nam.



oggy và những chua rán


Trước đây, trẻ nít Việt Nam chừng “nghiện” những bộ phim hoạt chừng như “Tom và Jerry”, "Hãy đợi đấy"... Và "cơn nghiện" mới hiện mang tên “Oggy and the Cockroaches” (Mèo Oggy và những chú gián rành nghịch). Đây là đơn cỗ phim hoạt hình hí hước của Pháp, hỉ đặng chiểu trên truyền ảnh của có quốc gia trường đoản cú tháng 11/1998 đến nay. Với 16 năm lên sóng, đây là đơn trong suốt những xê ri phim hoạt hình trường hơi và tốt thương thích nhất cữ con trẻ trên khắp gắng giới.


Loạt phim nào đã tốt rọi tại hơn 40 quốc gia và vằng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Năm 2013 ngộ qua, theo thống kê thứ Google về những tự khóa được cư dân mạng Việt Nam kiếm tầm có nhất, ở thứ mục Phim hoạt hình, “Mèo Oggy và những chua gián tinh nghịch” đấng chừng 3 dận mực độ thu hút sự quan lại lòng cữ khán giả.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt hình chừng con trẻ Việt Nam


Loạt phim xoay quành nhân đánh vật đích thị là chua mèo Oggy màu xanh, dễ mến, đáng yêu. Chú min có sở thú nhận cả ngày coi TV và đớp uống, nhưng điều đó tiền giàu thể xảy vào nếu trong nhà chớ nhiều 3 chú gián Joey, Dee Dee và Marky. Ba chua gián nè có một sở thích là khiến biếu cuộc sống ngữ mèo Oggy tang thành thử khốn khổ.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt ảnh ngữ con trẻ Việt Nam


Ba chú gián đả giàu việc xấu, tự rỏ tới lớn, từ bỏ “cướp” đậy rét tặng tới “khủng bố” chuyến tàu nhưng mèo Oggy có phương diện trên đó. Tuy vậy, mèo Oggy luôn lùng đặng những đồng minh đặng đương đầu chiến đấu, mà lại chẳng giả dụ chập nào chiến phanh cũng thuộc bay Oggy.


Bộ phim hoạt ảnh vui nhộn khiến người mỗ nhá bay những cỗ phim hoạt ảnh khác hử tang vách kinh bảnh dạo giai đoạn thơ dại giàu gắng hệ, như “Tom và Jerry”, “Hãy chờ đấy”. Tuy vậy, đặng tốt thiếu nhi tại hơn 40 quốc gia thương thích, “Mèo Oggy và những chú gián rành nghịch” kiên cố giá như nhiều những cải biên đặng ăn nhập hơn với giai đoạn ấu thơ ở ráng kỷ 21. Phim giàu có tình ái huyết gay go cấn đặng đẩy lên cao độ.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt ảnh chừng trẻ thơ Việt Nam


Mèo Oggy và cạc nhân dịp đấu vật trong suốt phim





 



 oggy


  • Oggy: là đơn chua mèo béo ú, nhân đánh vật đích thị ngữ bộ phim. Khi không nếu đuổi bắt buộc gián, Oggy đền dành thời buồng xem ti vây năng đả việc nhà. Mặc dẫu nhiều dữ cảm đồng sự gắng ý hoi xù loạn cữ lũ gián, Oggy hả nhiều tiến triển trong suốt quan lại hệ tình cảm yêu, gắt với chúng. Không có những con gián, cược sống ngữ Oggy sẽ chẳng bao hiện xảy vào những tình yêu huống vui mừng nhộn hoặc thú nhận vị. Oggy còn có đơn canh vợ đẹp đẹp là Olivia. 
  • Jack: đơn chua mèo khác trong suốt phim. Jack là anh em gia tộc chừng Oggy nhưng mà lại hoàn tuyền đối lập với Oggy: Jack bẳn kỉnh, bạo lực và tự phụ – là mục tiêu pha toàn hảo cho hát bội gián khuấy nhiễu. Cậu đền kiếm chộ việc xây dựng máy móc lớn to như máy bắt cá, hầu hạ cả thì ngừa dẫn đến cắn lửa chắn (cho đám cháy khỏi lan phe đồng cỏ). Jack cũng rất quan tâm tới Hóa Học và giỏi Toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất thân thể ngữ Oggy.
  • Joey: là con gián giàu thân hình màu hồng-tím, cái đầu màu tím đồng mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng, Joey tự cùi biếu tớ chức cả nhóm thứ lũ gián. Mặc dẫu là con gián rỏ nhất trong suốt vượt đảng, hầu hạ cả thì phòng thứ y là đầu óc cho cạc quá đệ trình hoạt cồn cụm từ nhóm. Joey đang là người anh hết trong suốt nhóm.
  • Dee Dee: là đơn con gián luôn đói bụng, xực sống nuốt tươi man di thứ. Thân màu tím, cái đầu màu cam và kép hát mắt màu xanh lá. Sự buồn đớp của hắn kép hát lúc đạt tới ngữ khoảng ngộ rồ, dân tới việc nhiều trạng thái tiêu thụ hết những cồn đánh vật lớn hơn năng những của khác.
  • Marky: là con gián hoi đau lòng biếu người khác một cách ngọt ngào ngào. Marky giàu thân thể ảnh màu xám, cái đầu màu xanh lá và kép hát mắt hồng. Marky đền chả quan tiền lòng 2 người bạn của tớ còn đánh gì. Sở thích: Hẹn hò cùng cạc cô gái – thậm chí cả những con bù và đọc sách.
  • Bob: Là con chó nhà hàng xóm. Khi Oggy bị cha gián quấy nhiễu, hắn vô tình làm hư đánh việc cữ Bob và bị đánh.
  • Olivia: Một con mèo màu trắng và là vợ chừng Oggy. Cô rất yêu thiên nhiên vạn vật, phép hết quý báu lũ gián khiến Oggy phải giả bộ thương quý chúng. Cô cũng có thể đánh Bob đau vì chưng Bob đánh Oggy. Olivia tiền xuất hiện giờ trong vụ 4.
  • Monica: là em gái chừng Oggy và vợ cũ của Jack. Cô trượt patin, đạp xe… chơi thể thao rất tài và nhiều đơn con với Jack.Tên là Selina.
  • Wendy: bà cụm từ Oggy, xuất hiện trong cạc tập Granny’s day, Oggy’s grandma  Deep trouble, tuy rằng trông già yếu mà lại bà min rất khỏe và đủ đặng đánh bại được nhóm gián.
  • Lady K: là nữ mới trong suốt phim, tốt Joey, Dee Dee, Marky yêu mến và bề chuộng. Cô ấy là gián ở nhà dạo Olivia.

Tuổi thơ hôm nay cũng chi như tuổi thơ ấu ngữ giàu gắng hệ trước, hử bị chinh phủ phục bởi những trò khôi hài ngữ cạc nhân dịp đấu vật chính nhỡ nghĩnh. Là phim hoạt hình, lại hướng tới đối tịnh trẻ em, thành thử họp thoại trong suốt phim tốt giữ ở mức tối giản, tất cả chồng hài nằm ở phần nhìn, ngộ bảo đảm sự dễ hiểu, ngộ bảo đảm tính nết tiêu khiển cao. Mỗi tập phim đền rồng chỉ kéo trường tối da 7 phút, để trẻ dễ theo dõi, nạm ép tình yêu huống.


Mèo Oggy và “cơn nghiện” hoạt hình cụm từ con trẻ Việt Nam


Kể từ bỏ lúc vào mắt tới nay, xê ri phim hoạt ảnh nè hử mau chóng trở thành một “hiện tượng”, kín biệt được trẻ nít ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thương thích. Thành công cữ loạt phim trên quy mô gắng giới vẫn chửa nhiều vết tiệm giảm nhiệt.


 

day la noi dung footer


 

Ở Việt Nam, đông đảo thiếu nhi vẫn còn say trong suốt "cơn nghiền" mèo Oggy và những chú rán


 

Một cú hỏi tốt đặt ra, tới bao hiện giờ hoạt hình Việt Nam mới có thể tạo nên những cơn sất phim hoạt hình như thế?
xem thêm: maria ozawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét