Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

nhiều lời chúc tặng sinh nhật mẹ cảm động

Chúng ta luôn dành lời chúi sinh nhật tặng bạn bè, cho người dưng xã họp song chúng ta quen biết song lời chúi đổ nhật yêu xót thương dành tặng nạ với tiến đánh ơi sinh vách dưỡng dục những lời chúi sinh nhật chừng như quá xa sỉ. Chúng ta đâu biết rằng bố mẹ đâu cần những quà hoặc vật chất chi cao chỉ một giản: " Con đa tạ mệ đã sinh vào con..." là Mẹ chúng ta hạnh phúc nhường nhịn nè rồi. Đừng sợ ngùng các bạn nhé!
qua tang sinh nhat


1. Cám ơn Mẹ, thoả sinh vào con và nuôi dưỡng con biếu tới ngày cả thành. Cám ơn Mẹ, bay những ngày tháng mệt nhọc nhằn hử đả vơi Mẹ còng xuống, kép hát mắt u thâm hiểm quầng bởi vì những đêm chả ngủ, bay những đỗi mót lo nhưng mà Mẹ hử chừng âm thầm kín chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày đổ nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.


2. MẸ thương ơi ! con chúc má yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt chừng cha,bao la tình yêu xót thương khi con lầm lỗi,mỗi hồi mệ cười là thế hệ con chẳng còn nhạc lối.bên me bố sum vọc là hạnh phúc nhất ngữ thế hệ con.con hun bu cái nè…


3. Chúc vui Mẹ thương quý giá chừng con! Mẹ ơi, con thương Mẹ giàu lắm. Có những chập mạch con hử đả Mẹ nếu lượt bụng chạy con phải chả Mẹ. Nhưng con ngay yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ vẫn liền bạo khỏe và ở đằng con, giúp con dải sang trọng mọi rợ khó khăn trong suốt cược sống, Mẹ nhé!


4. Chúc mừng Mẹ! Chúc vui người đàn bà rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tiệt vời…Đặc biệt rất xót thương chồng xót thương con và luôn chuyên lo cả tôi tớ tới gia đình bé bé chừng mình. Con yêu Mẹ có lắm. Con hạnh phúc bởi con là con cữ Mẹ – đơn người Mẹ đảm đang và nhân dịp hậu!


5. Mẹ ơi!. Sinh nhật mế con chúi mạ sức khỏe, thì ngừa sang nhượng con hả làm mế bòn và toan lo chạy con giàu quá. Con từ bỏ hứa sẽ gắng gắng học thực được đặt không đả mệ buồn thêm nữa. Con thương u thương lắm!


6. Cám ơn bà chủ chừng con, hử hướng dẫn chocon những kinh nghiệm trong đánh việc, đã biếu con biết ví trị chừng đồng tiền, đặt tui hiểu mình chả nên phong phí, đã nâng đỡ, vực tớ dậy những chốc con vấp ngã và luôn rượu cồn hòn con cố gắng cố gắng đặng giàu cược sống được đẹp hơn. Chúc bà chủ cụm từ con vách tiến đánh và công việc ngày một phát triển


7. “Mẹ à, ngày đổ nhật mẹ lại tới rồi, con biết bu chẳng thú nhận hoa, bầm đồng cân thú nhận những chi thiệt tế, ý nghĩa nhất vì chưng thể con muốn gửi tới mế lãi chúc sức khỏe, mong u luôn khỏe mạnh, sống hạnh phước bên 2 chị em con cùng ba, con luôn đằng mẹ, cùng bu sẻ phân bớt những quẩy nặng gia đình. Dành tặng má bài ca này, nhiều thể con hát chẳng hay là mà lại đó là những chi con muốn gửi đến mẹ, đã tự lâu con chớ dám mở biếu mạ nghe, lời bài hát “Tình mẹ″ là những gì con muốn nói với mẹ, yêu bầm có lắm” .


8. Gửi mạ thương cữ con! Con không biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúi mệ xoành xoạch bạo khoẻ, hạnh phước và xoành xoạch là người me nhưng mà con yêu quý nhất!

qua sinh nhat doc dao


9. Nhân ngày đổ nhật Mẹ con kính chúc Mẹ luôn luôn bạo khoẻ, hạnh phúc, mừng vẻ, thường xuyên sát phe bên con và biếu con những lời khuyên đặng con vững vàng bước trong suốt cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!


1o. Mẹ à, bu là khoa quà quý báu ví nhất nhưng ông trời đất hử ban biếu con. Con kiếng chúi mạ sống lâu trăm giai đoạn và mãi là người bầm đặng nhất dạo chúng con! Con yêu mẹ!


11. Sinh nhật, con chúc mẹ giàu nhiều sức khỏe đặng nhiều thể dẫn dắt chúng con bay trên đàng đời. Mẹ mãi mãi là người u yêu quý cụm từ con, con rất hi vọng liền có bu bên cạnh!


12. Sinh nhật u con hãy chửa nhiều gì đặt tặng cho nạ cả. Mẹ là người quan yếu nhất trong cá đời ngữ con. Mẹ là người hỉ che chở tặng con, những chập mạch con buồn, má ngay an ủi tặng con… Nhưng con chưa bao hiện biếu một khoa quà gì cho mẹ. Có nhẽ con hẵng chưa ý thức đặng me quan yếu như thế nào đối cùng con… Mẹ ơi, đổ nhật me con không chạy nhà được. Con nghen mẹ, và con chúi má giàu sức khỏe và nụ cười ngay nở trên môi. Mong cho man di điều tốt lành sẽ tới đồng mẹ! Con thương mẹ! Chúc mạ ngày sinh nhật cùng hoa, và một bữa xơi ngon dạo bố!


13. Sinh nhật nạ . Con mơ ước rỏ thôi, tiền mong sao hằng đêm mỗi một tin nhắn mế đáp sau câu hỏi của con “Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa” sẽ chớ còn là những tiếng thở dài “Mẹ đang nằm nhưng mà nghĩ suy thành ra mãi không ngủ được…”.
Con hiểu…
Con chỉ mong tặng nạ lực khỏe, trẻ mãi không già…♥

14. Mẹ luôn dạy con rất có bài xích học, nhiều những điều con chẳng nhớ theo, có những dò con ươm ngạnh cãi lại mà lại con đã dận ra mình bất hiếu biết bao lăm lát con khuỵu ngã, hồi con trống không rỗng, lát con khóc sưng húp cả hai mắt hãy là me “Con giá như xơi uống hẹp đủ, giữ giàng lực khỏe, gắng cố phấn đấu tang thành thử đặng xinh hơn, giỏi giang hơn đặt những người từng đánh hoài con giá như hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, nghĩ suy giàu thức khuya rồi nhanh bá xấu nam không ai sầu đó con…”.
Con hứa…


15. Sẽ ngay khoẻ mẽ dải lên tất cả, sẽ đả như những lãi con hứa…sẽ ngay cười và yêu thế hệ như con nguyên thế…


16. Mẹ yêu dấu
Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật dạo mẹ. Con ước gì tớ giàu trạng thái có bình diện ở đấy phân vui mừng cùng mẹ song con chớ thể. Con gởi cùng khoa qùa bé nè là tình yêu thương và bụng vách kính mến cụm từ con. Con hy vọng má sẽ thích môn qùa đó. vẫn giữ gìn sức khoẻ.
Con nam của mẹ


17. Một tớ bu tui nuôi tớ khôn lớn cả thành. Mẹ tui đã nếu chịu đựng biết bao gian khó mà lại mạ chả hề lui bước, chả bị mất phục. Tất cả những gì mệ hở đả cũng tiền vì tôi. Bây bây giờ tớ hở trở thành một sinh viên bừa bãi học rồi, đó là niềm từ hào cụm từ mệ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều động đặng đẹp nhất tới bu tôi ở quê. Mong bu giữ giàng sức khỏe và hi vọng mạ chả bao giờ giả dụ bòn vày con hay là bất kì chuyện gì. Con sẽ mang tới tặng má vạn niềm vui. Con biết mạ nhá con nhiều và điều động đó sẽ thôi thúc con trong suốt con đàng đi bên trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.


18. Mẹ yêu ! Sinh nhật dạo bu con chúi mệ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phước nhất sẽ tới với mế trong cá đời.(- Mun ! on occasion of your birthday, wishing you a good helth and lucky, the most happiness will come to mum your life.)


19.Kính chúc Mẹ! Không tiền là ngày hôm nay nhưng tất hết 365 ngày đều xoành xoạch vui mừng vẻ, hạnh phúc! Để biếu con thường xuyên được trông chộ nụ cười, ánh mắt, tặng con tốt cảm dấn tình thương xót thương thứ Mẹ suốt cược đời... Và nhiều hơn gắng nữa.


20. Mẹ yêu ! Sinh nhật của bầm con chúi mạ khoẻ khỏe và những may mắn, hạnh phước nhất sẽ tới với bầm trong cuộc đời.


21. Chúc mừng Mẹ! Chúc vui người phụ nữ rất đẹp đẹp, rất đảm đang và khôn xiết tuyệt vời...Đặc biệt rất thương chồng thương con và thường xuyên chăm lo hết tớ tới gia ách bé nhỏ của mình. Con yêu Mẹ có lắm. Con hạnh phước vì chưng con là con ngữ Mẹ - đơn người Mẹ đảm còn và nhân dịp hậu!

22. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúi Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin cậy ngỡ ra các con thứ Mẹ. Con thương Mẹ!

qua tang sinh nhat y nghia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét