Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

anh đàm Khoe qua tang sinh nhat to lớn


“Báo đại cáo hết nhà, đến chiều tà sang trọng mới dận diện đặng hết quà sinh nhật thứ mọi người dành biếu mình, mới “khui thùng” có đơn bán ôi thôi nhưng hỉ muốn “ngộp” rồi nè. Món quà nè cũng đáng quý và trân trọng. Vì Hưng cảm nhìn đặng sự iu quý báu và trân tôn trọng chừng mọi người dành cho qua tang sinh nhat Hưng. Có người “hiểu” lực khỏe và giọng ca cụm từ Hưng cần đặng biểu rệ cho nên cho quá trời yến luôn. Quá hả luôn! Hihihi. Cám ơn cả nhà iu dấu. Cả nhà ơi! Nhớ là nếu vào tay biểu vệ Chiếc vòng hỏi vợ nhé, tạo cỡ cách thật xa để an tâm nhé. Nếu chớ thì công lực thứ hết nhà sẽ bị hoài phạm do sự chênh chệch giàu vài ba tin cậy nhắn nhe hoặc vài lần nghe, xem. Thì thực rất là uổng. Mọi người cố lên! Tiếp lực đồng Hưng nhé!”



Choáng ngợp "kho" quà sinh nhật dạo Đàm Vĩnh Hưng


 




Anh biếu biết thêm: "Có người hiểu lực khỏe và giọng hát cữ Hưng cần được biểu rệ cho nên hả biếu quá trời đất ơi Yến luôn, quá đã. Cảm ơn hết nhà thương dấu".


qua sinh nhat doc dao


Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn tin nhủ cạc fan giả dụ biểu vệ bởi vì trí của Chiếc vòng cầu thân tại chương đệ trình Bài hát yêu thích, cố gắng gắng tạo khoảng cách thực xa đặt yên tâm.


"Nếu chả tiến đánh sức cụm từ cả nhà sẽ bị mất phạm bởi sự kênh lệch có vài ba tin tưởng nhắn hay là vài lần nghe, coi thì rât là uổng. Mọi người cố gắng lên", anh nói.

qua tang sinh nhat nguoi yeu



Cảm rượu cồn trước tình ái cảm cụm từ mọi người, Đàm Vĩnh Hưng đang đả “cháy giờ” lát trình diễn ngoài kịch bản rất nhiều hát đoạn tới bán đêm. Anh phân sẻ niềm xúc rượu cồn ngữ mình: Tôi chân tình cám ơn sự thương xót thương quý giá giá như nhưng khán vờ vịt cũng như bạn bè, quýnh quáng sự thân thể thiết... dành tặng tôi. Đó là nguồn cồn sức tuyệt vời đặt tao tiếp trần tục làm việc hăng say, cống dâng hiến tới cùng trong nghề nghiệp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét