Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

pulgin xuất hiện ngôi sao snippets

Rich snippets là gì?


Cập nhật: (12 Tháng 12 năm 2012): Google hử ban bố các tính toán hoặc mới nhất trên Google Webmaster Tools giúp người dùng mới làm quen thêm rich snippets đánh vết xong trên đơn trang web nhưng mà chả cần giả dụ đả việc đồng mã back-end. Tùy lựa nè tặng phép một sự đổ sung point-and-click có đả dấu xong xuôi tới đơn trang web và được đòi là Data Highlighter. Các tùy lựa nằm dưới tab Tối ưu hóa trong suốt Google Webmaster Tools. Nó biếu phép bạn chọn lọc nội dung tự đơn trang web, chọn loại dữ liệu song y bừa diện, ví nhử – đơn sự kiện – và xuất bản hắn dưới dạng đơn đoạn mã cùi phú bay kết trái tìm tầm ngay lập tức. Hiện nay (ngày 13 Tháng 12 năm 2012) tại, tùy lựa ni chỉ có sẵn văn bằng tiếng Anh và các xong làm dấu rich snippets có sẵn bị thời hạn chế đặng thông tin cậy sự kiện. Dưới đây là đơn ảnh chụp màn ảnh cho thấy các tùy lựa  dữ liệu mới trong suốt Google Webmaster Tools.


richsnippet trong suốt seo


Google công bố hùm niệm dận rich snippets trên vào 12 Tháng Năm năm 2009, và tử thi toan chúng như là một phứa diện mới dạo xong tầm kiếm bình thường trong suốt đấy hắn đánh nổi bật cấu trúc dữ liệu nhúng vào các trang web. Nói cách khác, nó thâu thập tốt nhiều thông tin cậy tự các trang web chẳng đồng cân là nội dung trong Tiêu đề và thẻ Meta Description Meta cữ trang. Thông tin tưởng ngã sung nè là ở dạng hình ảnh, video, xếp ngữ sao, ngày xuất bản và như vậy. Các cấu trúc ác liệu chừng nhiều trạng thái được nhúng vào trang web chừng bạn trong suốt cha nội ngôn ngữ làm dấu sau:


microdata
microformats
RDFa


Trong số mệnh phụ thân định dạng đả dấu liệt kê ở trên, Google tặng thấy dùng Microdata.


Rich snippets hiển ả đồng các cấu trúc sau và trợ giúp đánh ví bài bác trong seo:


Rich snippets dấn xét:


Đánh vết dữ liệu nè nhiều cấu trúc biếu các xong xuôi có ứng dụng tặng trang sản phẩm năng các trang chạy một nhích vụ. Các trang bạn cần giá như chứa chả giàu hơn đơn sản phẩm / xích vụ.


Rich snippets sản phẩm:


Sử dụng đánh lốt nè tặng cạc trang web thương nghiệp điện tử để hiển thị giá, đả giá, xếp ngữ và tính tình sẵn có ngữ sản phẩm. Google cung gấp ác liệu đả lốt cho cạc trang nhiều chứa đơn sản phẩm độc nhất cũng như cạc trang có chứa chấp một bộ sưu xấp cạc sản phẩm. Điều quan yếu là đánh vết sản phẩm đặng sử dụng kín bặt tặng cạc trang web nhưng người sử dụng nhiều trạng thái mua sản phẩm.


Rich snippets công thức nấu ăn:


Bạn hở ngó chộ trong suốt ảnh chụp màn ảnh ngữ hai ở trên đánh thức nấu xực như ráng nè tốt phứa diện trong cạc định dạng xong xuôi cùi phú. Cũng chi như đả lốt cho làm giá, đả dấu ni hoạt cồn đặng nhất trên cạc trang web nhiều chứa đánh thức nấu ăn duy nhất.


Rich snippets sự kiện:


Đây là sự kiện đánh lốt tặng cạc trang cụ trạng thái cho buổi trình diễn âm nhạc, triển lãm nghệ thuật. Tên thứ sự kiện và vị trí ngữ nghỉ nhiều thể tốt hiển ả mà không có thông thạo tin tưởng biếu biết giá vé hoặc giảm giá. Đánh lốt này không trạng thái đặng dùng trên sản phẩm hay xịch vụ, ví dụ, chả có đùm chuyến bay hay là nửa hàng quần áo.


Rich snippets tổ chức:


Đánh dấu nào giúp tử thi toan cạc doanh nghiệp, tổ chức và địa phương. Nó giúp Google hiểu những nơi được đề cập trên trang web của bạn, làm giá như và nội dung khác như thông thạo tin liên lạc.


Rich snippets bài hát:


Khi một trang web bao gồm cạc thông tỏ tin cậy bài ca như lời bài xích hát hay là danh sách lạc từ album, đả lốt nào biếu phép xem trước chóng vánh ngữ các danh sách bài xích hát trong suốt xong kiếm kiếm. Người dùng giàu thể túc trực tiếp bấm đốt ra liên kết bài bác hát để nhớ cạc bài bác hát. Một đoạn giàu mẫu ta đặng hiển thị dưới đây:


richsnippet bài hát


Trên đây là giới thiệu về rich snippet.
Tùy ra cấu trúc dữ liệu website bạn đặng lựa biếu phù hợp. nghỉ có gộ dụng tăng click cho các dịch vụ seo giá rẻ với hiển thị băng trội trên google với bảng giá dịch vụ seo


xem hướng dẫn sử lý lỗi cấu trúc website khi dùng rich snippets



Read more: http://www.dichvutot24h.com/tac-dung-rich-snippets/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét