Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những món quà lưu niệm khi đi du lịch campuchia


"Không có nhiều chừng đặng chuốc tại Phnompenh" - đó là nhận xét ngữ chớ thưa ẩn khách chập thoả hơn đơn dò tới Campuchia. Sự thiệt có nếu vậy? Phnompenh chớ giả dụ là trung tâm chuốc sắm lớn của đít vực (chứ chưa nói là cố gắng giới) như Bangkok (Thái Lan), Singapore,... Nhìn ra kia sở hạ dạo chốn đây chắc bạn cũng sẽ nhấn chộ được điều động đó: các trung tâm mua sắm không nhiều nhiều, thậm chấy số lượng các tòa nhà cao lớp tại đây cũng đồng cân có trạng thái đếm được trên đầu ngón tay - quá vắng đối xử với một trung tâm gớm tế, đích thị trừng trị chừng đơn quốc gia. Tuy nhiên nói như vậy chả nhiều tức đến Phnompenh thời bạn sẽ chẳng sắm tốt dạo chi cả.
Sau chốc nhiều những trải nghiệm thích bởi vì tại giang san chiền ghép bạn giàu thể chọn lọc một số mệnh quà lưu niệm rất hấp dẫn tại đây. Có thể dễ dàng chuốc quà lưu niệm tại các chợ chừng Campuchia:
qua luu niem


Khăn rằn Krama


khan ran


Khác cùng khăn rằn Việt Nam, khăn rằn tại Campuchia giàu đa số hơn và chất liệu thì tốt và bền hơn. Với những người yêu ẩn lịch bụi, hồi hở tới Campuchia một dọ thời họ cũng cố gắng cố tìm đả biết bao tặng tốt đơn số phận chiếc khăn rằn mang về. Những chiếc khăn rằn Campuchia trường và rộng lại giàu rất giàu màu sắc bằng mắt nữa.


Khăn rằn Campuchia (hay còn thằng gọi khác là khăn Krama) được dệt văn bằng sợi đoá thành ra nhanh dặn hơn rất nhiều và kín bặt chẳng tụt chỉ, mềm, mỏng, mát, ngấm mả hôi tuyệt vời tốt, bền màu. Kích quãng khăn : 0.7m x 1.6m, da thể cùng hơn 20 màu


Đồ trang sức tệ :


do bac


Tại Campuchia, cạc sản phẩm đánh trường đoản cú bạc buộc đầu đặng sử dụng phổ quát trong những nghi lễ suy tôn giáo từ cầm cố kỷ 11. Với sự phạt triển thứ ẩn lịch, nhiều của hàng chuyên nửa những sản phẩm được đả tự lợt nổi lên ngày càng nhiều tại Phnompenh.


Các sản phẩm tốt đánh tự bợt đặng trưng nửa tại Phnompenh nhiều thể thuật đến: đồ trang lực đánh bằng bạc (vòng mang tay, vòng mang cổ,…), bọn trang trí, quân nội thất,…


Các sản phẩm bạc được trưng nửa là những hạp kim cùng 70-80% là bạc. Bạn có thể chọn lọc rất nhiều mẫu mã kiểu dáng tại cạc ngừa hàng với ví hâm dẫn


Các sản phẩm điêu khắc


san pham dieu khac


Bao gồm cạc sản phẩm điêu tự khắc trên đá, gỗ, đồng và thậm chí là nhợt đồng những ảnh tượng như: Đức Phật, Apsara,… là những sản phẩm trang trí nội thất rất tốt có người yêu thích. Từ những vô vàn đá, thước gỗ ngỡ của như vô tri vô giác sang trọng bàn tay cụm từ các nghệ nhân Campuchia thoả tang thành ra nhiều vong linh kì cọ thường.
qua luu niem doc dao


Lụa tơ tằm


lua lớn tam


Các sản phẩm lụa tơ tằm tại Campuchia hãy đặng người dân làm văn bằng các thủ pháp thủ đánh lan truyền thống. Các sản phẩm đả trường đoản cú lụa tơ tằm có trạng thái thuật tới như: khăn quàng cổ, khăn choàng đầu, vải lụa,…


Koh Dach viên cù lao nằm cách Phnompenh quãng 15km là địa chấm xuể tiếng bay cạc sản phẩm được đánh văn bằng lụa ti tằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét