Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giày Newblancce món qua tang sinh nhat độc đáo của giới trẻ hà thành


 New Balance nghiễm nhiên trở thành đơn "hot item" món quà sinh nhật được giới trẻ truy lùng ráo riết.

"Sporty" liền là tự khóa cực "hot" trong năm ni bởi khuynh hướng trẻ trung và hoặc động nè liền đặng các bạn trẻ trên cầm giới rước nhìn rất hăng nhiệt. Nếu như năm ngoái, những kép Sneakers cao cổ mang lại tặng các bạn nam sự mạnh mã và cạc bạn gái trở nên duyên dáng, cuộc tính nết hơn với những kép hát Wedge Sneakers thời tới 2013 này, New Balance chính thị là loại giày nhưng cạc tín bọn thì trang chẳng cho nên bỏ qua.
qua sinh nhat






New Balance - "Cơn sốt" giày mới dành biếu giới trẻ 1

New Balance - "Cơn sốt" giày mới dành cho giới trẻ 2



New Balance - "Cơn sốt" xéo mới dành tặng giới trẻ 3



New Balance - "Cơn sốt" giày mới dành cho giới trẻ 4



Mặc dầu xét đi "tuổi tác", New Balance giàu nét như ra thế hệ sớm hơn các "đàn em" tới vài ba chục năm, gắng nhưng mà vào những năm thập niên 50-60s, đây là loại giày chăm dụng cho cạc vận cồn viên trạng thái thao nhưng thôi. Được giá von là "Magic Shoes", New Balance đang thật sự khiến biếu giới trẻ trên khắp gắng giới giá như mau chóng sắm tặng tớ một kép hát do lực lan tỏa chừng chúng rất đáng kinh ngạc.
qua tang sinh nhat
Giá thứ mỗi kép hát New Balance dao rượu cồn tự 50$ - 100$ ( 1 - 2 triệu VNĐ), khá mềm mỏng và phù hợp cùng túi đồng cân giả dụ chả nào? Giờ thời hãy đồng ngắm nghía các tín quân thời trang mix bọn đồng đủ mọi phung cách đồng xéo New Balance nghen !

qua sinh nhat y nghia
Thêm một thiết phương kế một giản nhưng mà chớ kém phần tinh tế nhỡ cho vào mắt trong suốt vụ thâu này. Với nhan sắc màu tím nặng nhàng mà vô cùng được bật. Mũi giày có chèn đơn mẩu lưới giúp thoát nhiệt tặng kép hát chân. Đệm Encap giảm choáng cực kì tốt. Đế ngoài cao su tăng quãng bám và bền bỉ. Logo New Balance tốt may kĩ càng hai đằng với màu trắng xuể bật. Với những ưu chấm trên, chắc chắn đây sẽ là một sự chọn lựa khôn cùng đúng đắn tặng cạc bạn lúc muốn kiếm cho mình đơn kép hát xéo lỡ có trạng thái bay chơi, đi bộ hay xấp gym,...Mời cạc bạn "nghía" sang nhượng vài ba ép hình tốt shop tự chụp và hoàn trả toàn không chỉnh chữa đặt cạc bạn giàu cái dòm thực tiễn nhất chạy sản phẩm sắp mua.

qua tang sinh nhat doc dao
Điểm xuể bật:
- Chất liệu đa và lưới cao cấp.
- Màu sắc: Tím.
- Đệm Encap.
- Đế ngoài cao su.
- Form xéo ôm chân rỏ gọn, màng màng phương kế theo phong tặng cách "sport style classic" của New Balance.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét