Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

những câuchúc mừng sinh nhật cảm động



Tuy tiền là những câu chúi vui mừng sinh nhật cha nội canh một giản mà mang ý nghĩa vô cùng.
sinh nhat


 Những lời chúc sinh nhật dành cho cô giáo, bố giáo ý nghĩa nhất 1


1. Những câu nói chúc mừng đổ nhật cha nội giáo/ cô giáo hay:


Câu 1: Em xin gửi tới Thầy những lời chúi đặng xinh nhất! Xin gửi đến thân phụ bụng kính trọng và ngưỡng mộ cùng những cống hiến dâng cụm từ tía trong môn (…, điền ra môn học cữ thầy/cô), hử mang tới tặng mọi người thực có niềm vui, ý nghĩa trong suốt cuộc sống.


Câu 2: Cám ơn Thượng Đế hỉ “thả” Thầy xuống quả cáu ra ngày ni năm xưa. Và ngày đó Thầy sinh vào đời, đồng nghìn vày sao lung linh tỏa sáng… Cho tới bây chừ ngôi biết bao mang tên (…, điền vào tên thầy/cô) luôn tỏa sáng cho hết vùng trời BẮC và NAM Việt Nam.
Em xin gửi những lời chúi tốt xinh nhất đồng bông khuơ đến Thầy.


Câu 3: Xin Chúa ban cho Thầy nhiều niềm vui mừng và tràn trề ơn Chúa đặt Thầy vững vàng bước trên con đường Thầy đang đi.


Câu 4: Mừng sinh nhật gác chúng em chúc gác liền già trẻ khoẻ khỏe và hạnh phúc. Mãi mãi là người chúng em thương qúy.


Câu 5: Nhân dịp đổ nhật Thầy Cô, em xin gởi tới quý Thầy Cô lời đa tạ chân tình thoả dìu dắt chúng em đễn cận hơn đồng chân mây kiến thức. Kính chúi quý báu Thầy Cô xoành xoạch khoẻ khỏe và hạnh phước để thường xuyên mang đến biếu chúng em càng ngày càng giàu bài bác học hoặc và té ích.


Câu 6: Nhân dịp sinh nhật thầy/cô, con chúc các thầy canh thường xuyên khỏe, gặp có may mắn và nụ cười chập cheng nè cũng nở trên vá hồi ngó thấy những cữ học đổ của mình to khôn và vách người”


Câu 7: Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng đến những người cha, người bu của hai trong suốt cá đời chúng con”. Con chúc Thầy Cô giai đoạn mới thêm hạnh phúc sức khỏe.


Câu 8: Chúc Thầy Cô sinh nhật mừng vẻ, lực khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc phụ thân và tuyền trạng thái học trò dạo bố cô năm học vách công và nhiều học sinh giỏi.


Câu 9: Dưới ánh sáng mặt trời, chả nhiều nghề chi cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các Thầy, các Cô liền mạnh khỏe, bình phẩm an, đánh tác được và nhiều đơn gia đình hạnh phúc”


 Những lãi chúi sinh nhật dành tặng canh giáo, thân phụ giáo ý nghĩa nhất 2


Câu 10: Con xin kiếng chúc Thầy Cô suốt đời hạnh phúc, kiếng chúc Thầy Cô nhiều lớp dạo học sinh mỗi lúc nhắc tới Thầy Cô đều biểu lộ bụng kiếng yêu, mến phục!
qua sinh nhat y nghia


Câu 11: Em chúc tất hết các Thầy Cô giáo liền mạnh khoẻ, trẻ trung, mừng tính, xoành xoạch giữ vững vàng niềm tin và ngày một đỡ cao sự can đảm trước những đứa học sinh nghịch như quỷ bừa hát tuồng em.


Câu 12: Thật hạnh phước làm biết bao lát mỗi ngày chúng con đi tới lớp: lại tốt biết thêm những điều mới, lại tốt hiểu thêm chạy cược sống nè và kín bặt hơn là lại đặng chộ khuôn mặt thân thương, nụ cười dịu hiền và dáng vẻ hăng mê giảng bài tặng chúng con của tía cô. Chúng con đang cùng bay trên đơn chuyến đò sang trọng con sông rộng mênh mông của tri thức. Và có chập cheng con trường đoản cú hỏi tôi tớ rằng: giả dụ không có các thầy, cạc gác thời đả biết bao chúng con có thể chèo lái đặt bay tốt hết dòng sông tri thức?


Câu 13: Em xin chúi các Thầy cạc Cô lãi chúc tốt xinh nhất. Chúc cạc Thầy Cô hoàn thành nhiệm mùa cao hết thứ mình trong sự nghiệp trăm năm trồng trọt người, trong công cuộc cải cách của cáu nước. Em chân tình cảm tạ các Thầy Cô.


Câu 14: Xin kiếng chúi Thầy Cô, vách tiến đánh tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhấn có quân, huy chương bởi vì sự nghiệp giáo dục, tương xứng đáng là nhà giáo ưu tú…


Câu 15: Tập thể cữ 12C xin cảm tạ bố cô hử nhiệt tình giảng dạy và quan lại lòng tới man di người trong suốt hồi chúng em. Đây là năm cuối chúng em đang được học Thầy (Cô) bởi vì vậy chúng em sẽ cố gắng cố đặng vượt sang nhượng kỳ thi cử bừa bãi học cao đẳng sắp đến đặt chẳng phụ dạ bọ gác những năm phanh qua. Thầy (Cô) sẽ là người bố trong suốt trái tâm chúng em.


Câu 16: Nhân nhịp sinh nhật Thầy Cô chúng con chúc mừng cạc cha canh luôn tươi trẻ đặt nhiều những bài học hay cho ráng hệ trẻ ngày nay.


Con xin kiếng chúc các Thầy Cô giáo thêm sức khỏe đặt dạy bảo biếu các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở vách con người có ích lợi cho Xã hội, có tài hùn lực xây dựng đất nước.


Câu 17: Kính chúc qúy Thầy Cô và gia đinh nhân dịp nhịp đổ nhật SỨC KHỎE DỒI DÀO, VẠN SỰ NHƯ Ý


Chúc Thầy Cô liền vui mừng nét , liền bá trẻ và luôn chấm điểm rẻ. Chúc Thầy Cô nhiều 1 bầu trời ơi lực khỏe –>1 Biển hết thương thương –>1 Đại dương hạnh phúc.


Câu 18: Chúc mừng sinh nhật Thầy/Cô. Kính chúi Thầy/Cô ngay khoẻ khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong suốt công việc và trong sự nghiệp trồng người!


Một số mệnh bài xích thơ dại bay chúc vui sinh nhật cha cô



qua tang sinh nhat cha 


Bài số phận 3:


Chúc Thầy sức khoẻ dai dai
Để còn có lực bứng “mai” bay trồng
Nhanh nhanh thoát cảnh phòng không
Yên chiều gia thất, vững tâm đồng nghề


Bài số mệnh 4:


Mãi mãi bên em tiếng Thầy vang vọng
đã xa rồi mà cứ ngỡ hôm qua.
Bao lữ khách khứa phai đi trên bến vắng.
Người qua sông ai nghen bến sông đời.
Từng dòng chữ suốt đơn thế hệ im lẽ.
Vẫn âm thầm kín như bụi phấn rơi rơi.
Thầy gác như ánh nến rọi tỏ tường đêm khuya.
Như tấm bảng xui vẽ chuyện nên tri thức trong mỗi học trò.
Dẫu mai đi bốn phương trời ơi những lời bố dạy đời đời tự khắc ghi.
KÍNH CHÚC THẦY CÔ TUỔI MỚI SỨC KHỎE MỚI, THÀNH CÔNG MỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét