Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

địa điểm bán quà lưu niệm ở nha trang

Khi bay ẩy lịch, ai cũng muốn chuốc những vật phẩm lưu niệm bay đánh quà tặng bạn phái và người thân. Vậy tới Nha Trang, bạn cho nên tới đâu đặng lùng cho mình những môn quà ý nghĩa nhưng mà phù hợp đồng túi tiền?
quà lưu niệm
1. Chợ Đầm Nha Trang

Đây là chợ được tiếng nhất tại thành phố biển Nha Trang vì chưng kiến trúc đẹp, độc địa đáo. Chợ Đầm cũng là trung lòng thương nghiệp sắm chuốc và cũng là chấm tham quan du lịch. Tại đây có bán rất giàu sản phẩm gia dụng lẫn những bình diện hàng lưu niệm, hải sản ..v..v. rất phong phú. Bạn muốn sắm vô luận đặc sản, sản đánh vật gì chừng Nha Trang, tới đây đều giàu trạng thái tìm được.

Một đít chợ đông vui, lại nhiều đơn đánh đệ trình cấu trúc đẹp, khá độc đáo ở trung lòng chợ như chợ Đầm Nha Trang rất đáng được xô khách khứa bốn phương biết đến trước chốc chia tay, tạm thời biệt thành thị biển xinh đẹp, mến khách khứa này.

Gọi tên chợ Đầm vày chỗ đất dựng chợ ngày ni trước tê cựu là một cái đìa tự cửa sông Cái măm sâu vào cáu liền, bên dưới Hà Ra. Đầm rộng khoảng hơn 7 ha, hai bên bờ láng là nhà ở thứ nhân dân, hầu hạ hết là dân nghèo với những ngôi nhà lụp xụp, nêm chúi nhau.
Chợ Đầm là chợ trung tâm cữ thành thị bể Nha Trang, là một công đệ trình kiến trúc đẹp, độc địa đáo. Đây là chợ lớn nhất và cũng là biểu tịnh thương mại ngữ đô thị biển này. Đây là trung lòng thương nghiệp chuốc chuốc và cũng là điểm tham quan lại du lịch.

Địa chỉ: 09 Chung cư B – Chợ Đầm – Nha Trang
Điện thoại Ban Quản lý chợ: (84-58) 822560/ 812352/ 812388.

2. Trung tâm nghệ kể và chôm tiến đánh lan truyền thống XQ Nha Trang




Đây là chốn chăm sáng tác cạc loại đoạt thêu tay – đơn nghệ tường thuật thó đánh cổ lan truyền ngữ dân tộc Việt theo đề pa tài: “Về đơn quê hương, dận một đời người và thành thị tốt đổ vào vày những huyền thoại biển”. Ở đây nhiều đít vực dành biếu ẩy khách khứa tham lam quan tiền như buồng ngấm mỹ học truyền thống, không phòng sáng tạo chừng nghệ nhân XQ.

- Vườn ấu thơ nghệ nhân: Phòng bày bày số 1
- Phòng thấm mỹ học truyền thống: Phòng bày bày số 2
- Không buồng sáng tạo và đả việc ngữ nghệ nhân XQ: Phòng thờ Ðức Tổ nghề nghiệp thêu
- Tranh thêu tay trên lụa là món quà quý giá ví đậm đà tình yêu nghĩa quê nhang và cũng là phương diện hàng giành trí nội thất cao cấp cổ lan truyền ngữ dân tộc Việt Nam



Địa chỉ: 64 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: (058) 3826879
qua luu niem y nghia

3. Cửa hàng tranh huơ vải vóc nghệ phép Kim Tố


Từ chất liệu chừng vải vóc và nguyên liệu giản dị, nghệ nhân dịp Kim Tố hở cho ra đời sản phẩm tranh khoa bá tắn và sống động. Những bông hoa vải vóc nhờ những bàn tay khéo léo léo, tỷ mỷ và công lao hỉ trở vách những chánh khoa như thật. Đến đây, bạn như nhạc vào cầm cố giới loài huơ muôn màu muôn sắc.


Mỗi ép giành là một loài huơ khác nhau được thể hiện một cách chi huyết và cẩn thận văn bằng các vật liệu vải hồ.
Đặc biệt, nguyên tố nghệ kể cữ mỗi một ép tranh khuơ là kỹ tường thuật tạo dáng hoa-lá-cành hài hòa; và hồi ngắm nghía dòm chúng, bạn sẽ cảm dấn đó là khoa thứ không phòng chống tía chiều, chả bị thô kệch cứng trên một bề phương diện phẳng.
Tranh huơ vải Kim Tố ngay đem hơi thở già trẻ cụm từ cược sống nhờ cậy sự sống động cụm từ những cánh bươm bướm cành hoa. Hơn thế nữa, đoạt khuơ vải vóc nghệ kể Kim Tố là hết lòng vong linh thứ người nghệ sỹ yêu hoa.

Địa đồng cân  80 Sinh Trung – Nha Trang
Điện thoại  (058) 3823222.


4. Cửa quán thủ đánh mỹ nghệ


Đến Nha Trang khách có thể tầm chuốc các loại khô, đặc sản bánh xoài, hay là cạc phương diện quán chôm tiến đánh mỹ nghệ tốt làm từ bỏ các loại vỏ sò, ốc… Các cửa hàng này chuyên sản xuất, gia công và nửa đủ loại lũ gỗ mỹ nghệ cao cấp được làm trên gỗ được và gốc cây từ nhiên. Các mặt quán gồm: Tượng gỗ; Gốc lượng từ bỏ nhiên nghệ thuật; lũ thủ đánh mỹ nghệ văn bằng gỗ; keo kiệt cảnh.


Cửa quán mỹ nghệ Hoa Champa
Chuyên doanh: Gốm Bàu Trúc và các mặt  quán lưu niệm chôm đánh mỹ nghệ.

Gốm Bàu Trúc là sản phẩm độc đáo cụm từ cạc nghệ nhân Chămpa đồng phương thức sinh sản gốm còn ở dạng xa xưa và cựu thuỷ. Tiềm xô trong mỗi một sản phẩm là nét lung linh cữ truyền thống văn hoá Chàm cổ. Mỗi một sản phẩm gốm tồn đọng tại như đơn minh chứng tặng sự phong phú và đa dạng dạo đơn nền văn goá lâu đời.

Shop Hoa Champa: Là đơn địa chỉ tin nhờ cậy cung cấp cạc sản phẩm Bàu trúc chính thị thống và các sản phẩm chôm đánh mỹ nghệ độc đáo khác.
Giá cả phù hợp lý, phủ phục vụ giảu đáo, tận tình.


cửa hàng quà lưu niệm
Cửa quán bọn gỗ mỹ nghệ Trâm Anh, 23 Lê Thánh Tôn, Nha Trang
Cửa hàng mỹ nghệ Hoa Champa, 17 B9 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
Cửa quán mỹ nghệ Ngọc Bích, 12 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
Cửa hàng Mỹ Nghệ, 22B Trần Phú – Nha Trang
Cửa quán Mỹ Nghệ thuộc lòng Công ty Du lịch Khánh Hoà, Đối diện 22 đàng Trần Phú, Nha Trang


5.   Apsara Handmade Shop
Chuyên ghê doanh cạc mặt quán thì trang chôm công , đồng giàu kiểu dáng đẹp, độc địa đáo. Chắc chặn ngay đả hài lòng khách hàng. Thời trang handmade đang ngày càng thu hút chả chỉ đồng du khách nác ngoài nhưng mà đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng.
Những sản phẩm nào đặng đả đơn cách công phu bởi vì các người thợ thủ tiến đánh tại cạc làng nghề nghiệp truyền thống. Nó đem một vẻ xinh độc địa đáo nhưng mà chớ sản phẩm ni có thể nhiều được. 

Apsara  shop chuyên trong cạc sản phẩm xéo dép, túi xách, trang sức, thứ yếu kiện chôm tiến đánh đồng pô dáng, màu sắc, kích quãng da dạng, đẹp, kì cọ mắt. Đến với chúng tao chắc chắn bạn sẽ nhiều đơn sản phẩm ưng ý ý biếu bản thân năng đặng đánh quà cho người thân thương chừng mình.


Địa chỉ: Apsara Handmade Shop, 7G2, Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3525492 – 0914615482

nguồn: http://pandagift.vn/news/Tin-xa-hoi/Bi-quyet-kinh-doanh-qua-luu-niem-19/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét