Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

nhiều lời chúc sinh nhật thay quà tặng cho những đôi vợ chồng

Những lời chúi tết biếu vợ hoặc chất chỉ mang lại cảm giác hạnh phước và xúc cồn khi những lời chúc ni xuất vạc từ bỏ sự chân thực và vách tâm và mang đặc trưng "Mùi bởi vì chừng riêng vợ chồng" Dưới đây pandagift xin gợi ý và một số mệnh mẫu ta để các ông xã, bà xã tham lam khảo.



qua sinh nhat


Hãy biểu lộ lãi chúc mừng sinh nhật như đa tạ bà xã mỗi ngày nấu bữa đớp ngon lành tặng cả gia đình, hở đổ được bé kháu khỉnh., cảm ơn vị bà xã đã động viên..


 Lời chúc ông xã dành cho bà xã  (Lời chúc bà xã dành biếu ông xã cạc bà tợ vào lời chúc dưới đây đặng tự đưa lời chúi cho ông xã) 


 1. Bà xã chừng anh ơi.  Em hử nặng nhọc với hết bọ con anh có rồái. Bố con anh rất đa tạ những bữa tọng ngon, những cỗ áo xống dứa tho, đặc biệt tình yêu thương vô hạn nhưng em đã dành cho anh và các con . Anh chúi bà xã sinh nhật sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này nạ các con là số 1 nha. Bố con yêu bầm có lắm..


 2. Vợ yêu thứ anh à. Anh và con chúi em luôn luôn mạnh khỏe, vui nét và... chén khỏe. Vợ ơi! Cố cố an có ra nhé! Yêu vợ giàu lắm. Cảm ơn vợ hả nặng nhọc bởi tía con anh!


3. Vợ yêu, thế là thoả đến ngày đổ nhật ngữ em rồi đấy!

Hôm nay là sinh nhật dạo Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm thương thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá dạo cược đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng hi vọng tặng Em giàu sức khoẻ để tốt bên Anh trên cá đời này. Anh liền chúc Em vách đánh trong sự nghiệp, nhưng mà cùng Anh sức mạnh của Em là quan yếu nhất đặng Anh liền giàu Em đằng cạnh. Anh yêu Em giàu và nhất, tiền đơn tớ Em thôi!


4. Chúc Vợ thương thêm đơn tuổi hẹp hạnh phước đằng chồng và Em mãi mãi  xinh đẹp, mãi già trẻ, đáng yêu, đìa thắm như thuở ban sơ và mãi là như cầm ...  Anh hử rất hạnh phước ối lắm Em biết không? anh đa tạ Em dận tất hết những gì Em hỉ đem lại biếu anh...anh vẫn thường xuyên lấy đấy là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ đẹp đẹp, ngoan ngoãn và giảu đáo, cả mực yêu thương xót chồng.


 5. Vợ yêu, gắng là chúng ta hỉ là một gia ách ngọt ngào
Chồng luôn từ hào về đơn người vợ xinh xinh ,ngoan ngoãn 
Cho dầu chúng ta vắng khi chia sẻ đồng rau hơn như cữ trước , vợ nhé ^:^, mà đối xử với chất _vợ thường xuyên nhiều một ý nghĩa thực quan yếu và kín biệt.
Gửi tới vợ ngàn lãi yêu thuơng,
ngàn lời hạnh phúc,
Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ....


 6. Chồng thương vợ thực nhiều, muốn ôm ấp vợ yêu thiệt chặt, muốn cho vợ thương cùng những nụ thơm thiệt sâu. Chồng thương vợ. Sinh nhật chất chúc vợ bản lãnh trong suốt tiến đánh việc và chúc cho tình thương thứ vợ chồng mình dành biếu nhau ngày một tràn trề trong suốt căn phòng ngữ vợ chất mình. Mãi thương vợ, tôi tớ sẽ mãi mãi hạnh phước nghen vợ yêu của chồng......Chúng tớ cùng  nhau vươtj sang nhượng tất hết nhé...yêu vợ nhiều......chụt chụt chụt......


7. Em yêu!

Cho dầu chúng mình ít thì buồng bên nhau để phân sẻ  bao được lo toan cược sống Em nhỉ?, song đối với anh, Em ngay có đơn ý nghĩa thiệt quan trọng và kín bặt trong cược thế hệ Anh. Cảm ơn Mẹ hở đổ vào Em vào ngày nè 13.04 năm  ấy và đa tạ cược thế hệ hử dành Em biếu Anh! ước gì lúc nào Anh đang được ở bên Em và ấp ủ Em thiệt chặt chịa ra dạ để Em chớ bao hiện rời xa Anh dù chỉ đơn phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều chập Anh cũng hả nghĩ phải chẳng giàu Em thì anh sẽ như cầm cố nào? Anh cũng không biết nữa.


8. Đây chính là sinh nhật trước nhất giàu Anh phải không? Em chớ bòn nhé! Mặc dầu chẳng ở bên Em nhưng con người Anh, quả tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Vợ thương qúy cữ Anh chả tốt bòn đâu đó nhé,  Vợ thương ơi ! hẵng cười lên cho Anh coi nào… Đấy!!! Như cố gắng nhiều phải xinh hơn không. Em giàu biết không, đích thị nụ cười chừng Em là nhẽ sống dạo Anh.


9. Một lần nữa chúi Em sinh nhật vui mừng vẻ! Chúc Em thêm giai đoạn mới sẽ hãy mãi là Em trong dạ Anh! Những chi được đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em!
Anh thương Em giàu lắm, Vợ thương qúy và đáng yêu cụm từ Anh!


 10. Anh muốn gửi tới Em tình ái cảm thương thương nhất từ bỏ sâu thẳm trong suốt trái tim Anh. Với Anh, Em là ắt cả, giỏi sản vô giá chừng cá đời Anh. Anh liền cầu nguyện và hằng mong cho Em giàu lực bạo đặt được đằng Anh trên cá đời này. Anh ngay chúi Em vách đánh trong sự nghiệp, song cùng Anh sức bạo chừng Em là quan yếu nhất để Anh thường xuyên nhiều Em đằng cạnh. Anh thương Em có và nhất, tiền đơn tớ Em thôi!!!


 11. Vợ yêu, 
Chúc Vợ thương hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi  đẹp đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, láng thắm như thuở ban sơ và mãi là như cố ...  Anh hử rất hạnh phúc ối lắm Em biết không? anh cám ơn Em đi ắt hết những gì Em hử đem lại cho anh...anh hãy luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vị có Em, đơn người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và dẩu đáo, hết mức yêu thương chồng.
qua sinh nhat de thuong


12.  VỀ NGÔI NHÀ MỚI EM ƠI !
VỀ NGÔI NHÀ MỚI CHO ĐỜI THÊM HƯƠNG
NGÔI NHÀ ẤM ÁP TÌNH THƯƠNG
CỦA ĐÔI TA ĐÓ THIÊN ĐƯỜNG TRẦN GIAN
CÓ TA VÀ CŨNG CÓ NÀNG
CHUNG VUI SUM HỢP NỒNG NÀN BÊN NHAU !
ĐÊM VỀ TA CÓ TRĂNG SAO
CÓ TRĂNG CHIẾU SÁNG VƯỜN AO CÁ MÈ
DƯỚI TRĂNG TA SẼ NGUYỆN THỀ
THƯƠNG NHAU GIỮ TRỌN LỜI THỀ TRĂM NĂM !
ĐÊM NAY RỰC ÁNH TRĂNG RẮM
YÊU NHAU NGÂY NGẤT TA NẰM BÊN NHAU !
ĐÊM MƠ MÁ ẤP MÔI ĐÀO

NGUYỆN XIN TRỜI ĐẤT TRĂNG SAO CHỨNG LÒNG
TRỌN ĐỜI CHUNG THỦY VỢ, CHỒNG
LÒNG KHÔNG THAY ĐỔI MÁ HỒNG EM ƠI !
ANH YÊU EM SUỐT CUỘC ĐỜI
SẼ LÀ SUỐT KIẾP VỚI NGƯỜI TÔI YÊU !

13. Em yêu!

Cho dầu chúng ta thưa thời gian bên nhau đặt chia sẻ  bao xuể lo toan cược sống Em nhỉ?, song đối đồng anh, Em liền giàu đơn ý nghĩa thiệt quan yếu và kín bặt trong suốt cuộc thế hệ Anh. Cảm ơn Mẹ thoả đổ vào Em và cảm tạ cá đời hử dành Em tặng Anh! ước gì lúc nào Anh đang đặng ở đằng Em và ôm ấp Em thiệt chặt chịa vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dầu chỉ một phút cũng không. Anh nghen Em quá…!!! Nhiều chập Anh cũng thoả nghĩ giá như không có Em thời anh sẽ như cầm nào? Anh cũng chả biết nữa.

14 .Đây chính là năm đầu tiên nhiều Anh giả dụ không? Em không bòn nhé! Mặc dầu chả ở bên Em nhưng mà con người Anh, trái tâm Anh xoành xoạch nghĩ chạy Em và lo âu cho Em. Vợ yêu qúy thứ Anh không tốt mắc đâu đấy nhé,  Vợ thương ơi ! hãy cười lên biếu Anh coi nào… Đấy!!! Như ráng có giả dụ xinh hơn không. Em có biết không, đích thị nụ cười thứ Em là nhẽ sống ngữ Anh.


 


Loi chuc đổ nhat danh cho chong, vo
15. Sinh nhật nè hay là các đổ nhật các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ hẵng mãi là Em trong lòng Anh! Những chi tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn tới với Em!
Anh thương Em nhiều lắm, Vợ thương qúy và đáng thương cữ Anh!


 16. Anh liền dành cho em trọn vẹn tình ái thương xót thương trong suốt trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chốn lời tựa tuyền thần vững chắc cho anh và cạc con! Yêu em nhiều! Chúc vui mừng năm mới

17. Gà ngốc chừng anh, hôm ni sinh nhật em, anh chúc vợ yêu thứ anh thường xuyên vui vẻ, trẻ trung và hấp dẫn nhé. Love you!

Những lời chúc vui sinh nhật khôn cùng ý nghĩa cũng là món quà tặng sinh nhật cho những đôi vợ chông đìa thắm.
qua tang sinh nhat de thuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét