Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

gợi ý mua quà lưu niệm khi đi du lịch hàn quốc

Quà lưu niệm Hàn Quốc Từ những cục cằn keo kiết thô, những người thợ hử chế tác thành thử hàng trăm hình dáng khác rau tiệt đẹp tặng những khoa quân lưu niệm. Đến cù lao Jeju, Hàn Quốc, chớ ai không biết đến nhân dịp vật Harubang (ông nội), đặng coi là người bảo vệ biếu làng và hòn đảo. Ở đâu cũng thấy tượng Harubang đặng tạo vì chưng nham thạch như Harubang đấng trước biển, trước cổng làng, tại cạc điểm du lịch... Harubang cũng tang vách biểu tượng chừng đảo Jeju và tốt tạc vách cạc những món quà lưu niệm đáng yêu. Những cỗ tượng đáng thương nhiều mực giá trường đoản cú 120.000 đến 200.000 đồng. Tại Jeju, bạn giàu thể gặp keo kiết ở khắp man di nơi. Những quán rào, các ngôi nhà năng những bức tượng đều tốt đả từ đá. Bãi bể chẳng nhiều những giàu bờ cát mịn, đồng cân giàu những dốc keo kiệt kỳ cung kéo bao quành đảo. Đá và gió là kín sản dạo riêng Jeju. Điều khiến có ẩy khách khứa mộng mẩn đồng Jeju ngoài cảnh quan thiên nhiên nhãng mạn là quà lưu niệm. Các môn quà đả văn bằng nham thạch với giàu hình dáng tỉ mỉ. Giá cụm từ các phương diện quán khá cao nhưng mà tinh xảo và đẹp mắt. Tượng Harubang tốt làm văn bằng nham thạch trông rất thô nháp Ở Jeju, bạn không được thuật đem đá thô kệch mau ở ngoài đường hay bãi bể mang về làm lũ lưu niệm. Đó là quy tắc tốt để vào đặng người dân Jeju biểu rệ ‘đặc sản’ cụm từ mình. Đá núi lửa là giỏi sản nhà nước của người Hàn Quốc cho nên bạn chả đặng tự ý lấy y và mang đi. Những mẫu ta bần tiện nào sẽ bị trưng thu tại sân phai hồi bạ rời khỏi đây. Nếu muốn mang keo kiệt bay nhà, bạn tiền giàu trạng thái sắm cạc buộc tượng được đả văn bằng đá. Đó là những sản phẩm hử đặng chế tác và làm vách môn quà lưu niệm có ví trừng trị cao. 

quà lưu niệm

Du khách ẩn lịch Hàn Quốc nhiều trạng thái tham khảo tại đây để giúp cho tôi tớ đơn số kinh nghiệm chập chuốc sắm.




Seoul – Chợ quà lưu niệm Namdaemun


Đây là khu mua mua tuyệt trần dường như mở cửa suốt ngày đêm, đồng quán ngàn cửa hàng, người tham quan mua mua đông đúc. Hàng hóa ở đây đền rồng rẻ hơn rất nhiều sánh đồng bên ngoài và người ta nói giỡn rằng ở đây giàu nửa ắt cả mọi rợ thứ, ngoại trừ khí giới hạt nhân và xe cộ tăng.


Bạn giàu trạng thái lùng thấy những cỗ áo quần ví rẻ hoặc có của khác như lũ gia dụng, vải vóc, nữ trang, thiết bị, bọn chơi, thiệt phẩm, hoa, quân sử dụng văn phòng…và phải khát dạ bạn có trạng thái thử cạc khoa ngốn kín bày cụm từ Hàn Quốc như môn xúp mandu-guk, khoa bánh bindae duk. Để tới đặng đây, bạn rước tàu điện ngầm line 4 tới ga Hoehyeon. Mua chuốc ở Seoul và Hàn Quốc nói chung khách khứa hàng giàu thể hoàn trả giá như đồng các bình diện quán chả niêm yết giá như sẵn (có thể tới 50%) nhưng gia tộc chỉ đồng ý giảm giá nếu khách hàng thanh toán văn bằng tiền mặt.


cho namdaemun

Chợ Namdaemun




Busan – chợ quà lưu niệm Lotte Duty


quà lưu niệm hàn quốc
Một trong những điểm chuốc sắm lôi cuốn có khách xô lịch tại Busan là Busan Lotte Duty – Free Shop. Nằm ở trung tâm Busan, một không buồng rộng lớn chả thua phần sang trọng quý trọng bao gồm rất có cạc cửa hàng miễn sao thuế với quán nghìn loại quán hóa khác nhau như thiệt phẩm, dụng cố trạng thái dục trạng thái thao, các phương diện quán thó công mỹ nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm…


Busan Lotte Duty cũng là chốn tập trung rất có cạc thương hiệu thì trang hàng đầu thế giới để bạn nhiều thể chọn lựa, có thể kể tới ở đây đó là Calvin Klein, Chanel, D&G. Nếu đói bụng, bạn cũng giàu thể thưởng thức các món măm ngon đặc sản Hàn Quốc tại đây như Kim chi, gác gà nhân sâm. Các cửa quán miễn thuế khoá ở đây hoạt cồn ắt hết cạc ngày trong tuần, từ bỏ 9:30 tới 20:00.


lotte duty

Lotte Duty


Daegu – Phố thời trang Dongsungro


Nằm ở trung lòng thành phố, Dongsungro là con phố phường mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Tập trung giàu cửa quán thì trang, tới đây xô khách nhiều thể chọn cho tớ những cỗ quần áo, nữ trang thứ cạc hãng thời trang quán đầu cố giới với mẫu mã mới nhất và chất cây tốt nhất. Dongsungro đang là chốn thường xuyên ổ chức cạc hội lễ quốc tế vào tháng 5 quán năm, các lễ hội thì trang, âm nhạc, nhảy múa, trưng trưng nghệ kể tham lam tham dự cụm từ giàu nước trên cầm cố giới và đít vực. Nếu bạn tới đây vào nhịp này, sẽ có kia họp chuốc quán giảm ví bởi vì hầu hạ cả các cửa quán lớn ở đây đều giảm giá.


pho thỏi trang dongsungro

Phố thì trang Dongsungro


Incheon – Sân đi quốc tế Incheon


Sân phai quốc tế Incheon, sân đi quán đầu thế giới. Nhưng đối cùng rất có người, hắn chớ chỉ là nơi máy bay hè cánh, cất bè thông thường như những sân phai đơn thuần mà lại đây đang là hết một chẳng gian shopping, giải nghiệm văn hóa nghệ kể và nghĩ dưỡng. Người dân địa phương khuyên rằng thành ra shopping tại sân phai ni hơn là bỏ thời buồng lang chén ở cạc cửa quán tại chốn mình xô lịch. Hàng hóa đa thể cùi phú, và rất giàu phương diện hàng được miễn thuế, đến đây khách hàng lỡ mua đặng sản phẩm đúng giá như mà chả sợ bị hố lại ngộ kiệm ước được rất có thì gian. Khu mua chuốc rộng rãi phối hợp đồng hệ thống nhà hàng, khách sạn, đít mừng nhởi trải trí,thường xuyên ổ chức cạc hoạt rượu cồn văn hóa nghệ thuật. Đây trái thiệt là trung tâm tham quan lại sắm chuốc lý tưởng.


san phai quoc te incheon

Sân phai quốc tế Incheon


Daejeon – Phố Busa-Dong


Nhân sâm Hàn Quốc xuể tiếng với chất cây được nhất cố giới và nếu muốn lùng một loại nhân sâm tố nhất Hàn Quốc đồng giá như hợp lý nhất bạn hãy tới Busa-Dong tại Daejeon. Busa-Dong xuể tiếng là chỗ cung gấp nhân sâm Geumsan, biểu tượng chừng nhân sâm Hàn Quốc. Busa-Dong cũng là đơn điểm xô lịch thu hút có khách khứa ẩy lịch, chốn đây xếp trung rất có đít chuốc sắm, thỏa mãn nhu cầu quán hóa cữ người xài dùng. Và cùng nhân dịp sâm cung như rất có cây nhiều ví trừng trị làm thuốc khác được trồng trọt ở vằng này, Busa-Dong xuể tiếng cùng tên gọi là phố xá “dược liệu”


Gwangju – Phố Chungjangno


Là trung lòng thứ Gwangju, bừa diện cho một Gwangju hiện giờ đại chật sức sống. Chungjango xếp trung những đường phố xá thương mại, năng những “phố nghệ thuật” ngữ vách phố. Đường phố phường nhộn dịp cùng những hàng cà phê huyên náo, cạc nhà hàng, cửa tiệm qua tôn trọng đồng rất nhiều cạc sản phẩm cao cấp, đặc biệt là áo quần thì trang. Bạn cũng có trạng thái tìm chộ gốm sứ, giành vẽ cạc mặt quán thó công mỹ nghệ tại đây. Chungjangno cũng là chốn liền tổ chức những lễ hội, vào những ngày nè cạc con phố phường downtown nhộn nhịp những người bán, người chuốc và khách ẩy lịch. Hàng hóa phong tặng phú da thể từ hàng lưu niệm, nước hoa, nhân sâm, gốm sứ, đoạt nghệ thuật, ẩm thiệt và cạc hoạt rượu cồn văn hóa nghệ thuật.
qua luu niem doc


Quà lưu niệm tại Hàn Quốc


Hàn Quốc được tiếng rằng đơn chấm hấp dẫn để sắm chuốc với quán hóa đa dạng. Tuy nhiên, muốn mua quà lưu niệm và quà cho về nước, ẩn khách thành thử ra chợ do ví ở đây bán rẻ hơn rất giàu so cùng ấm thị, cửa hàng. Với những hàng hóa hử niêm yết ví thời chẳng cần giả giá, nhưng mà ngược lại, cần cho nên giả giá như những món quán chả niêm yết sẵn giá. Bạn giàu thể tiết kiệm được bán số tiền so cùng giá bán mà tiểu thương xót ở đây đưa ra. Các khoa quà lưu niệm nên chuốc ở Hàn Quốc là áo quần lũ hiệu, mỹ phẩm, cạc bình diện hàng điện tử, sâm, linh chi. Ngoài ra những món quà rỏ xinh xắn đánh bằng tay, những vật dụng dùng đặng trang hoàng cũng rất ý nghĩa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét