Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

hình thành backlink trong Seo như thế nào

xây dựng kết liên trong suốt seo


Từ điển Webster toan nghĩa xây dựng liên kết trong seo là … hắn có thật sự đúng không?


Tại sao chớ giàu định nghĩa tiêu chuẩn? Nó chả giống như kết liên xây dựng là đơn túng bấn mật. Theo đơn cược khảo sát cận đây , 80 phần trăm các công ty seo tham gia ra SEO còn chi chi tiêu có hơn $ 1,000 đơn tháng xây dựng liên kết.


Việc thiếu một toan nghĩa chi tiêu chuẩn dẫn tới đơn số cây lớn cữ sự lầm lẫn trong suốt ngành tiến đánh nghiệp riêng thứ mình. Tôi hở gặp SEO và tiếp thị những người hử có một câu trả lời mong manh dận xây dựng kết liên được nhất khác. Nó chẳng chi như có một trường phái SEO nào.


Nhớ rằng: SEO là hầu hạ như chớ được dạy trong cạc trường bừa học nào cả.


Vì vậy, liên kết xây dựng là chính xác những gì? Nếu bạn đang yêu cầu tui biếu một định nghĩa xương sống, mình sẽ nói đó là quá trình bay trên con đường của bạn đặng tầm các liên kết tuyệt vời vời.


Liên kết xây dựng không chỉ là quá đệ trình giàu đặng backlinks trỏ tới trang web cụm từ bạn: nó cũng là một chiến kể tiếp kiến thị hử đặng chứng minh làm tăng nhìn thức dận thương hiệu và dời đổi.


Tại sao nên xây dựng liên kết trong SEO


Vì vậy, tại sao bạn cho nên xây dựng liên kết ngày hôm nay? Bạn thành thử đánh điều động đấy đồng đồng lý bởi bạn thành thử hả xây dựng kết liên năm ngoái. Và năm trước. Và mỗi một năm phép trường đoản cú hồi Google thống trị ả trường lùng kiếm.


Bạn cho nên xây dựng liên kết vị vị các kết liên hẵng là một trong suốt những tín hiệu xếp thứ quan yếu nhất trong phép tốp của Google, và có khả hoặc duy trì trong tương lai gần.


Nghe Matt Cutts , người hở nhìn khoẻ chừng quan yếu của kết liên tại hội nghị SMX chi máu cận đây.



Danny Sullivan: là kết liên xây dựng chỉ chết? Bạn căn cứ nói đơn chiến thuật mới là chết, hoặc giá như đặng nofollow, là nghỉ thật sự bạn chỉ chẳng muốn man di người cố cố gắng xây dựng các kết liên ở tất cả?


Cutts: Không, kết liên xây dựng là không chết. Và đơn tỷ luỵ rất rỏ các liên kết trên cạc trang web đặng nofollowed. Có rất giàu mileage đang lại trong suốt liên kết.


Mặc dẫu hắn nhiều vẻ Sullivan, người sáng lập dạo Search Engine Land, hử gắng gắng đặt mồi anh mỗ ra nói kết liên xây dựng sở hữu ít ví trị, Cutts từ chối ý tưởng đó.


Nó không chỉ là dận việc tăng khả hoặc hiển ả tìm kiếm và quảng cáo thương xót hiệu, tuy rằng nhiên. Liên kết xây dựng nhiều thể giúp xúc tiến các chiến lược tiếp kiến thị khác. Có rất có thảo luận chạy tiếp kiến ả nội dung là “liên kết xây dựng mới.” Tôi tin tưởng rằng đây là đơn sây lầm.


Hai là hoàn rành khác nhau. Tiếp ả nội dung giàu tham vọng dải sang trọng liên kết xây dựng; y chủ yếu xếp trung ra việc phổ biến đơn thông suốt điệp xót thương hiệu.


Nếu bạn khởi động một sáng kiến tiếp kiến thị nội dung chỉ cho cạc liên kết, nội dung chừng bạn có trạng thái sẽ bị ảnh hưởng. Nội dung tiếp thị và xây dựng liên kết có thể chẳng cùng nghĩa, mà hụi té sung biếu nhau độc đáo. Liên kết xây dựng nhiều trạng thái giúp bạn xây dựng mối quan tiền hệ giàu thể phục mùa đặng nhiều lợi biếu bạn trong suốt những cố gắng khác nữa.


Liên kết xây dựng là một vách phần rất quan trọng tặng một chiến xê tiếp thị trực tuyến tinh diện.


Xây dựng Liên kết có từ bỏ lát nào?


Tôi chớ trạng thái cung gấp chính xác cho bạn năm chập xây dựng kết liên bắt đầu, song tao nhiều trạng thái cho bạn biết rằng kết liên xây dựng hử tồn đọng tại trong suốt một thì phòng chống dài. Eric Ward , người tốt biết tới như là thầy đỡ đầu chừng kết liên xây dựng, giúp Amazon.com tạo ra một kết liên xây dựng chiến lược ắt cả các cách trở lại trong suốt năm 1994 Đó là bốn năm trước chốc Google thậm chí đang chửa tồn đọng tại.


Linkline


Hình ảnh tín dụng: Moz


Liên kết xây dựng chớ phải luôn luôn xinh nhất. Trong những năm trước, đã có đơn cuộc dận thi liên kết. Mọi người đều biết rằng cạc liên kết tốt rất giàu quý trọng trong thuật tốp chừng Google, và tất cả mọi rợ người cũng biết rằng tường thuật tốp dạo Google là chớ đủ toàn vây đặt phát hiện giờ đúng và không đúng cách liên kết. Điều nè dẫn tới việc tạo ra đơn số mệnh chiến thuật mũ đen, chiến tường thuật hở tạo ra kinh qua nghiệm người sử dụng kinh khủng và thao túng kết trái tìm kiếm.


Công cố nào chẳng phải là hoàn tuyền trong quá khứ; Tôi coi các ví nhử thứ đơn số phận các chiến tường thuật ni tốt thực bây giờ nhân dịp. Nó thậm chấy nhiều trạng thái đánh việc trong một quãng thì buồng rất ngắn.


Liên kết xây dựng chả còn đồng cân gửi nội dung thua bằng văn bản tới quán chục trang trại liên kết mà lại chẳng ai dòm chộ đằng ngoài cữ đơn trình thu thập web. Liên kết xây dựng không còn che che giấu từ khóa phung phú neo đơn văn bản dưới một infographic. Google tiếp kiến trần tục dận tốt đần hơn và gia tộc tiếp kiến trần rành chỉnh thuật toán thứ họ đặt ngăn chặn cố gắng thao tác.


Xây dựng liên kết đặng thích nghi cùng một cõi bờ SEO mới, chỗ xây dựng cạc liên kết hợp lý và ăn nhập không tiền là một gợi ý: đấy là một đề nghị đặng ở lại rìa tranh. Một hầu hạ sơ backlink chật ắp với backlinks tự nhiên sẽ chớ đang tăng khả hay hiển ả ngữ bạn trong suốt lùng kiếm.


Xây dựng kết liên liền hôm nay


Tại SMX trong suốt tháng Sáu, Cutts nói nghỉ giàu trạng thái đả SEO mũ trắng; nghỉ đồng cân gọi hỏi, “Mồ hôi cộng đồng sự sáng tạo.” Cutts, bất chấp nhấc nhở tự Sullivan, và mặc kệ dù nhiều rất nhiều lý bởi vì đặng lên án xây dựng kết liên – nó kiên cố sẽ đả biếu đánh việc cữ tớ dễ dàng hơn – vẫn đấng đằng sau cả hai liên kết và kết liên xây dựng.


Để thi hài toan kết liên xây dựng ngày hôm nay, bạn cần giá như hiểu những chi “mồ hôi cộng với sự sáng tạo” nhiều nghĩa là. Đối cùng tôi, nó chẳng phải là môn học gã lửa.


Khi Cutts nói “mồ hôi cộng với sự sáng tạo,” ông đồng cân nói một giản có ức đánh việc khó khăn và đánh tráo mới. Đó là ắt cả.


Cuộc bay thi vũ trang liên kết chịu trách nhiệm cho đơn số phận cây đồ sộ cạc kết liên đặng thiết phương kế biếu trang mục đích nè khác hơn đặng thao gộ phép toán cữ Google. Google chẳng đứng tặng hắn nữa: hụi muốn kết liên phủ phục vụ được hơn kinh qua nghiệm người dùng.


Google chớ muốn liên kết tự nhiên một giản chỉ vị gia tộc là lý tưởng; nhiều người sẽ biếu rằng tiến đánh ty đã đổ rễ lý tưởng thứ tớ trong những năm cận đây. Google muốn loại internet vị bởi vì nghỉ là ích lợi tài chính thị ngữ gia tộc để cung gấp kết trái tầm kiếm đặng nhất, phù hợp nhất có thể. Khả năng của gia tộc để giả về kết quả có liên tưởng phụ thuộc vào liên kết từ nhiên; liên kết thao tác sẽ chớ trường đoản cú nhiên thổi phồng bảng tập hạng.


Mặc dẫu Google nhiều nét như đặt mở rộng ra một lĩnh vực tiến đánh nghệ cao hàng ngày khác nhau, Google hãy amasses đơn đa số doanh thâu từ bỏ lăng xê trên SERPs.


Tôi muốn internet nhưng mà Google muốn quá: tất hết chúng mình nên. Internet là phương tiện lan truyền thông hiểu bạo mã nhất cầm cố giới thoả từng đặng biết đến, và nó sẽ là đơn sự bất tiến đánh đánh hư hỏng gớm nghiệm tặng những người sử dụng nó. Điều đó có tức xây dựng cạc loại kết liên nhưng mà giá như tốn mả hôi và sự sáng tạo để xây dựng.


bạn có nghĩ chạy xây dựng kết liên với clip maria ozawa ?


Kết luận


Vì vậy, xây dựng liên kết là gì? Đó là rất có điều động khó nói. Trong năm 2014, mình sẽ nói rằng kết liên xây dựng là:



  • Quá trình bay trên con đường của bạn đặt lùng các kết liên tuyệt vời vời.
  • Một chiến thuật tiếp thị thoả được làm chứng minh đả tăng nhìn thức dận thương tiệm và dời đổi.
  • Một ảnh thức khuyến mại.

Định nghĩa cụm từ tôi giàu thể thể đánh tráo trường đoản cú bạn, và đó là OK. Tôi tham gia đoán định nghĩa hiện tại dạo tớ sẽ rứa tráo năm năm tường thuật từ bây giờ. Nhưng chẳng chi như xê ri cạc bi quan tiền SEO người cư trọ khắp nơi trên các trang web, tớ biết rằng liên kết xây dựng sẽ là đơn chiến lược khả năng hiển thị nhiều giá như trừng trị năm năm phép tự bây giờ.


xem thêm dịch vụ seo giá rẻ với bảng giá seo của skyteam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét