Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

ozawa dịu dàng khi mặc váy cô dâu

Người đẹp dời giới Thái Lan Maria Ozawa tỏa sáng trong những bộ váy cô dâu quyến rũ.


Xuất bây giờ trong sự kiện quảng bá dạo một thương hiệu ra sớm khuya 10/10, Maria Ozawa nổi trội và lộng lẫy như nữ đần với cỗ váy cô dâu. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Maria Ozawa mặc thây y phục bọn cưới. Chia sẻ với phóng viên, gác tặng biết bản thân thể luôn hy vọng sẽ có lần mặc kệ váy cưới nhưng đồng cân biết đợi duyên phận.


Maria Ozawa lộng lẫy như nữ đần khi mặc váy cưới 1
 maria ozawa
Maria Ozawa khoai dong dà cùng váy cưới
Maria Ozawa lộng lẫy như nữ thần


Maria Ozawa thánh nữ vang thông phong đơn thời


Maria Ozawa là ngôi Sao phim gấp 3 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi Ozawa vừa đủ giai đoạn vì chưng thành niên và mang lôi cuốn dải trước tiên về cho gia ách xem, cô đã bị cha mẹ chối từ và vĩnh viễn chẳng nhìn bình diện gác con gái thêm đơn lần này nữa.


Được ông trời đất ơi biếu tặng món quà là khuôn phương diện thánh thiện, sở hữu chiều cao cân đối xử và thân ảnh trên cả tót vời đối xử cùng các quý ông thoả giúp cho Maria Ozawa trở thành bảo tịnh gợi cảm và ái tình của sơn hà phương diện trời mọc, thậm chấy gác tốt số danh là “thánh nữ tình yêu dục” trong suốt dạ bè mạnh. Trong sự nghiệp tắt phim người lớn kéo dài gần 10 năm đồng những bộ phim ra mắt đều đặn thoả giúp canh phủ sóng trên tuổi rộng khắp cầm cố giới và nhiều đặng đơn lượng fan khổng lồ băng khỏi tầm quốc gia.


Sau lúc chia tay người bạn nam lâu năm, Maria Ozawa bị đồn đại cặp kì cọ đồng giỏi tử Cổ Thiên Lạc của Hồng Kông. Trước đây, lát đáp đi tin tức phao đồn này, người xinh chuyển giới đồng cân úp mở khẳng định bạn trai gác cũng là người xuể tiếng và cô chẳng muốn vỡ lở danh tính tình của anh do ngại buồn phiền phức.


Chỉ đến gần đây, chốc cư dân mệnh hết sức hoài nghi ngờ việc Maria Ozawa nướu dụng tên tuổi cụm từ Cổ Thiên Lạc, canh mới lên báo khẳng toan chuyện phao đồn bừa bãi trước đó không đúng sự thật, người yêu dạo cô là đơn người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét