Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Những cách hồi mua qua luu niem ở Bali

Bali là một điểm du lịch ngh ii của Indonesia. Rất nhiều cặp chọn đi Bali trong suốt trăng mật honey moon , nhưng hơn thế nữa Bali đương là một chốn để bạn khám phá đi văn hóa con người , tham gia các hoạt động thể thao biển , ngồi nghỉ và ngơi nghỉ. Hơn 90% dân Bali theo đạo đạo Hindu , một đạo có nguồn gốc từ Ấn Độ , cũng vì thế mà các Đền đài ở đây có sự pha tạp giữa bản sắc đạo Hindu Ấn Độ và kiến trúc xứ sở. Để có chuyến đi bali thành công kiên cố bạn chẳng thể chẳng thể thiếu những món quà lưu niệm đi tặng gia đình. sau đây là gợi ý tặng bạn
qua luu niem
những món quà lưu niệm rõ ràng và riêng biệt chất bali.


Kinh nghiệm mua quà lưu niệm ở bali



Mua hàng lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market cận Ubud , mặt hàng nườm nượp , giác quan phải chăng. Mình đi các chốn khác đều mắc hơn 3 – 4 lần. Anh chủ chốn khách sạn tớ ở nói có xác xuất trả giá xuống 75% nhưng tớ hoàn trả muốn xái quái tân chỉ nổi có 2/3 , nhưng tính ra tiền Việt chộ cũng rất nổi giá.
quà lưu niệm ở bali
Mua hàng lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market cận Ubud , mặt hàng nườm nượp , giác quan phải chăng


Đồ lưu niệm đặc thù là 1 tượng tây và 1 tượng nữ khắc trong suốt xương , giá mà không sai chỉ độ 50.000 Rubiah. Những đồ điêu khắc khác giá mà cũng chỉ khoảng 100.000 Rb ( hẳn nhiên là những thứ bé bé độ 1 gang tay thôi ) , những đồ tinh xảo giá trị cao cũng rất nhiều.


Bali đéo chỉ là một thiên đường du lịch mà đương là một thiên đường mua các đồ dùng tót vời đối với khách khứa du lịch. Sự khéo léo và kỹ năng tuyệt vời của người dân Bali giúp hụi tạo nên những sản phẩm lưu niệm , đồ thủ công , trang sức , tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đáng được coi trọng cảm biết cái đẹp cao.




Những món qua luu niem doc họa tiết có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau , xinh xắn mắt.


Bạn nên mua các đồ dùng tại các thịt thà bé như Lovina , Ubud , vì giác quan ở đây sẽ rẻ hơn so những thành thị như Kuta năng thủ lấp Denpasar. Tuy nhiên , một điều động bạn năng phải nhá đó là chớ bao giờ quên mà cả , thậm chí là mà cả phẳng một phần tư tới một phần năm mức giá mà người bán đưa ra. Hãy kiên trì trả giá và bạn sẽ mua nổi những món đồ với giá mà rẻ hơn rất nhiều mức giá mà ban đầu.


trên đây là một đôi gớm nghiem mua qua luu niem đi tặng gia đình hồi đi du lịch bali. chúc các bạn thể hiện tâm trạng rất vui <3
thêm: những món quà tặng thầy cô 20/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét