Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những món quà cho ba làm đồ lưu niệm Tân Linh

Ngày của Cha qua luu niem vững chắc đeo Đã những ký ức ngây thơ. Dù cho đấy là người cha thời gian dạy bạn làm thế nào đặt chơi buộc hoặc về câu cá cuối tuần hàng đầu với chỉ hai người bạn , bạn thật sự nợ danh thiếp ông  cha  một cái gì đấy cho tất thảy các vị ấy hả làm. 
qua luu niem 


Quà lưu niệm   có thể là khôn cùng khó khăn , và trong lúc đang trên Thứ lúa hạt lớn dễ dàng với cà vạt hoặc cà phê củng là quyến rũ , vì sao đếch làm một cái gì đấy thật sự đặc biệt cho Old Man trong Một thể thơ cổ nay? Để giúp bạn di chuyển chính xác hướng , chúng tôi hả tập hợp danh sách này gợi tuy là chúng tôi biết có thể giúp biến Tám chữ của Cha vào Đông hơn chỉ là một trò chơi đêm.


Dưới đây là một số ý tưởng quà cho cho tất thảy danh thiếp loại của người cha , từ outdoorsman avid cho người chiêm bao điện ảnh và danh thiếp bậc cha nướng. Chúng tôi vững chắc cha sẽ đánh giá cao thẳng cả một thẻ đơn giản và một cái ôm chân tình , Song vững chắc cuộc phiêu bạt ra và thẩm tra hướng dẫn khác của chúng tôi , cho những món quà mà thật sự sẽ thổi Sáu bậc thân gần ta ra khỏi nước.


Lưu ý: Ngày của Cha là chỉ trong cha ngày! Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bạn , chúng tôi hả đánh dấu danh thiếp mục dưới đây đặt chỉ ra những cái có sẵn với vận tải trong một ngày.


 Stuhrling Aquadiver là   qua luu niem

Đối với cha cổ điển

chúng tôi biết rằng mua cái gì chỉ bởi vì hắn được bán đếch phải là một lý do đủ tốt , Song lúc điều đấy là một chiếc đồng hồ Stuhrling tương trợ bởi vì tham số kỹ thuật chi như một trường hợp thép đếch gỉ , mặt tinh thể Krysterna , và một dial xanh ridiculously đuối và bezel , uống tận dụng được giảm giá 82% là loại đếch có trí tuệ. Bạn đang chào đón , thân phụ. Vận tải trong một Tám chữ có sẵn.

59 , 80 $ tại Amazon


Carnivore Cookbook   Đối với cha cổ điển

tuyệt vời cho người cha thú nấu ăn bữa xơi thịt dựa trên cả giản đơn và không đơn giản , sách dạy nấu ăn của Michael Symon là một request gồm 120 công thức nấu ăn tặng động vật xơi thịt. Cuốn sách là một sự pha tạp tuyệt trần của các món xơi truyền thống , giống như chiếc bánh thịt heo và xương sườn thịt cừu xông khói , với một giao thông của đương đầu đại.

Amazon cháy TV

Đối với các Tech-Savvy Dad

ví như tía của bạn thú nhận những gì ông muốn , khi thê ta muốn , Amazon cháy TV sẽ tặng thê ta đánh điều động đó. Nhỏ , dễ dàng , và xuể Biển Bạch Đông hộp set-top nè là một cách tuyệt vời tặng thê ta để truyền tất cả mọi rợ thứ từ các bộ phim bom tấn mới nhất của loạt phim truyền hình thương thú nhận của tui và trò chơi. Nó cũng là một thiết bị Android thân thiện để có xác xuất truy nhập hệ thống giao thông từ fone sáng ý của tui - món quà thực sự lý tưởng tặng các tía tech. Vận chuyển trong suốt một ngày có sẵn.


Baxter Of California Kit

Đối với các Dapper Dad

vì chưng mong muốn có làn da xinh xẻo không đi tới một kết thúc có hậu kỳ dậy thì của con gái , bộ nè từ Baxter của California là một món quà tuyệt trần tặng các tía bảnh bao. Được Nguyệt Đức để đạt được và duy trì làn da mặt khỏe mạnh , Herbal Mint Toner cũng xảy ra với ngò thực sự tốt.

$ 48 , 00 tại FrankandOak.comn

Panasonic Wet / Dry Shaver

Đối với tía cổ điển

Ông có xác xuất dạy bạn đánh thế nào để cạo râu , nhưng điều động đó không có tức thị bạn chẳng thể đưa ra một công cụ để hoàn thiện nghề nghiệp bây chừ. Để cạo nhanh chưa xác thực và dễ dàng đánh sạch , Panasonic có một số dao cạo điện tốt chất lượng cao hơn mức bình thường tặng cha. Hơn nữa , chúng ta xuể trang bị với công nghệ chống thẩm gió mà thành để sử dụng trong suốt hoàn cảnh ẩm thấp hay là khô. Vận chuyển trong suốt một ngày có sẵn.

Chillsner

 pandagift.vn   Đối với các ông tía

tình yêu của bia là thực tiễn đồng nghĩa với ông tía , và bây chừ có một cách để đảm bảo rằng lager hay là IPA của tui là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả lạnh mỗi lần. Được Tân Hưng như một cục nước đá , hay là một "corksicle , " các Chillsner vừa vào cổ một chai để uống của tui sẽ non gần như tức thì , tặng tới giọt cuối cùng.


http://pandagift.vn/news/Y-nghia-qua-tang/qua-tang-cha-lam-do-luu-niem-40/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét