Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

6 món quà sinh nhật cho bạn gái thân nhất

8 ý tuởng tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nhất


qua tang sinh nhat
qua tang sinh nhat y nghia
Sinh nhật đến nhưng mỗi năm một lần. Họ thật sự là , rất đặc biệt và quý báu làm cho hầu hết. Điều này vận dụng cho  sinh nhật của bạn và của người thâm giao của bạn.


Khi tôi di chuyển đến năm thứ 28 của mình , tôi biết tầm quan trọng của làm một việc lớn , làm một cái gì đó khác nhau và đảm bảo rằng tôi có gần nhất và thân yêu nhất của tôi bằng cách gần. Suy nghĩ về sự chờ mong của tôi đã làm sáng tỏ về-sẽ là món quà cực kì , ý tưởng và thời gian cũng chi tiêu vào một dịp quan trọng như vậy.


Ý tưởng rất Đa chủng và phong phú , con người. Hãy xem xét các ý tuởng qua tang sinh nhat sau:


1 ) Đưa cô ấy nơi nào đó đặc biệt


Không , nó không thèm phải được OTT hoặc đắt tiền. Hãy suy nghĩ về yêu thích hang-outs của cô giống như một quán cà phê Vùng đất , các bãi biển hoặc một nhà hàng đặc biệt. Nếu bạn đã có năng lượng nhiều hơn thì kế hoạch cho một hoạt động thể thao mạo hiểm , đi chơi bowling hoặc sơn-balling. Dù bạn làm gì , hãy thử để chọn lên trên bất kỳ gợi ý và đảm bảo nó là một cái gì đó phù hợp với gu của mình.


2 ) Đưa về nhà


một chút nhảy múa và một vài loại cocktail không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai. Lấy hỗn tạp mojito , bật một album Vengaboys cũ và nhảy! có thể mời một vài : ) gần nhất và thân yêu nhất. Càng nhiều càng tốt!


3 ) Nhận được món quà của những giấc mơ của mình


Nếu cô ấy bất cứ điều gì như tôi ... Bình thường nhất nữ , sau đó cô ấy sẽ có một ý tưởng về những gì cô ấy muốn. Hãy nhìn xung quanh , hãy hỏi mẹ của mình và nếu nhu yếu , chỉ cần hỏi cô! Điều lần chót cô ấy cần là một món quà tặng mà sẽ ngồi trên kệ trong nhiều năm tới.


4. Thực hiện một Sự tình lớn


Cô có thể nói với bạn Hai ba lần rằng cô muốn có một kỷ niệm rất hoàn toàn dễ chịu và tĩnh tâm không có fuss nhưng , cô ấy không thực sự. Nhận một bánh , nến và rượu sâm banh. Làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt và vững chắc để ném vào một bất thần tại một số sân khấu!


5. Biết khi nào nên dừng lại


trong lúc làm cho ngày của mình bằng xử với cô như một nàng công chúa là nên , qua làm nó không phải là. Nếu một bữa tiệc lớn không phải là một cái gì đó mà cô thường đi cầu đó lưu ý và STOP. Điều lần chót bạn muốn là một người bạn tối ưu embarressed điên vào bạn. Hãy hỏi những lời khuyên của Nhà ở , bạn bầy và một số tình huống sân hyphothetical cho người nữ giới mình.


6. Viết một thẻ có Sự tình


Nói cách quan trọng. Các đơn giản 'chúc mừng sinh nhật "thông báo sẽ không cắt nó , mình sợ. Nói với cô ấy như thế nào bạn cảm thấy , cô có tức là bạn có bao nhiêu và nhắc cô , cô là như thế nào. Cô ấy dễ thường sẽ giữ thẻ trong một thời gian trong mai sau để đảm bảo cô ấy có thể nhìn lại nó với một nụ cười.
xem them qua sinh nhat tai qua luu niem pandagift


7. Nói những gì bạn cảm thấy


nói chuyện tâm trí của bạn và không chờ đợi cho đến khi bạn đã có một vài đồ uống. Người ta thích được nghe nói về họ là đặc biệt. Vững chắc , những Bắt đầu làm mạnh hơn lời nói nhưng lời sẽ dính vào trong đầu của cô ( và tim ) trong nhiều năm tới.


8. Hãy nhớ rằng nó cảm thấy như thế nào


Nếu cô ấy là một người bạn tốt như bạn đang có với cô , sau đó cô ấy sẽ làm em cảm thấy đặc biệt vào  ngày sinh nhật của bạn. Giữ điều này trong tâm trí và biết rằng , khi bạn đang hiển thị Làm trái tốt , nó cảm thấy thật tuyệt vời!


Ngày của bạn là những gì bạn thực hiện của họ để làm cho họ tính cho cả bạn và của bạn. Bạn đã làm bất cứ điều gì ngoài đặc biệt cho một người bạn vào  ngày sinh nhật của bạn gái?
nguon: qua sinh nhat nguoi yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét