Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Co Nen nếu tặng ng iu la chiếc tai phôn xịn vào hom sinh nhat làm quà


1. qua sinh nhat là máy nghe nhạc hd 205


 HD 205 chi ưng một chất lượng thanh âm tót vời và che đậy tót vời của tiếng ồn chung quanh la qua sinh nhat thu vi. Các cốc tai xoay nhất dạng cáp duy nhất mặt làm cho họ một cộng sự thậm chí cho DJ. HD 205 bạn tuỳ với một túi canh gác thuận lợi cho việc tồn đáng và vận chuyển.
qua tang sinh nhat


2. Tặng quà sinh nhật với máy nghe nhạc PX 200-II Binaural tai phôn



máy nghe nhạc PX 200-II Binaural Headphone đen là lí tưởng để thưởng thức thanh âm tót vời , sự bế hợp , linh hoạt , supra-aural PX 200-II nhỏ headphone chi ưng cách li tót vời để cho bạn thưởng thức âm lạc của bạn mà không bị phiền nhiễu hay triền giáp nhân gia. Nó cũng chi ưng vượt hẳn lên-xuất chúng không bị gò bó mặc nó với sấn bố tai mềm da. Tai phôn mini này bạn tuỳ với một headband thép gia cường cho đỉnh lực thường niên một ...
qua tang sinh nhat hay


3. Lấy cassette "ra khỏi hộp" , cách mệnh turntable của Crosley thực sự ăn nhập với các từ trong mỗi cách. Đó là một chuyển đài của khăn voan tiên. Việc đi hàng đầu pin-pow-đến góc cạnh Crosley chuyển đài và sæ  thứ tiên với một đĩa nhỏ hơn một chiếc đĩa trà hàng tử. Án kiện đáng án khác chơi-ers phải được lưu giữ tại nơi được chỉ định của họ , Revo-lution thực tiễn sang chế để tham dự cùng bạn trên mọi hành trình.


4.Trường hợp * thao loa chống nước hợp thời xách tay này ăn nhập với sinh hoạt phưæ ng thức của bất kể ai. Không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nắm giữ MP3 Player trong một án kiện zippered nhẹ để dùng nó với bạn đến hải than , picnic hoặc tiệc là một khoe!


5. Mong đợi để trở thành ám ảnh với thanh âm tuyệt hảo của vinyl dĩ hậu bạn phá hoạch ra CR6005A Tech Turntable. Các sắc cạnh nhưng người dùng thân thiện Crosley đóng đáng án 33 1/3 , 45 và 78 rpm và thậm chí còn kiêu hãnh duy độc nhất nhân điện đài AM / FM analog là tốt. Tích hợp loa stereo làm cho nghe giản đơn phải xuất cảnh hộp. Phưæ ng phưæ ng diện diện bảng dạng , phong cốt retro và gỗ 1970's-phong cách bụi che thêm nhất bộ phân tử của ...


chúc bạn chọn được qua tang sinh nhat hay ho tốt ở panda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét