Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Tập phim mèo oggy xin mèo jack tha mạng cho 3 con gián

Trong tập oggy này

Mèo jack luôn là nỗi lo cho 3 con gián. tập phim oggy này khi mèo jack đã dồn 3 con gián vào tường thì oggy rủ lòng thương ra xin tha mạng cho 3 con gián ( không hiểu bắt chước máy móc này oggy lại tốt thế nhỉ?  cho mình ý kiến vào cuối bài nhé )
tập phim hoạt hình mèo oggy


Mèo jack rất cương quyết nhưng oggy năn nỉ quá mức nên jack đành vứt 3 con gián ra khỏi nhà. 3 con gián vẫn không biết điều chui vào hình 3 con mèo con để giả mèo tới cửa nhà oggy lấy lòng oggy. oggy tập này tính cách thân lãn thương cò lửa nên cho chúng vào bảo dục. Nhưng chúng đã phục thù mèo jack với đủ trò. phim meo oggy


Mèo jack phát hiện ra nó chính là 3 phi liêm nhưng vì oggy canh gác nên mèo jack luôn thiếu không nhi giết nó. chỉ đến khi jack phát hiện sơ hở thì mới chứng tỏ cho oggy thấy nó chính là 3 phi liêm mạo danh được. Thung thử thân thủ oggy đá đít nó ra ngoài.


Chưa ngơi nghỉ ấm chỗ thì lại có án linh nhờ nuôi thú. Oggy thân thủ ra quét chúng nhưng k ngờ đó lại là mèo con thật còn 3 chưæ ng lang đã tiềm nhập nhà từ đa cha bất định rồi…


Cùng truyền * tập động hoạ phiến nhi oggy giá 裡 nhé.



truyền vào về giác sắc trong động hoạ phiến nhi oggy cuối 2014 này
Oggy: là một chú mèo béo ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Kỳ lai phải truy bổ gián , Oggy thường trừu không xem điện thị cơ hoặc can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong quan hệ tình cảm yêu , ghét với chúng. Cản bất thượng những chưæ ng lang , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn hay thú nhận. Oggy thượng dư một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là lão biểu của Oggy and the rockroaches nhưng lại không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối nghịch với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng – là mục đích toàn hảo cho bọn gián quấy. Cậu thường sát giác việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( cho đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài đến Hóa Học và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân cư rất thân của Oggy.


Joey: là chưæ ng lang có thân thể màu hồng-tím , cái đầu tàng lam với mắt phải đào công và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức bá đầu của bọn gián. Mặc dù là chưæ ng lang nhỏ nhất trong băng đảng , hồ hết thời kì của nó là chủ não cho các công tự hoạt động của nhóm. Joey còn là người đại ca trong nhóm.


Dee Dee: là một chưæ ng lang luôn đói bụng , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Tuất tàng lam , cái đầu trành sắc và đôi mắt lam điện lá. Sự thèm ăn của nó thỉnh thoảng đạt đến mức độ điên rồ , dân đến việc có xác xuất hàng tiêu cả những động vật lớn hơn hay những thứ khác.


Marky: là chưæ ng lang gây ai thích cho tha nhân một cách cam điềm. Marky có thân thể khôi bạch , cái đầu lam điện lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan hoài 2 người bạn của mình đang làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm hoặc cả những khối luỹ và đọc sách.


cùng xem xem phim tại phim.clip.vn nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét