Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Quà tặng đẻ nhật là đồng hồ bình thường 1 chuyển du lịch?

sắp tới bạn có tiec sinh nhat  một người quan lại trọng. bạn còn do dự cóc biết Cần phải chọn chiếc đồng hồ xịn hay một chuyến ẩn lịch ngắn hạn biếu người đó. chúng mình sẽ tư vấn biếu bạn. 
qua gồm: quan đẻ nhat 

Một chiếc qua sinh nhat la dong ho  hoạt động / giấc ngủ mà còn cung cấp danh thiếp báo trước cuộc gọi đến , văn bản / thông cáo tin nhắn nhe SMS , và danh thiếp áp dụng khác từ telephone sáng dạ của bạn. Dàng trao đổi telephone với 3 vượt tần hoán đổi biếu nhau đồng với một clasp thép cóc gỉ đặt cá nhân để ý của bạn biếu bất cứ dịp nào. Các mành cảm ứng mượt mịn là đơn giản và dễ sử dụng. Kết đấu với danh thiếp Striiv APP trên iOS và Android , Battery là một ion Lithium sạc pin lên đến một cuộc sống 5 tháng , tính năng thắng thông cáo cuộc gọi và tin nhắn nhe văn bản báo trước Incoming , báo động Ngày / thời gian rung động , theo dõi hoạt động 24/7 , theo dõi chất lượng giấc ngủ và danh thiếp trò chơi tập Phước Kiển một tinh thần tốt , có khả năng nâng cấp như danh thiếp tính năng mới thắng thêm vào Striiv APP.



Cung Đem cho danh thiếp món quà của một tháng không thể nào quên trên mặt nước với một phiếu quà biếu ẩm thực Cruises. Bỏ về trên một con tàu hẹp phong cách chấm điểm ngoạn mục , một bữa hốc vòm miệng-làm ưng , và một chiếc ghe chở ký ức mới!


Người dận có khả năng tuyển trạch qua  từ hơn 50 du thuyền ẩm thực tại danh thiếp bờ sông trên khắp nước Mỹ

dù cho đấy là bữa sáng và trưa với Nhà ở và bạn hữu , một hành trình bữa tối văn hoa với một nửa khác , một cánh buồm nếm dùng làm thức ăn trên tàu một tàu cao hùng vĩ , hoặc một chuyến về bình yên trên một chiếc Venetian-style gondola đích thực - những giải nghiệm hoàn hảo tại rìa nước còn chờ đợi.

Cung Đem cho danh thiếp món quà là một tháng đáng nhé trên mặt nước , với đầy đủ danh thiếp món chén ẩm thực ngon lành đấy sẽ được thuyền của bất luận ai!



Người dấn sẽ có thể duyệt danh thiếp lựa chọn của những kinh nghiệm cung cấp và đặt kinh nghiệm mà họ đã chọn. Với Cloud 9 phiếu quà cho Sống chung , người dấn có thể lựa hơn 1.800 kinh nghiệm. Với "Với chủ đề" Giấy chứng nhận quà cho ( giá dụ H2O Adventures Certificate , Food & Wine Certificate ) , người dấn của bạn sẽ tuyển trạch từ một xê ri danh thiếp kinh nghiệm được cung cấp trong giấy chứng nhận của họ. Bất kỳ "theo chủ đề" Giấy chứng nhận qua tang  có thể được trao đổi cho một Cloud 9 phiếu quà cho Sống chung , trong đấy người dấn có thể vận dụng đối với hơn 1.800 kinh nghiệm. Vì thế , dù cho họ muốn đua xe hơi hoặc có được một massage , họ vững chắc sẽ có thể tìm thấy một kinh nghiệm mà họ sẽ thú thú. cố gắng
qua sinh nhat thu vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét