Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

y tuong Quà tặng sinh nhật tuổi 50 cho mẹ bạn y nghia

50 sinh nhật Quà tặng Ý tưởng Đối với me của bạn


Bạn đang tìm món qua tang sinh nhat cho người bạn của bạn là chuyển BIG 5-O? tuyển trạch nào tốt ... Chúng tôi làm tròn lên một số tốt nhất.
1. chai ruou vang to


EcoVine Wine Club chuyên khó tìm rượu chát hữu cơ được tạo bởi người làm rượu hàng đầu. Hữu cơ với Không sulfites gia tăng ( NSA ) , biodynamic , hữu cơ Grown , Thức Một loại pháp hội , và Non-GMO rượu chát là những món quà tuyệt vời - giao trực tiếp đến nhà hoặc văn phòng của bạn. Thăm .



2. Biển Stones Kính Wine


ly rượu chát tùy chỉnh


Những Rượu Hồ Mỹ Diễm Thuý biển là những lời khen hoàn hảo cho một chai ( hoặc trường hợp ) của rượu chát. Họ có một Hồ Xá thanh kiếm-in-the-đá quyến rũ mà làm cho họ đáng yêu để giữ và kìa. Kể từ khi không có hai Đồng dạng , Đình Bảng cũng làm cho nó dễ dàng để nhận ra ly rượu của bạn! Sử dụng coupon code Bday lúc thanh toán để nhận 10% off đặt hàng của bạn. Thẩm tra hiểu thêm trên trang web của Biển Stones.



3. Sonya Masur , Reiki Thạc sĩ và Thạc sĩ Jeweler
Soni Masur
Reiki Thạc sĩ Sonya Masur đã tạo tuyệt đẹp , đồ Trang điểm đắt giá Trừ Văn Thố ( và các mặt hàng khác ) phản ảnh niềm say mê của mình cho những hòn đá cô tìm thấy. Đối Masur , đó là tất thảy về màu sắc , thành phần và sự hồi hộp của find- tuyệt vời , cô luôn là trên một săn kho báu cho hiện vật dị thường và độc đáo để phối hợp thành đồ Trang điểm của mình , và như là một Reiki Master , tất thảy các loại đá cô làm việc với cộng hưởng Dữ dội với cô. Masur nói , "Nó mang lại cho tôi niềm tự hào lớn để san sẻ niềm say mê xen kẽ của tôi với bạn. Reiki và Trang điểm ... Trang điểm và Reiki , may mắn mần răng có thể có được một cô gái? "Để biết thêm thông báo đi đến . Đồ Trang điểm của cô có thể được tìm thấy trên Etsy tại



4. Khát Tea Trương Giang Kiều Dương của Tháng Club


Một Thirst cho Tea


Với những người yêu trà , cung Đem cho các món quà của một trà đặc biệt mỗi tháng! Trà được biết đến với nhiều ích lợi sức khỏe quan trọng bao gồm cả khả năng kháng cự bệnh ung thư và bệnh tim , nhưng bạn có biết rằng nó cũng đã được chứng minh thuộc tính chống lão hóa như khả năng kháng cự bệnh loãng xương và các gốc tự do "càn quét" mà khiến da của chúng tôi để chùng? Những gì lý do ưu tú để bắt tay vào một cuộc hành trình qua thế giới của trà bằng cách dự khán của chúng tôi Tea của Tháng Club và khám phá những địa điểm mới và kỳ lạ qua hương vị của các loại trà của họ. Một Thirst cho Trà , Ân Nghĩa bởi Certified Tea Thạc sĩ Frankee Muller , chuyên về thủ công tất các loại trà lá chất lượng vượt trội và là vui để cung cấp ba Tea của gói Tháng Club: 4 tháng mùa Visit , các chuyến đi sáu tháng hoặc năm- dài Journey.



5. Personalize An iPod For The Birthday girl


ipod cho món quà
Có một chiếc iPod gửi cho chính mình và trước khi bạn đưa nó cho cô gái sinh nhật , tải nó với những bài hát mà cô yêu thích. Đó là một chút công việc , nhưng những gì có thể là một cách ưu tú để nói rằng bạn care- và rằng bạn thật sự biết cô ấy? Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời:


     các bài hát từ thời gian yêu thích của cô period- của 60 , 70 , 80 của ?;
     bài hát của luôn thể loại đặc biệt ( chúng tôi có thể nghĩ ra một loạt các nhạc điệu Country đó sẽ là vững chắc sẽ làm cho cô ấy cười )
     các bài hát từ năm sinh của mình;
     số 1 bài hát cho mỗi năm trong 50 năm qua;
     bài hát đặc biệt cho người nhận - một khu vực địa lý ( ? California ) , một nghề ( thầy cãi trong tình yêu? ) , động vật , một số tên

chon rat nhieu mon tai qua tang pandagift


 6. Trở lại Echo Gói
IT'S kiểu dáng đẹp , thể thao , và CHIC CHIC CHIC! Đây ba lô mát mẻ từ Echo Yên Trạch là một yêu thích cá nhân của BA50s của chúng tôi. Nhiều trọng lượng nhẹ , với bạc nylon vải trang trí và dây đai. Các dây đai rộng làm cho nó thoải mái để mặc , và có 3 túi để lưu trữ nhu yếu của bạn. Làm cho ngày của bạn gái của bạn và quà tặng cô chiếc túi tuyệt vời này - cô ấy sẽ cám ơn bạn thiên thu. Đi kèm Stone , Citron ( vôi ) , Aqua và Coral Red. Đặt hàng ngày hôm nay và nhận được 15% giảm đơn hàng đầu tiên của bạn !! Sử dụng phiếu giảm giá đang 15BA50 ( quý báu 2014/03/12 qua 2014/04/12 ).



7. Blessings Bắt đầu một vòng tay truyền thống

chúng tôi hấp dẫn thấy bạn bè của chúng tôi tất thảy đều mặc những. Họ đã san sẻ phước lành của họ với nhau. Mỗi lần có người mặc một nhóm , nó là không thể tránh khỏi một ai đó hỏi "nơi mà bạn đã có được những người - là họ tốn kém?" NOPE đây là khá phải chăng. Mua máy của bạn trên Amazon.com.



8. Tui dung vot tennis


Là bạn của bạn một tay vợt? Túi quần vợt này là không tốn kém , nhưng nó vững chắc đang phá! Làm cho một tác động rất lớn với món quà này. Cho mát , hông , tay vợt BA50 , ba lô này là phải. Đại Stylin ' , giữ 2 cây vợt và túi tuyệt vời. Đi kèm trong một vài tuyển trạch màu sắc. Đặt hàng sản phẩm này từ Amazon.com đây.



9. Bao Perfectly Tops


Nhận bạn bè của bạn một món quà đó Feels và vẻ Great- và những ngọn là tuyệt vời cho nữ giới của tất thảy các hình dáng và sizes- Bạn không thể đi sai với những ngọn , bởi vì đối với những nữ giới muốn được bọc hoàn hảo , những ngọn tập kết vào siêu vải mềm mà cảm thấy tuyệt vời trên làn da của bạn , có Lô Giang dễ thương và hình dáng , và bao gồm tất thảy các quyền phần: hoàn hảo!

nguon: qua tang sinh nhat dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét