Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Sách tình yêu làm quà lưu niệm hôn má Cần phải không?

CUốn sách ý nghĩa với món qua luu niem handmade biếu mẹ


Sau chốc khuẩn mạ đến lo ung thư , một người nữ giới lùng thấy gạt bỏ người hoàn toàn dễ chịu và cảm hứng trong nghệ thuật xạ văn bằng văn bản. Cô mộng gì tao có một mảnh của mạ cô bám vào , một vật kỷ niệm của cuộc sống và phú cho hình thể của cô - và dận ra rằng cô muốn có con của tao đặt có đồng một cái nhìn bên trong vào cuộc sống của cô. Sau chốc Tham dự lực lượng với hai người bạn khát khao biếu những kinh nghiệm tương tự , Mẹ và nử tử Letter Sách thoả đặng đẻ ra.


qua luu niem
Một tập hoài cổ của 22 thẻ có nghĩa là đặt đặng gửi về , chia sẻ và trân trọng biếu đến danh thiếp bao thơ sau cuối đặng niêm phong. Cần một tẹo cảm hứng đặt bắt buộc đầu? Hãy nhìn vào dọc trăm nhắc nhỏm cá nhân mà khuyến khích bạn chia sẻ danh thiếp khía cạnh của phú cho hình thể của bạn mà Nhà ở nếu cóc sẽ cóc nhìn thấy. Sau chốc hoàn tất , thẻ lùng dùng làm thức ăn trở lại vào túi bí hiểm của cuốn sách. Phong phú với những phú cho hình thể , mỗi cuốn sách cá nhân là thổ Hữu ý nghĩa đặt tôn vinh trái phiếu của bạn , và đặng truyền lại từ thế hệ ni sang thế hệ khác như một vật gia truyền từ trái tim. Sản xuất tại Trung Quốc.


Chi huyết về món quà lưu niệm ý nghĩa này



cộng đồng bình xét
Item ID 738511 Được làm từ giấy , các tông , đo Thẻ Cổ 7664 "H x 73497" W x 2341 "D chú giải Bao gồm một cuốn sách 86 trang ( chia sẻ ) và hơn 35 thẻ & bao thơ , cung cấp đặt tạo ra một vật kỷ niệm đấy sẽ kéo dài mãi mãi.
maker
Whitney Biggs qua luu niem gia re


Khi phải đối mặt với cái chết không đúng lúc của mạ cô đến ung thư , và sau đó là một cơn bệnh tật tao , Whitney Biggs dận ra rằng trẻ rỏ ấy sẽ phát triển lên cóc biết bà ngoại của gia tộc hoặc có khả năng , thẳng tuột cả bản thân mình. Thu thập danh thiếp chú giải rỏ và danh sách cô lùng thấy trong bàn của mạ , Biggs thoả quyết định đặt đảm bảo rằng những người trẻ tuổi của cô sẽ có một cái gì đấy đặt nghen đến cô bởi chưng trong trường hợp của một bi kịch , và rằng những người khác ở khắp man di chỗ có khả năng làm như vậy. Trân Passages là một bộ sưu tập sách xạ biếu Quần chúng ở man di từng lớp xã hội: danh thiếp bà mạ , nử tử , chị em , bạn hữu và danh thiếp đôi vợ chồng. Chúng đặng tạo ra đặt điền vào chỗ trống chốc giao tiếp tức thị không thể , và đặt phục vụ kỷ báu vật giả dụ đặt vượt pandagift nhiều thế hệ. Biggs và danh thiếp đối tác của tao , Sabra Miller và Janice Maples , ký ức tin ghi chép là những món quà tốt nhất mà bạn có khả năng cung Đem cho những người thân yêu của bạn , và rằng nói "vâng bởi chưng gạt bỏ người sống" và lấy niềm vui trong những đào lộn hột rỏ là thổ đặt được.
Nếu bạn lựa chọn được món quà ha hơn thì comment gợi ý chia sẻ cùng phụ tử nhé ; )
sách quà lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét