Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

10 món quà tặng sinh nhật tốt nhất cho bạn gái gia re

1. tặng quà sinh nhật là tất cao cổ
Những Owl dệt kim Booties là một cách twit-twoo-rriffic ấm lên cặp chân mỏi mệt. Con cú buồn ngủ nhìn lên bạn từ dưới vật liệu màu nâu làm bằng xốp , nhắc nhỏm bạn rằng bạn sẽ xoành xoạch có một người bạn ở cận đó. Được Nặm Ét do Aroma Home , các Booties tí teo đáng thương tươi tốt và sẽ có bạn có nhu cầu bạn có khả năng ở tại nhà tất cả các thời kì chỉ để mặc họ! Siêu mềm dẻo và siêu không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro ý thức , các Booties có một đế PVC và nhiều grip biếu chống trợt tối đa - những gì tốt hơn là gia tộc còn đánh từ dễ dàng đánh sạch , các vật liệu phi khóm để giúp giảm thiểu nhu cầu đánh sạch!


qua sinh nhat
Họ chắc chắn để ngưng chân của bạn từ 'owling!


Kích thước: 37 x 022 x 91cm


ăn nhập với kích thước: 3-9

ráng sức

2. qua sinh nhat thu vi là Aroma Home dệt kim rúc Hottie - Owl
Theo truyền thuyết , những con cú và pussycat đi biển trên một chiếc thuyền phẳng hột đậu xanh rất xinh. Cú nào có khả năng đách có một con tàu nhưng ông chắc chắn sẽ giúp bạn đi thuyền đi trên sông thư giãn. Ông cũng có một người bạn pussycat , nhưng đào lộn hột đó đách quan yếu thẳng tuột bây chừ. Các cosiness mơ màng của lông dệt kim của mình những gì là quan trọng. Anh là một hit tại Prezzybox HQ và chúng tôi chỉ biết bạn còn về đặt yêu cậu!


Aroma Home dệt kim rúc Hottie - Owl về kèm với một chèn lò vi sóng hẹp tiểu mạch và truyền với hoa oải hương và hoa cúc thư giãn. Đặt chen vào lò vi sóng trong một phút và chốc nghỉ kêu bíp bíp , trợt chèn giữa lông len của mình. Hít thở sâu và ngửi thấy mùi nước hoa nhẹ nhàng. ** Các hoa oải hương và hoa cúc là đặt thư giãn mà con vố sẽ sớm trở thành thâm giao chốc về Nghỉ ngơi yêu thích của bạn.


Ông cũng là một yêu thích với những đứa trẻ , cả rỏ trai và rỏ gái yêu về Nghỉ ngơi với nước ấm , khôn ngoan , bạn hữu ban đêm của chúng. Họ cũng sẽ trôi vào giấc ngủ trong thời gian cóc ở tất thảy mà , vẫn đối mặt với nghỉ , là một cộng với thây định!


Aroma Home dệt kim rúc Hottie - Owl một vố rất phổ quát , đào lộn hột này. Quần chúng đều thích gạt bỏ người mềm mại của tớ chung chăn gối với nhau , hương thơm nhẹ nhõm và ấm áp toasty. Anh ấy là người bạn đồng hành toàn hảo tặng những đêm sống lạnh lẽo , chỉ ấm và nó sẽ tan chảy băng giá lưỡi của bạn trong suốt thời kì không. Bây chừ tất cả bạn cần là một số dép đi trong suốt nhà đầm ấm , bộ đồ ngủ không bị gò bó và một chiếc áo khoác lông để gửi tặng bạn vào một thể trạng không bị gò bó của hạnh phúc.


Không chỉ là người bạn đưa lại hiệu quả tốt nhất của bạn mới tót vời tại gửi tặng bạn hay là những đứa trẻ vào giấc ngủ. Anh ấy cũng tót vời giảm đau cơ và khớp như viêm khớp , nhiệt tức thì của ông cung cấp cho bạn giảm cận kỳ diệu tặng các loại vấn đề nó tế.


Lượt đó thêm vào giỏ 'nút bây chừ và tặng đệ ta một ngôi nhà đầy thương yêu. Ông sẽ nổi winging rượu tới cửa của bạn trong suốt thời kì đéo ở toàn bộ cả.

ráng sức

3. qua tang pandagift sinh nhật là bộ chuốt mi.


Goodness , cặp lưỡi của bạn dòm cực kỳ ngh 5 ngày bữa nay - và bạn đương hăng hái vạc sáng. Có lẽ đó chính là Mascara mới mà bạn đương sử dụng ?! Bạn hỉ biết , một trong make-up túi của bạn ?! Nó được gọi là gì? Đây là những câu hỏi chúng tôi có thể đảm bảo bạn sẽ được yêu cầu lúc bạn đầu tư vào một số rung o-mascara đũa. Trừ bạn sẽ đếch muốn san sẻ bí ẩn này rất ít. Rung của bạn Mascara Wand có Đông chức năng , Đông chế độ rung và Đông chế độ xung tease cho Đông niềm vui và Đông Big O! Với hơn 20 phút rung động , bạn sẽ đếch phải chờ đợi lâu cho Đông phấn chấn. Một cảm giác lúp nức-tip chỉ làm gia tăng niềm vui to lớn sexcessory kín đáo của bạn đeo lại.


Các tính năng:


4 chức năng rung
Phút 28 + của kích thích
Kích thước: 25 x 5.5 x 592


XIN LƯU Ý: Mục này không thể trở lại bởi vì thuộc tính của sản phẩm


quà sinh nhật cho bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét