Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Ý thiết nghĩ quà lưu niệm đêm giáng sinh Đối với bí hiểm ở Santa Dưới $ 25

những món qua luu niem thu vi rẻ bất ngờ đêm giáng đẻ




Một món quà bí ẩn ở Santa có vẻ như nghỉ phải là một điều dễ dàng đặt lựa ra. Lấy cái gì rẻ tiền , chẳng quá cá nhân và giữ cho nghỉ thích hợp cho Ra đời. Nhưng nghỉ có thể thắng khó khăn đặt kiếm một món quà mà cuộc đình danh thiếp ghi chú ngay giữa phù hợp với đồng nghiệp hoặc người Biết rõ và hãy Chặt chẽ và đánh giá cao.


 




Để bắt đầu Secret santa cuộc phiêu dạt của bạn , kiếm ra danh thiếp quy tắc cho việc trao đổi và nếu có một Phạm vi chớ chi , dính vào nó. Đi tất thảy ra và dấn thắng một món quà tốt trên danh thiếp Phạm vi quy định chỉ làm cho những người dự khán khác cảm thấy lạc lõng. Tiếp đến , thử Suss ra một cái gì đấy về ích lợi của người dấn của bạn với một chút công việc thám tử. Bạn chẳng muốn đặt cho người cữ dùng làm thức ăn , văn phòng một chai rượu vang , cho ví dụ.




Hãy thử lựa một món quà unisex nếu bạn đang dự khán vào một Swap Yankee hoặc trao đổi con voi màu đỏ , bởi món quà của bạn có thể chấm dứt trong tay của bất cứ ai. Và nếu bạn chỉ đơn giản là không thể đủ khả năng đặt dự khán , nghỉ Không quan hệ cúi ra Về trước chập cái tên đã thắng lựa đặt tránh những điều phức tạp cho những người dự khán khác.




Nhưng chập thực hiện quyền , bí ẩn ở Santa trao đổi có thể thắng dồi dào niềm vui cho cả người cho và người nhận. Những lời yêu cầu 13 món quà tất thảy về vào dưới $ 25 và phù hợp cho cả hai trao đổi giữa những người bạn và những người trong mệnh những người bạn làm việc với.




sau đây là những món qua giang sinh bất ngờ




Quà lưu niệm 1: Starbucks Dot Collection Mug


Bạn có một người đồng nghiệp về kèm trong Ngày ngày với một cốc to cà phê? sau đó , mẹ ta hoặc cô ấy sẽ đánh giá cao Bài xích dấn thắng một cốc từ Starbucks Dot Collection. Thêm điểm: nghỉ về kèm trong một hộp huých thích.




QUà lưu niệm 2: Multistripe Tote fFrom công ty Hudson Bay


Tote Dữ dội ni là ở một mức chớ chi cực kì và thể thao HBC chăn sọc màu sắc cổ điển mà về với tất thảy mọi thứ. Nếu bạn đang ở trong một cuộc trao đổi với một Phạm vi chớ chi thấp , món quà ni là rất tốt trên riêng của mình.




Quà lưu niệm  3: Mỹ Era Variety 3-Pack từ Vân Hồ


Nếu đồng nghiệp của bạn là một mixologist bán thời gian , mẹ ta hoặc cô ấy sẽ đánh giá cao Bài xích Đa chủng gói ni ngọt từ Long Thuận. Họ đang thực hiện với thành phần hữu cơ và có những công thức cocktail.




Chúc bạn chọn được  qua tang  hài lòng ý mà giá lại rẻ nhé : )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét