Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những món hốc tốt biếu sức khỏe là món quà lưu niệm tốt biếu gia đình bạn

Tôi là một trong suốt những người mua thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh độc nhất vô nhị , và tui hỉ thực sự đánh một xác nhận cận đây để mua chỉ có Thực phẩm tặng sức khỏe mà còn giúp giảm cân. đây là món quà dac biet mà chúng tôi  tặng bạn
shop qua luu niem


Sau nhiều giờ nghiên cứu , đây là danh sách các Top $SO282858$ biếu sức khỏe Thực phẩm biếu Mất #Weight để đưa vào giỏ dọc , tổ chức trong suốt một danh sách mua các đồ dùng dọc tạp hóa rỏ gọn dành biếu bạn! ngoại giả còn có một version in của tất cả các , các loại thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh cực kỳ ngon mà hỗ trợ trong suốt việc giảm bốc có sẵn trên trang sau chót , do vậy xin vui lòng , #read đi và in nó ra đi với bạn lần sau lát bạn đi tới các cửa hàng! mua các đồ dùng dọc tạp hóa Lệ Viễn và mất #weight mau chóng!



1. GIẢM MILK FAT ( 2% ) món quà lưu niệm 1


Calo mỗi khẩu phần: 387004491


Giảm chất béo sữa là một trong suốt những mặt hàng sữa biếu sức khỏe. Đó là ít chất béo , và nó là một nguồn tót vời của protein , canxi , phốt pho và vitamin B. Ví như bạn muốn một cái gì đó với ít rượu và chất béo bão hòa , bạn có khả năng muốn thử một tỷ lệ thấp hơn , giống như sữa tách kem.

ráng sức

2. Phô mai -  món quà lưu niệm 2



Calo mỗi khẩu phần: 609


Pho mát ít mập giảm là một lựa chọn tót vời , ráng sức quá. Khác nhau pho mát #fat thấp có số liệu liệt kê khác nhau. Đối với các loại pho mát như Colby và cheddar , bạn nhấn nổi tấn phốt pho , selen , canxi , ráng sức và protein. Đó là lý tưởng lát bạn cần một sửa chữa sữa.

ráng sức

3. Trứng gà - món qua luu niem gia re 


Calo mỗi khẩu phần: 598


rất nhiều thay thế tình yêu trứng #people , đặc biệt là kể từ lát gia tộc chủ yếu chỉ như trứng. Hẳn nhiên , chúng ta rất ít cholesterol. Họ là tự do tương đối thấp trong suốt chất béo , thập toàn các protein , và đóng gói với sắt. Ngoài kali , kẽm và phốt pho , gia tộc có rất nhiều selenium và vitamin A.
coi thêm những món ngốn bổ ích và là những món quà đặc biệt nhất tại panda gift nhé ; )

Nguon: mon qua luu niem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét