Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

quà tặng sinh nhật cho bé gái ít tuổi

1. Quà sinh nhật là sách đọc ru bé ngủ
Các tính năng và ích lợi cho cá nhân hoá Storybook- My Book của Nursery Rhymes ( Embossed bìa cứng )
kích thước A4 sách bìa cứng với bìa lá , dập được
cá nhân hóa với một tên
Tên nhỏ của bạn sẽ xuất hiện trong những hình ảnh của tất thảy danh thiếp trang khác
Phạm vi ký tự cho tên cá nhân: 10 ký tự
Bạn muốn biết Đông hơn?
qua tang sinh nhat


Sách của tôi Nursery Rhymes kéo đồng một số danh thiếp bài hát thiếu nhi nức tiếng nhất và được yêu thích. Full về vần dong truyền thống như Hickery Dickory Dock và Humpty Dumpty- , nhỏ của bạn sẽ yêu thú những bài thơ dại cổ điển: và họ sẽ yêu gắng gỏl đặt phát hiện tên của họ khéo phối hợp vào một số hình ảnh , quá!



Xin lưu ý: Khi cá nhân hóa món quà của bạn , vui lòng đảm bảo tất thảy danh thiếp thạch viết là chính xác , và nhé rằng không gian và chấm câu được bao gồm trong sống vật ( xem dưới đây đặt biết thêm chi tiết ).



Đừng Quên ...



Hãy ngó vào gói quà và thẻ của chúng tôi đặt thêm Sáu điều khổ: chết non mọi việc cho món quà tặng đẻ nhật của bạn.
thành phần vải: Card / giấy



2. qua đẻ nhat là khung ảnh cho bé



Tại một nháy mắt
A Memory Makers Gift Box là món quà hoàn hảo cho một người mới đến. Chuộc Đã giấy chứng nhận kèm theo trong hộp cho hai dấu ấn ( một bàn tay và bàn chân , hai tay hoặc hai chân ) trong một khung gỗ tại danh thiếp cửa hàng dự khán Mothercare.
qua sinh nhat thu vi
Các tính năng và ích lợi cho bộng Makers Gift Experience- lưu ban Imprint trong khung gỗ
Đi kèm theo giấy chứng nhận vào một cửa hàng Mothercare dự khán cho một ấn tượng gốm gốc của một bàn tay và bàn chân , khéo đưa vào đất sét mềm.
thủ pháp độc đáo của màu và bắn đất sét làm nổi bật danh thiếp chi tiết đặc biệt trong in ấn của con quý vị. Dấu nhét của bạn là đồng một miếng đất sét mà con của bạn Đụng vào một món quà đặc biệt hơn nữa.
Mặt dãy này được đóng khung trong Bài xích tuyển trạch của bạn trong bốn khung gỗ quý. Người nhận lựa chấm dứt khung vào Tám chữ hẹn.
Bạn muốn biết Đông hơn?


panda cung cap day du qua sinh nhat cho ban
đơn giản chỉ cần cung Đem cho danh thiếp nhà sản xuất bộng Hộp quà cho như một món quà. Người nhận sau đó làm cho một cuộc hẹn tại bất kỳ cửa hàng Mothercare tham gia: điều này có thể được thực hiện trực tuyến , qua điện thoại hoặc tại cửa hàng. Thông báo chi tiết về làm thế nào đặt làm cho một cuộc hẹn là trong Box quà tặng. Vào Tám chữ hẹn , danh thiếp bản in được lấy và màu sắc và khung hình được chọn. Các miếng hoàn tất được chuyển giao Đã cho danh thiếp cửa hàng Mothercare 4-6 tuần sau đó đặt bạn có thể thu thập.
chúng tôi có một xê ri danh thiếp gói cực kì xinh , túi quà cho và thẻ đặt trình bày đẹp mắt với món quà của bạn.


qua sinh nhat pandagift

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét