Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tập phim hoat hinh oggy and the cockroaches - boxing với Bob

biến diễn ngắn gọn về tập phim oggy này


 
động hoạ phiến nhi phim hoat hinh oggy
phim hoat hinh oggy


Trong tập phim oggy này oggy bị 857 chưæ ng lang nghịch ngợm lấy mũi oggy và đem sang bên Bob đang chơi bi để phá rồi oan uổng cho Oggy. Oggy sang đảo thiếp găng tay và mũi và bị Bob ngạo nhiên đấm bốc. 1 yêu hội nhi nảy nửa làm oggy phải kêu mèo jack đoàn luyện cho mình. oggy sắm đủ công cụ để tập luyện đấm bốc nhưng oggy chẳng thể đoàn luyện hẳn hòi được , làm chi cũng hỏng và trở nên yếu đuối. Nhưng Mèo jack mao tắc đột khai trò sáng dạ. Thuê 9 tay giao bánh pizza to cao để giả bị oggy đánh cho chó Bob nhìn thấy. Bob đang chơi bên ngoài thấy vậy hoảng quá tưởng oggy tập luyện rấp siêng năng nên đã xốc vào tập luyện hôm sớm để có khả năng đánh thắng oggy. Nhưng ai ngờ do bất đắc liễu mà bob đã không còn sức để chống chỏi boxing với oggy nữa. Nên bob đã bị thua ngay đúng ngày đấu quyết điện đó.


cùng xem diên tục biến chi tiết của tập coi phim oggy nhé.



Các giác sắc Lộ rõ ra trong tập phim hoat hinh oggy này
Oggy: là một chú mèo béo ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Đột như ki phải truy bổ gián , Oggy thường trừu không xem ti vi hoặc can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong giao thiệp tính cách yêu , ghét với chúng. Cản bất thượng những phi liêm , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn hay thú vị. Oggy thượng dư một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là lão biểu của Oggy nhưng lại hoàn toàn đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , hành tội và kiêu căng – là mục đích toàn hảo cho bọn gián quấy. Cậu thường phát hiện việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( cho đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài đến Đàng Đức Kim Phấn và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân xả rất thân của Oggy.


Joey: là phi liêm có thân hình màu hồng-tím , khăn voan tàng lam với mắt phải đào công và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức bá đầu của bọn gián. Mặc dù là phi liêm nhỏ nhất trong băng , hồ hết thời kì của nó là chủ não cho các công tự hoạt động của nhóm. Joey còn là người đại ca trong nhóm.


Dee Dee: là một phi liêm luôn đói bụng , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Thân tàng lam , khăn voan trành sắc và đôi mắt lam điện lá. Sự thèm ăn của nó thỉnh thoảng đạt đến mức độ điên rồ , dân đến việc có khả năng hàng tiêu cả những cua đồng lớn hơn hay những thứ khác.


Marky: là phi liêm gây ai thích cho nhân gia một cách cam điềm. Marky có thân hình khôi bạch , khăn voan lam điện lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan hoài 1 người bạn của mình đang làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm chí cả những khối luỹ và đọc sách.


Bob: Là con chó điếm gia xóm. Khi meo oggy bị ba phi liêm quấy , nó vô tình làm hỏng nghề nghiệp của Bob và bị đánh.


xem xem phim hay hơn tại phim.clip.vn nhé các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét