Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Phim hoạt hình oggy tập mèo oggy đi chơi trên biển mới nhất

tóm lược qua về bộ phim hoat hinh oggy tập này  
phim oggy


Trong tập oggy này oggy đi du lịch trên 1 con tàu lớn cùng mèo jack và 3 con gián. Lộ rõ ra cả chó bob làm hành khách trên tàu nữa.


Khi jack đang nằm nghỉ thì mèo oggy bị 1 con gián gặm mất bánh mỳ. mèo oggy tức quá đuổi theo thì bị nó hành tội đủ trò. nào là làm oggy tự đánh vào mông mình , xong đuổi xuống dưới còn bị nó thả neo thủng cả tàu :3. Bấy chừ nhìn oggy tội khủng khiếp.


sau đó Quần chúng thi nhau nhảy xuống xuồng cứu hộ thì oggy lấy ô của mèo jack đang che nắng để bịt lỗ ngăn nước vào tàu. Khi lên đến buồng lái thì con gián đã dính keo vào tay cầm lái tàu làm oggy bị dính vào đó để điều khiển tàu và nó bắt đầu làm tăng tốc tàu. chỉ khi tàu đã lao vào bờ thì mèo jack lên đập bẹp dí con gián thì oggy mới thoát.


Cùng theo dõi những diễn biến quyến rũ trong tập phim dưới đây nhé <3


xem phim oggy
Những nhân vật Lộ rõ ra trong tập phim oggy này
Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời gian xem ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố tình Làm loạn loạn của lũ gián , Oggy đã có tiến triển trong giao tế phú cho hình thể yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn hay thích. Oggy còn có một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là phụ tử họ của Oggy nhưng lại hoàn toàn đối đầu với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành tội và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo cho bọn gián quấy nhiễu. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chặn ( cho đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Trần Vinh Kiều Giang và giỏi Toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất thân của Oggy.


Joey: là con gián có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu tím với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong cho mình chức trưởng nhóm của bọn gián. Mặc dầu là con gián nhỏ nhất trong băng , hầu hết thời gian của nó là đầu não cho các quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián luôn đói bụng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Tị màu tím , cái đầu màu cam và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm ăn của nó đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật lớn hơn hay những thứ khác.
phim oggy moi 


Marky: là con gián gây đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky thường khô ng quan tâm 2 người bạn của mình đang làm gì. Sở thích: hẹn hò với các cô gái – thậm chí cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con chó nhà hàng xóm. Khi meo oggy bị ba con gián quấy nhiễu , nó Bạc tình làm hỏng công việc của Bob và bị đánh.


cùng xem phim hay tại phim.clip.vn nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét