Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tập phim hoạt hình mèo oggy giao nhẫn nhịn trao nhẫn mèo olivia

Giới thiệu qua đi tập phim hoạt hình oggy nè


phim oggy  tập nè đưa mèo olivia đi chụp ảnh ở Nhân Chính để tìm kiếm thời cơ trao nường chiếc nhịn nhục cầu hôn. Tất nhiên chẳng thể thiếu mèo jack đi cùng đươc và 3 con gián cũng rắp ranh chiếc nhịn nhục xoàn để đi tặng vợ. Sau khi tới Đại Lào thì 3 con gián hở liên tiếp tìm kiếm mộc lấy chiếc nhịn nhục của oggy , sau nườm nượp pha giằng co quyết liệt thì mèo oggy bị cướp chiếc nhịn nhục xoàn. Nhưng rồi đâu bất ngờ) vào đây. oggy hẵng liên tiếp bám đuổi để đem chiếc nhịn nhục đi cầu hôn với nường olivia thành công.


cùng tập phim hấp dẫn tại đây nhớ : )


 phim hoat hinh meo oggy





Điểm danh qua đi  những nhân vật trong suốt   hoat hinh oggy 2014


Oggy: là một chú mèo mập ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi cóc phải đuổi bắt buộc gián , Oggy hay dành thời gian coi ti vi hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố tình Làm loạn loạn của lũ gián , Oggy thoả có tiến triển trong giao tế phú cho hình thể yêu , ghét với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ cóc bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn hay thích. Oggy còn có một cô vợ rất xinh là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là phụ tử gia tộc của Oggy Song lại hoàn toàn đối đầu với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành tội và kiêu ngạo - là mục tiêu hoàn hảo biếu hát bội gián quấy nhiễu. Cậu hay kiếm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt buộc cá , hầu hết thời gian dẫn đến thắp nước chắn cạ ( biếu đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Hóa Học và tài Toán học. Cậu là người bạn - người xóm giềng rất mũi của Oggy.


Olivia: Một con mèo màu màu đỏ và là vợ của Oggy. Cô rất yêu thiên nhiên vạn vật , kể cả quý báu lũ gián khiến Oggy phải ra vẻ yêu quý chúng. Cô cũng có khả năng làm Bob đau bởi chưng Bob làm Oggy. Olivia chỉ Lộ rõ ra trong mùa 4.


Joey: là con gián có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu màu đỏ với mắt phải màu hồng và mắt trái màu vàng , Joey tự phong biếu mình chức trưởng lũ của hát bội gián. Mặc dầu là con gián rỏ nhất trong băng , hầu hết thời gian của nghỉ là đầu não biếu danh thiếp quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián hay khát bụng , hốc sống nuốt tươi man di thứ. Thìn màu màu đỏ , cái đầu màu khổ và đôi mắt màu xanh lá. Sự thèm thuồng hốc của nghỉ đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật to hơn hay những Loài khác.


Marky: là con gián hoi đau lòng biếu người khác một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mắt hồng. Marky hay khô ng quan tâm 2 người bạn của mình còn làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái - thậm chí cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con bò nhà hàng xóm. Khi   meo oggy   bị bố con gián quấy nhiễu , nghỉ Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


Monica: là em gái của Oggy và vợ cũ của Jack. Cô trợt patin , đạp xe... chơi thể thao rất tài và có một con với Jack.Tên là Selina.Wendy: bà của Oggy , Lộ rõ ra trong danh thiếp tập Granny's day , Oggy's grandma và Deep trouble , tuy để ý già yếu Song bà ta rất khỏe và đủ để đánh đập thắng lũ gián.


Lady K: là nữ mới trong  phim, thắng Joey , Dee Dee , Marky yêu mến và chiều chuộng. Cô ấy là gián ở nhà của Olivia.


Cùng coi   oggy mới nhất  tại   phim hot này  nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét