Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

20 món quà tặng sinh nhật cho chồng bạn thu vi


Vài điều làm cho chồng tôi cảm thấy đặc biệt hơn một cũng nghĩ ra bất ngờ.


Tôi do dự ngập ngừng lý do vì sao một món qua tang sinh nhat là ưu tú lúc hắn đến như là một ngạc nhiên hơn là một cái gì đấy trông chờ , Song trong những Một thể thơ cổ qua tôi hả phát hiện danh thiếp biến hóa chắc chắn là khác nhau.


Nếu tao là về qua danh thiếp cửa hàng sữa chua đông lạnh cục bộ và gọi đặt coi nếu em muốn một cái gì đấy về , em sẽ luôn luôn nói có và sẽ vô cùng biết ơn đặt dận nó.


Nhưng nếu tao dừng lại bởi chưng danh thiếp cửa hàng sữa chua đông lạnh mà cóc nói với em ta , và sau đó bất thần em ta rồi đây vào hồi tối ( bên phải giai đoạn răng ngọt ngào của tao trong sứ ) , sau đó lẹ chango: Tôi là người vợ To lớn nhất trên thế giới!


Tề thuộc làu vào những gì chồng bạn thích , bạn sẽ muốn về lên với gạt bỏ người ngạc nhiên của riêng bạn. Nhưng đây là một vài ý kiến đặt đặng danh thiếp loại Sóng xô sáng tạo của bạn.
qua tang sinh nhat


20 Fun thổ đặt Gây ngạc nhiên biếu chồng của bạn với những món quà tặng sinh nhật bạn trai thích


1. Tạo một video âm nhạc biếu em ta. Thậm chí nếu bạn cóc có một xương artsy trong thân hình ( tay to lên ở đây ) , bạn có khả năng làm đào lộn hột này!


Các trang web miễn phí như Animoto.com và Slide cung Đem cho bạn tất thảy danh thiếp phương tiện bạn cần. Điều duy nhất bạn phải làm là dành thời gian đặt kéo lại với nhau một số hình ảnh yêu thích của tao và lựa xạ ngay.

gắng sức

2. Cung Đem cho em ta một "chỉ vì" món quà. Đừng lo lắng , bạn không cần phải tốn nhiều tiền đặt đến với một món quà sáng tạo , ông sẽ yêu thích. Chúng tôi thoả về lên với 35 quà biếu giá rẻ , vui nhộn và độc đáo biếu bạn rồi.

gắng sức

3. Vua một ngày. Dành trọn tháng dự đoán mong muốn của mình. Điều ni sẽ thổi tâm não của mình! Ăn sáng yêu thích của em là gì? Những gì ông rất thích nhìn thấy chốc ông phản hồi nhà? Nếu ông viết tháng hoàn hảo của tao biếu bạn , những gì sẽ có trong danh sách đó? Hãy suy nghĩ về đào lộn hột đấy và sau đó làm nhiều Loài trong danh sách đấy càng tốt.

gắng sức

4. Dành một bài hát em trên radio. Một oldie Song goodie em cóc bao giờ mong đợi! Điều ni sẽ đòi hỏi một số quy hoạch ( và có khả năng một bây giờ gọi hơn và hơn đặt đài phát thanh địa phương của bạn ) Song suy nghĩ về bao nhiêu bạn sẽ làm biếu em ta đỏ mặt chốc nghen tên của tao trên sóng. Chỉ cần chắc chắn rằng em ấy còn nghen đài thu thanh chốc cống hiến của bạn về vào.

gắng sức

5. Thực hiện một đường mòn tình ái. Nếu bạn thoả có con rỏ ở nhà , bạn sẽ cần phải có đặng sáng tạo ở đây đặt gia tộc cóc lựa lên đường mòn bạn cố gắng đặt bỏ lại bên sau. Sử dụng cánh hoả hồng , Pieces Reese ( nghĩ ET telephone nhà ) hoặc bất kể đào lộn hột gì em ấy yêu đặt dẫn ông đến một chỗ đặc biệt mà hai bạn có khả năng một mình.

gắng sức

6. Trao đổi một bổn phận biếu một ngày. Tôi yêu thế này! Hãy hỏi em ta đặt làm một công việc nhàm như lượm sữa từ danh thiếp cửa hàng. Sau đó , ông ngạc nhiên tại danh thiếp cửa hàng với vé coi một bộ phim em thoả muốn nhìn thấy ( hoặc vé biếu bất kể đào lộn hột gì ) và làm trứng em ta về biếu một đêm thiệt đặc biệt , ông cóc bao giờ thấy đến.


dồi dào món qua hôn đẻ nhat doc dao phải cóc danh thiếp bạn?

gắng sức

7. Guess Who Coming hốc tối. Ném một bữa tiệc và mời Quần chúng yêu thích của tao đặt về ăn mừng em với bạn - cóc có lý do cụt lủn. Nó có khả năng là trong pháp luật của tao , người thâm giao nhất của tao , cộng sự hoặc bất kể ai em muốn thưởng thức bữa tối với người tình và em ấy đủ để chúc mừng em ấy ( thẳng tuột cả chốc nghỉ cóc phải là sinh nhật của tao ).

gắng sức

8. Bật danh sách bụng biết ơn chồng của bạn thành một vật kỷ niệm. Bạn thoả Ghi chép tất thảy những đào lộn hột bạn yêu thích về chồng của bạn , phải không? Tuyệt vời! bây giờ , lấy danh sách đấy và biến nghỉ thành một món quà đẹp biếu em ta. Nếu bạn còn như tao và thoả cóc tẹo bởi chưng lỗi "sáng tạo" chỉ Google phép ngữ: miễn phí in và bạn sẽ dận đặng nhiều gạt bỏ người tuyển trạch DIY.

gắng sức

9. Sang sửa thân yêu , danh thiếp đối tượng cũng mòn của mình. Tôi cần phải làm thế này! Chồng tao có một chiếc áo khoác quân đội màu xanh lá cây đấy là 30 tuổi. Tôi nối tiếp đe dọa đặt quăng quật nghỉ về Song đối với một số lý do mà đào lộn hột gớm guốc xếp hạng cao trong danh sách của ông về đào lộn hột cần lưu. Bởi vậy , nếu chồng của bạn có một cái gì đấy như thế , ý tưởng ni chỉ có khả năng làm danh thiếp trick ( biếu sanity của bạn và Hà Vân của tao ).


10 Tuck một tình ái note sexy trong túi quần của ông ( hoặc bất kể chỗ ni bạn biết em ta sẽ lùng thấy nghỉ ). Viết chú giải sexy ( tốt nhất văn bằng mực đỏ - meow .. ) biếu em biết bao nhiêu bạn mong muốn đặng nhìn thấy em ta sau đêm đó. Anh ấy sẽ nóng và làm phiền cả tháng và phá vỡ lẽ man di quy tắc liên lạc đặt có đặng nhà!


11.Lather em ta lên và giúp ông cạo râu. By cẩn trọng với dao cạo mà! Nhưng điều động nè có xác xuất xuể vận chuyển đi thể hiện tâm trạng rất vui. Và nếu thê ta thú nhận cạo , thậm chí đẹp hơn. Khi bạn đạt tới ở cận kiên cố đéo để nick thê , tất cả thê có xác xuất đánh là trông chằm chằm vào cặp da của bạn , trông vào mũi đất của bạn , ham muốn sau hồi bạn cặp môi. Gặp dịp tốt nhìn xuể thê ta để tặng bạn rời khỏi phòng tắm sau hồi bạn hỉ hoàn tất!


12. Ăn tối dưới ánh trăng rằm. Bạn có biết có những trang web đó tặng bạn biết hồi trăng tròn tiếp theo sẽ diễn ra? Chọn một ngày và sau thời gian ấy thiết lập bữa xơi tối tặng hai đằng ngoài dưới ánh trăng đẹp.


13. Hãy chồng của bạn vào một cuộc xiêu bạt hộ chiếu. Điều nè , chúng ta năng đánh với bầu bạn , nhưng bạn có xác xuất thay đổi y để chỉ bạn và chồng của bạn. Tạo hộ chiếu. Chọn quốc gia bạn sẽ tới thăm. Hồ hết tất cả , vui vẻ!


14. Kế hoạch một chốn ngơi nghỉ bất ngờ. Không để ý để phá vỡ lở ngân hàng. Đăng kí giao du tại xứ sở từ các trang web như Living Social hay là Groupon và nhập "du lịch" là một cái gì đó quan hoài tới bạn. Mỗi hồi có một thỏa xuôi du lịch , bạn sẽ nhìn xuể một email. Bạn có xác xuất phải xóa 100 của những email trước hồi một trong suốt những quyền đi kèm cặp nhưng tặng y thời kì và bạn sẽ tìm kiếm chộ một thỏa xuôi mà bạn chẳng thể từ chối.


15. Hãy thử một trong suốt những 74 điều động giản đơn để sáng ngày của mình. Sau một ngày có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hay là tuần , đéo có gì chồng bạn cần nườm nượp hơn một tí ánh nắng mặt trời là.


16. Mùa thu trong suốt tình yêu với thị hiếu của mình. Vâng , có xác xuất đéo rơi vào tình yêu mãi mãi ... một ngày là tốt. Có một cái gì đó thê ấy thương để đánh điều động đó bạn sử dụng của bạn "hội trường băng qua" tặng mỗi hồi ông đề cập tới nó? Lần nè , chỉ cần đi với nó! đi tới trước lên thị hiếu của tui tặng một ngày và quan hoài tới điều động gì đó mà thê yêu. Ai biết xuể , bạn có xác xuất tìm kiếm ra xác thực lý do tại sao thê thương y rất nhiều.


17. Touch đéo ngon. Đàn ông thú nhận xuể xúc động nhưng đéo xoành xoạch muốn y dẫn tới quan hệ sex. Tôi biết rằng đi ngược lại với niềm tin phổ thông nhưng có lần hồi thê ấy chỉ muốn xuể tổ chức. Stroke ông. Giữ anh. Và nếu thê muốn đi xa hơn một tí , vì tất cả các công cụ ...


18. Gây kinh ngạc tặng thê ta với bữa xơi trưa tại nghề nghiệp của mình. Đồng bộ hóa thời kì xơi trưa của bạn với chồng của bạn và đánh tặng thê ta ( hay là nhìn ) trưa thương thú nhận của tui và đưa y vào văn phòng của ông. Ví như bạn chẳng thể ở bất ngờ) để thưởng thức y với thê ta , để bất ngờ) y với một lưu ý ngọt ngào khiến thê mỉm cười từ hoạ nghe.


19. Lấy một ít ve vãn. Có rất nhiều cách để có xuể ve vãn với chồng của bạn và một trong suốt những blogger thương thú nhận của tui , Sheila Wray Gregoire , tặng chúng ta sáu cách đây.


20. Spice mọi rợ thứ lên. Trong phòng ngủ và đằng ngoài của y , đây là 5 cách tuyệt vời để thêm gia vị tặng cuộc hôn nhân của bạn.


HỎI: Điều gì cách thú nhận hỉ có kinh ngạc chồng của bạn trong suốt quá khứ?


giúp đỡ tiền của tới tương lai ... Đánh tặng y là một ngày tuyệt vời vời!
http://pandagift.vn/news/Y-nghia-qua-tang/20-mon-qua-tang-sinh-nhat-lam-chong-ban-bat-ngo-49/


thêm: quà tặng sinh nhật bạn trai tại shop pandagift

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét