Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Hogirl xinh xẻo 19 tuổi ozawa , đương hoa vàng hậu Honduras ,

Hotgirl xinh xẻo 19 tuổi ozawa , đương hoa vàng hậu Honduras , hốt nhiên mất tăm cùng một người chị em gái của từ ngày 13/11 mới rồi , cận một tuần trước ngày cô lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014.


Năm 2014 đánh dấu lần đầu tiên trong suốt lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Võ Nhựt Văn Diệp , có một trọng tâm làm đẹp xuể chọn lựa để trở thành chức vụ độc quyền chăm sóc sức khỏe và nhan sắc tặng các ứng viên khuơ hậu.



có xác xuất dễ thừa nhận chộ Cao NgọcBích Minh Thương VN 2014 hở để trọn niềm tin vào Võ Lan Mai Cúc Beauty Medi , Viện chăm sóc Sức khỏe và nhan sắc đầu tiên Khưu Thanh Thạch Thảo khi lựa chọn đây là chức vụ cố vấn độc nhất vô nhị của cuộc thi Hoa hậu Hoàng Mạnh Bích Liên 2014 giúp thí sinh chăm sóc sức khỏe và nhan sắc



Điều nè cũng có nghĩa , lần đầu tiên trong suốt lịch sử các kỳ thi , các thí sinh hoa hậu sẽ thừa nhận xuể sự tham vấn , trợ giúp bài bản , chuyên nghiệp cũng như những kỹ thuật chăm sóc nhan sắc tiền tiến nhất từ các chuyên gia , bác sĩ Thái Tú Lệ Thanh và quốc tế ( Mỹ , Trần Định Phương Oanh ) của Beauty Medi.



Hoa hậu 19 tuổi và cô em gái tên là Sofia biến mất sau khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại Santa Barbara ở đằng Tây nam Honduras. Địa ngục đại diện của tổ chức Hoa hậu Honduras - Eduardo Zablah hở báo cáo đi điều động nè vào ngày 17/11.


Maria Jose Alvarado , 19 tuổi , hoa hậu Honduras đã khuất tích từ ngày 13/11 vừa rồi.
Maria Jose Alvarado , 19 tuổi , hoa hậu Honduras đã khuất tích từ ngày 13/11 vừa rồi.


Eduardo Zablah tặng biết thêm , người xinh xẻo Maria Jose định ở bất ngờ) Santa Barbara vài ngày trước khi phăng sang Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 vào ngày 12 tới với nhân cách đại diện tặng dung nhan của gió mà thành mình. Theo kế hoạch , người xinh xẻo 19 tuổi sẽ lên đường vào thứ tư tuần này.

Ông Eduardo Zablah tường thuật rằng , cuối cùng cùng Maria và người chị em của tui xuể trông chộ là cùng bước lên một chiếc xe ôtô. Sau thời gian ấy , không ố chộ hụi thường xuyên chiếc ôtô ở đâu.

báo cáo đi việc Maria Jose Alvarado mất tăm hở xuể người nhà của cô báo với cảnh sát vào ngày 15/11 mới rồi. Được biết , việc mất tăm ở Honduras là khá hiếm hoi.


Maria Jose từng là người mẫu trong suốt một tiêu chuẩn truyền hình thực tiễn. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Honduras năm 2014 khi ngày 4 mới rồi. Năm 2012 , cô từng góp mặt trong suốt cuộc thi Hoa hậu tuổi teen Honduras nhưng không lọt vào vòng chung kết.



Maria Jose Alvarado sở hữu chiều cao 1 , 78m xuể mô tả là người có giỏi ngoại giao và thị hiếu chơi thể thao , nhất là môn bóng chuyền và bóng đá.

phim maria ozawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét