Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

món quà sinh nhật bất ngờ sẽ làm cô ấy thich bạn

bởi vậy , sinh thần nữ bằng hữu của bạn là đến! Oh , không! Bạn đang đi để có được cô ấy? Làm cho cô ấy Phú Cường đưæ ng thiên chuyên môn của cô và cho cô ấy một món qua sinh nhat ban gai mà cô sẽ nhất thời quên!
qua sinh nhat ban gai


Những thú bạn làm và món quà sinh thần bất ngờ sẽ làm cô ấy yêu bạn ngay



phát hiện khi quá sinh nhật của nữ bằng hữu bạn. Chích tiêu hỏi! Nó sẽ thực sự xấu hổ để có được ngày sai! nhất triều bạn biết ngày , bút thụ nó trong lịch của bạn , từ thời gian này bạn không trì diên nó vào năm tới.


phát hiện những gì để có được cô ấy. Trước nhất , bạn nên hỏi cô ấy , nhưng đại bán cô ấy sẽ nói "Không có gì." Cô ấy cản bất thượng nghĩa là nhất vô. Bạn nên có số dự trù để có được một cái là thập ma của mình , hoặc bất hạ ô trừu không với cô ấy.


Hãy nghĩ suy về những thứ cô ấy thích. Ví như cô ấy nói cô ấy muốn một xá tử đó chuyên môn , làm cho nó cho cô. Ví như nó quá ngang quý , có được cô ấy một xá tử đó hoàn toàn biến *. Ví dụ , nếu cô ấy nói cô ấy muốn thiền nhất hoa lộ thuỷ , nhưng nó là quá đắt đối với bạn , cản bất thượng được cô ấy thiền nhất biến * của hoa lộ thuỷ. Lấy xá tử cô ấy hảo tượng một trọc tử cổ , thay vì.


Làm cho các món quà mình. Ra tay thiền phưæ ng diện yết thị bạn đủ quan hoài để dành nhiều thời kì và công phu. Dù cho bằng cách nào , hãy coi xét những điều sau đây:
Có được cô ấy một hoạ nhi đóng khung của hai bạn. Đối với điểm thưởng , thực hành hoặc trang hoàng khung.
Viết một hoa danh sách các lai do bạn yêu / thích cô ấy. Cô sẽ chỉ DIE Tiến Lợi nếu bạn làm điều này. Hãy chắc chắn rằng hoa danh sách này là chân thành và biểu thị. Nó tất nhu chí ít 10 lai do tại sao. Hand viết nó , thậm chí nếu bạn có dạng chữ viết thực sự xấu. Cô sẽ giữ nó mãi mãi! Một tín kiện tình viết tay là một sự lựa chọn tót vời , quá.
hồ hết các cô nưæ ng yêu hoa. Ví như cô ấy duy độc nhất nhân đại mẫu ca lục sắc , có được cô ấy một chậu cây bởi vậy cô có khả năng chăm nom nó.
Hãy thử trang sức. Điều này hàm súc một trọc tử cổ , vòng tay , hoặc đôi hoa tai. Đừng làm cho cô một chỉ hoàn , trừ khứ bạn đang phách hoạ để xướng ngôn. Ngoại giả , giới nhập căn bản bạc hay vàng ( hoa hoa lục lục hơn bất kể điều gì chỉ đại hám đại khiếu trung học ). Nó bão khiểm là ngang quý , bất qua tác phong. Hãy thử Claire của qua kiện dưới $ 20 , hoặc nhìn vào đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và hội lễ rượu nho địa phương để lựa chọn một đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Ví như bạn là tiện dụng , lùng xung xung wikiHow trên qua kiện cho miếng bạn có khả năng làm cho mình.
Được cô ấy một món quà đùa. Ví dụ , nếu bạn duy độc nhất nhân hoại ngữ đùa hai bên về hầu tử , có được cô ấy một hầu tử nhồi bông , hoặc làm cho cô ấy một hầu tử .


Nhận mình là một chiếc áo hoặc tee shirt từ một nơi đáng nhớ hai cậu đi. Ví dụ , nếu bạn đã khai phó một trò chơi Angels , có được cô ấy một cái áo Angels. Ví như bạn vị tựu một hà hứa đó đáng nhớ hỗ tưæ ng , đưa cô ấy ở một nơi chuyên môn và làm cho rằng nhất bộ phân của món quà.
Nếu bạn duy độc nhất nhân thời kì cho đến sinh thần nữ bằng hữu của bạn , làm cho cô ấy một kỷ niệm sách của những nơi hai bạn đã đi. Hàm súc hình ảnh , phiếu căn , vv lưu ý rằng điều này phải mất rất nhiều thời kì để được thực sự tốt , bởi vậy nếu bạn chỉ điểm niệm nó vào bán dạ trước , lưu tư tưởng này trong năm tới.
Được cô ấy một cuốn sách hoặc tập san. Viết một xá tử đó trên trang bìa để lí để cung ứng cho nó một giao thông cá nhân chủ nghĩa. Giúp cô giữ một tập san về nữu đái của bạn nếu nó tự hồ phù hợp để làm như vậy.
Nhận cô kẹo yêu thích của cô.
qua tang sinh nhat ban gai


Đưa cô ấy vào nhất đán đáng nhớ. Một món quà sinh thần bão khiểm là một tiêu đích vật lý. Chích tiêu làm một xá tử đó khác với cách bạn thường xuất 遚. Lâm môn hàng ngồi xuống. Ví như đó là quá đắt , làm cho cô ấy một phạn cục thất ngoại văn hoa với nến và hoa. Đừng quên những hải than , tự nhiên , bảo tồn , địa danh , các hí viện , và các buổi hòa nhạc , nếu cô ấy thích những điều đó.


Đừng quên các thẻ! Làm cho cô ấy một thẻ , thậm chí nếu bạn là một nghệ nhân xấu. Cô ấy sẽ thừa vọng hào đầu thanh của bạn là dễ thương! Nếu bạn mua một thẻ , hãy chắc chắn để tay viết một xá tử đó cá nhân chủ nghĩa ở bên trong.


Quấn hiện gọn gàng. Ví như bạn chẳng thể bọc quà , tìm một ai đó có thể.


đệ cấp cô ấy hiện nay. Cô ấy sẽ thích nó , chích nhân nó là từ bạn.


Mẹo
Gọi / nhắn cho mình vào lúc tử dẠđể là người đi hàng đầu chúc một sinh thần 6. Ví như cô ấy không phúc đáp , chống chế cho cô một thông điệp gây được tình cảm mến thương ở người khác. Cô ấy sẽ thất ký nếu bạn hoán tỉnh cô dậy , cô sẽ được vui mừng bạn gọi.
cản bất thượng vấn đề hà đẳng 衝 phá bạn đang có , chích tiêu bảo hiểm bạn đang có với cô , sự hiện diện của bạn bất qua thể là món quà cô muốn.
Nắm tay cô và tìm cô vào mắt mình! Đưa tất cả sự chú ý của bạn với cô ấy.
Nếu bạn đưa cô ấy ra , thanh án nạn mù chữ hóa đơn.
Hôn cô ấy bao lăm tuổi , cô được chuyển. Ví dụ , nếu cô được 18 tuổi , hôn mười tám lần cô ( chỉ mổ ). Hãy chắc chắn để nói một xá tử đó hảo tượng "những nụ hôn 18 sinh nhật!" do nếu bạn không làm cô ấy có khả năng cản bất thượng được ý tưởng.
Viết một kỷ niệm sách về nữu đái của bạn. Nhất thung cậu gặp cho 亞 kim. Hãy chắc chắn rằng bạn nhớ ngày và để có hình ảnh quá sẽ là tót vời. Cô sẽ được thổi bay đi.
sắp đặt một phạn cục tối dưới ánh nến trong một điếm gia ... Tuy nhiên những nơi tốt nhất là phòng riêng của bạn và nấu ăn cho mình.


CHúc bạn lựa chọn được món qua tang sinh nhat mà nàng thích nhé <3 đến pandagift và lựa chọn nữa nha.


 sinh nhat ban gai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét