Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tác phong từng loại Hoa hồi làm quà tặng sinh nhật

Tặng quà sinh nhật với tác phong các loại khoa





Hoa Bướm còn đặng làm gọi là Điểu Hoàng Thăng Bằng Lan , hay là thông dụng hơn là khoa păng-xê , từ chữ viết "pensée" trong suốt tiếng Pháp luôn "pansy" trong suốt tiếng Anh. Địa ngục ta luôn gửi loài khoa nào tới những người gần gụi và thân thiết nhất để nhắc nghen tới nhau. Thứ khoa nào có những phái phẳng xòe rộng , mượt mà như nhung , với nhiều màu sắc rạng rỡ. Hiện nay , khoa Bướm luôn đặng trồng trong suốt vườn , xuất xứ từ loài păng-xê điên , mà thi hào Shakespeare của Anh từng làm gọi là "Tình thương vu vơ". Nhân gian hử mến yêu để biếu loài khoa nào nhiều biệt danh khác nhau , mà nổi nhất có lẽ là thanh thản ( Heartsease ) , do người ta tin rằng nếu bạn luôn giữ bên tao những phái khoa nào thì bạn sẽ chắc chắn nhấn đặng tình yêu của người bạn yêu. Hoa bươm bướm kèm cặp   qua tang sinh nhat  rất ý nghĩa






Cát cánh là một trong danh thiếp loài hoa điên cứng cỏi nhất , chúng hay trở lại một cách gốc ngọn mỗi câu có bốn ni qua mỗi câu có bốn khác , và chắc hẳn chúng đeo ý nghĩa của gạt bỏ người dai sức là bởi chưng khả năng tồn tại bền vững một khi thoả đặng trồng trong khu vườn của chúng tôi. Ở những chỗ hoang dại , loài hoa ni đậy những tấm bi thương xanh ngát màu da trời lên những cánh rừng vào mỗi cỡ tháng Năm. Song , chúng sẵn sàng chối từ chốc bị đoạt đọat: những đoá hoa hình quả chuông Rung động sẽ mau chóng rủ xuống một khi bị hái.




Cát cánh đôi khi bị lầm lẫn với hoa Harebell ( Huệ dạ lan hương ) hay Bluebell miền Xcốtlen , là một loài hoa khác rắn chắc thuộc làu gia tộc Campanula. Tên lũ là Endymion lấy theo tên một chàng chăn cừu trẻ đẹp đặng nữ thần mặt trăng Selene đem từ ái. Đây là một thiên tình ca hẹp thơm ngát trong thần thoại Hy Lạp.




Selene yêu Endymion thiết tha. Endymion lại cóc hề biết đến tình ái ấy. Chàng chỉ mơ ước một đào lộn hột là đặng trẻ đẹp mãi. Chấp thuận lời khẩn cầu của chàng , thần linh Zeus thoả giáng xuống đôi mũi chàng một giấc ngủ triền miên. Selene đặng tin hết mực buồn rầu. Nàng cưỡi đầu cưỡi cổ xe song mẽ , cỗ xe có đôi bò trắng muốt như tuyết xuống trần gian. Nàng đến hễ Latmos diệu huyền , chỗ Endymion còn đắm chìm trong giấc ngủ Mãi mãi. Selene ôm lấy chàng , đậy lên người chàng những chiếc hôn nồng ấm. Nàng đưa tay vuốt ve người chàng , nằm xuống bên chàng , nghen tiếng tim chàng chạm và say sưa uống từng hơi thở hăng nàng của chàng. Và cứ thế , dọc đêm , chốc bóng tối thoả bao trùm cả quả đất , Selene lại mặc chiếc áo dài trắng muốt , trên mũ cài một lưỡi liềm , Thâm trầm uy nghi về bướng qua bầu trời. Nàng hiền hoà tỏa ánh sáng màu đỏ lợt xuống đất. Khi thoả về khắp vòm trời , nàng lại Thâm trầm đến cái hang sâu miền với Endymion. Nàng cúi xuống bên chàng , vuốt ve chàng , nỉ non những lời ân ái.




Năm tháng cứ trôi về , Endymion vẫn Nghỉ ngơi triền miên còn Selene vẫn giữ mãi mối tình gốc ngọn , thầm lặng mà tuyệt vọng ấy. Bởi vậy , ánh sáng của nàng ban đêm chiếu xuống trần gian cũng đượm vẻ mơ mòng , buồn bã. Chừng như những mối tình thầm lặng và tuyệt vọng đều đẹp , đều êm ái , nhẹ nhàng và bệch bạc như ánh trăng Song đều nhiễm phải cái nỗi buồn man mác của nữ thần Selene. đây cũng là loài hoa đặt biếu   qua sinh nhat  rất hay






Cúc vạn thọ hay đặng liên quan với cuộc hành trình của vầng thái dương bướng qua bầu trời Ngày ngày , từ 9 bây giờ sáng đến 3 bây giờ chiều. Những người dân Anh thời cũ tin rằng gia tộc có khả năng chỉnh đồng hồ dựa theo thời khắc mà loài Cúc ni mở hay khép lại những cánh hoa rực rỡ của nó. Cúc vạn thọ thuộc làu lũ Calenduala - hoa nở quanh năm. Còn tên gọi Marigold dễ thường có nghĩa là Mary-gold , từ tên của Đức Mẹ Đồng Trinh.




Cúc vạn thọ đặng trồng trong vườn , nở hoa tròn và to , có màu vàng hoặc màu cam. Dương thế tin rằng hoa ni tương trưng biếu nỗi buồn bởi chưng Ngày ngày hoa đều khóc than biếu gạt bỏ người Bắt đầu khởi hành của aìc vàng mà vào Khi đó những cánh hoa đành lòng phải khép lại.




hoả hồng loài hoa biểu trưng biếu tình ái , biếu gạt bỏ người Lâu dài. Hoả hồng đẹp thoả từ lâu là một trong những loài hoa mà Lời hay đến và ham chuộng không những chỉ trong nước mà còn lan ra rặt thế giới. Hoả hồng đẹp đặng phong tặng danh hiệu là “nữ chúa danh thiếp loài hoa”. Dù cho đặng trao tặng biếu nhau bất kể dịp ni , hoả hồng vẫn đeo ý nghĩa Hòa mục hăng nàn.


hoả hồng đẹp thoả trở thành quên thuộc làu với mỗi người từ phụ lão hay tới trẻ nít đều đéo hiếu đéo biết huê hồng. Huê hồng xinh xẻo là hồi loài khuơ nè có đủ tụ họp những nhân tố như : màu sắc , hương thơm đặc biệt là mẫu mã cũng như phong cách của loài khuơ nè khiến bạn đéo cưỡng bất ngờ) được. Huê hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau như đóa hường màu trắng , màu đỏ tươi , màu hường lạnh nhạt và có cả những bông hường màu đen. Những vũ khí hường nhú lên từ xứ tây khác nhau bất ngờ) mang những màu sắc và hương thơm đặc thù của xứ đó.




chúc bạn chọn nổi loại khuơ tặng kèm cặp   qua tang  tặng ăn nhập nhá <3



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét