Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Lỗi ios 8.1 trên iphone 5s và ipad air vẫn còn.

Hôm thứ hai vừa qua , Apple phát hành iOS 8.1.1. Ngoài việc hỗ trợ cho   thay mặt kính iphone 5 và  thay màn hình ipad 3   , bản cập nhật đi kèm với các bản vá lỗi thông thường và sửa đổi cho tiến bộ hơn. Nhưng khi nó hoàn thành , bản cập nhật ios 8.1.1 này lại có một vấn đề mới phát sinh cho người dùng iphone và ipad. Một số ca cẩm rằng iOS 8.1.1 vẫn không sửa được vấn đề cũ.



thay mat kinh man hinh
 


ví dụ , đã có một số lượng iPhone 4s người dùng vẫn chẳng thể kết nối Wi-Fi yên ổn cho phôn của họ. Trên trang hỗ trợ của Apple - website cộng đồng chính thức , các chủ đề liên quan đến các vấn đề iOS 8 với kết nối Wi-Fi bị lỗi là 82 trang.


Khiếu nại đã được thực hành về sự bất lực của người sử dụng iPhone để tắt bản sao / chính xác Bản năng trên phôn di động Safari , và một số chủ sở hữu iPad mini đã phải chịu đựng pin rất nóng trong khi chơi trò chơi. Cuộc họp với báo chí , một người dùng Apple iPhone 5s vừa ghi vào trang hỗ trợ cộng đồng về một vấn đề ông đang có với Bluetooth kể từ khi ông được cài đặt iOS 8.1.1 Nhiều người trong số những vấn đề này đã được đưa ra iOS cho người dùng một thoái của Shakespeare về việc liệu họ nên cập nhật hoặc không cập nhật.


Trong tất cả các lần cập nhập ios mới  , iOS 8 là bản đc tải thấp nhất của bất kỳ bản cập nhật nào   . Theo AppLovin , một công ti xử lí một consortium đồ sộ 25 tỷ đề nghị lăng xê một ngày , 45 ngày sau khi phát hành iOS 8 , chỉ có 50% những người đủ tiêu chuẩn để nhận được các bản cập nhật đã cài đặt nó trên thiết bị của họ. Ví như so sánh với 80% của các thiết bị đủ tiêu chuẩn đã được cập nhật lên iOS 7 sau khi cùng một khoảng thời gian.


chắc chắn Apple đang làm việc để sửa chữa và vá lỗi hiện nay , và chỉ cách cho những người sử dụng iOS  khắc phục với những vấn đề này , lạc quan sẽ giảm được phần nào lỗi. Ví như bạn đang gặp rắc rối với iOS 8.1.1 , cho chúng tôi biết về lỗi của bạn bằng cách bình phẩm vào bài viết này : ) chúng ta sẽ cùng tìm cách giải quyết
nguon : http://www.dichvutot24h.com/loi-ios-8-1-tren-iphone-4s-va-ipad-2-van-con/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét