Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

to chuc cho trẻ thơ tặng quà sinh nhật Scrapbook

Tôi nhé lúc con tôi đang trẻ , tôi thú tiệc sinh nhật của họ và muốn nắm bắt mọi phút chốc.
qua sinh nhat
qua tang sinh nhat
 
Bình thường , mặc dầu hắn wasnt cho đến lúc sau lúc bữa tiệc hả chấm dứt mà tôi nhận ra tôi chỉ khuẩn một vài hình ảnh và tôi didnt lưu bất kỳ lời mời thêm. Biết Về trước rằng bạn sẽ muốn làm một sổng lưu niệm của Childs phía bạn , bạn có thể lưu danh thiếp hạng mục như danh sách khách mời , giấy mời và danh thiếp tấm thiếp chúc mừng đứa trẻ được trong mail. Tất thảy những có thể được thêm vào sổ lưu niệm. Xem xét việc Chụp hình của mỗi khách lúc họ đến nơi. Bức Bóng này có thể có hoặc đếch có con sinh nhật của riêng bạn. Nếu bạn đếch sử dụng một máy ảnh kỹ thuật số , xem xét việc có 3 bộ Bóng in. Đặt một là dành cho danh thiếp bạn đang làm sổng lưu niệm của đảng. Đặt hai là đặt gửi cho từng khách phụ mẫu , và thiết lập ba là đặt dứt lúc con bạn to hơn và muốn thiết lập của riêng của họ về hình ảnh của 20 Một thể thơ cổ hàng đầu của cuộc sống. Khi thời gian của tôi đặt mở quà , ngoài việc Chụp hình , lưu thẻ về kèm với những món quà. Những tu bổ tuyệt vời cho danh thiếp sổng lưu niệm. Bình thường , ở khoảng tuổi trẻ , trẻ con làm thẻ riêng của họ , và họ thật sự quá quý đặt ném ra. Thêm chúng vào sổ lưu niệm sinh nhật của bạn. Nếu bạn hả đặt hàng một chiếc bánh , hoặc thậm chí nếu youve nướng bánh , Chụp hình Về trước lúc nến được thêm vào. Nếu bạn hả sử dụng một công thức Nhà ở đặt nướng bánh , tạo một bản sao của danh thiếp công thức đặt đưa vào sổ lưu niệm đồng với danh thiếp hình ảnh của bánh. Liệu danh thiếp phía có một chủ đề? Nếu bạn mua miếng dán đặt cho về trong túi goodie , mua một bộ tu bổ dán ( axit khóa học miễn phí và lignin miễn phí phạn ) đặt thêm vào danh thiếp trang sổng lưu niệm của bạn. Nếu Childs ông bà đang ở phía , hãy vững chắc đặt có hình ảnh của con với ông bà. Điều này chính xác cho người thân khác mà chúng tôi cũng có. Mini album cho người thân làm hoặc đếch dự khán làm quà cho tuyệt vời. Tôi thú lúc tôi nhận được hình ảnh của cô cháu gái của tôi. Do đó , hắn gọn ghẽ đặt theo kịp với danh thiếp phía cô và danh thiếp hoạt động khác thông qua hình ảnh. Với những gợi ý trên , bạn sẽ tạo ra một bộng lâu dài cho cả bạn và con của bạn.
quà sinh nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét