Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

quà lưu niệm trang trí cây thông noel

Một gia đình tuyệt trần của cá nhân chủ nghĩa hùng bi bắc cực đồ


qua luu niem


 trang trí Ra đời. Chúng tôi yêu thích đồ trang trí cá nhân , và những hùng bi bắc cực dễ thương có sẵn trong acrylic hoặc gỗ.



qua luu niem


Một sản phẩm tuyệt vời để được hưởng tất Nhà ở. Mỗi hùng bi bắc cực có thể được cá nhân với một tên.


chúng tôi có ba kích thước của các đồ trang trí Ra đời cá nhân có sẵn: người lớn gấu Bắc cực , hùng bi Bắc cực và hùng bi bắc cực.


Vui lòng sử dụng trình đơn thả xuống để chọn bao nhiêu cho mỗi kích thước gấu Bắc cực mà bạn muốn , sau đó nhập vào tên mà bạn muốn để có được cá nhân trên những hùng bi khác nhau.


Xin lưu ý: riêng sẽ giống hệt nhau để thông báo nhập vào , vui lòng đảm bảo tất thảy các từng được bao gồm khi đặt hàng của bạn.


làm từ:
Vui lòng chọn đồ trang trí bằng gỗ hoặc đồ trang trí acrylic trắng.


qua luu niem gia re


 trang trí bằng gỗ được xâu thành chuỗi với màu trắng satin ribbon. Trang trí acrylic trắng được xâu thành chuỗi với lóng lánh bạc ribbon.


Một phần của một công ty quan tâm đến việc đặt một đơn đặt hàng lớn? Để thảo luận về nhu cầu của công ty quà của bạn , tìm hiểu về cá nhân hóa sản phẩm và đặt hàng xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ công ty    của chúng tôi trên 0984191333.


kích thước:
Người lớn - 10cm x 4.5cm


Child - 6.5cm x 4cm


Baby - 5cm x 3.5cm


Baby - 4cm x 2.5cm ( em lắt mắt nhất chỉ có sẵn trong gỗ )


pandagift  


Một khi bạn đã thêm gấu bắc cực của bạn để đặt hàng của bạn , tình cảnh Bắc cực tuyệt vời của bạn bằng cách thêm hợp trang trí bông tuyết của chúng tôi để cây Ra đời của bạn và xung quanh nhà của bạn. Cũng có sẵn trinh bạch Acrylic hoặc chưa qua xử lý gỗ. 


Những làm cho chấm dứt hoàn hảo! Có sẵn bằng cách xem 'More Items Từ người bán này'.


qua luu niem trang tri cay thong


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét