Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tu tay lam cac món đồ lưu niệm vào ngày của mẹ.

bữa nay là Ngày của Mẹ sớm. Thời kì để lấy một bó hoa và một hộp sôcôla là món luu niem hay tặng mẹ


qua tặng
Trên thực tiễn , đó là cách sai không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả để đi về nó. Ví như có một ngày để cho mẹ của bạn / mẹ của trẻ nít của bạn , bạn quan hoài đến cô , đó là Ngày của Mẹ. Đây là dịp để có được mỗi cái gì đó của mình mà đi ở trên và vượt ra ngoài mảng thường xuyên của những món quà. Day món quà ý tưởng độc đáo của các mẹ sẽ cho cô ấy biết rằng bạn đặt một nghĩ suy thêm một tí vào bây giờ của bạn ( cộng với họ sẽ không phá vỡ ngân hàng - hoặc trái tim của mẹ ). Từ xoắn độc đáo về xơ cua cũ như hoa , nến , và nước hoa , để các fone và e-reader , và phụ kiện giàu có lịch sự và nhiều món ăn ngon - bạn có xác xuất làm cho cô ấy thực sự mỉm cười trong năm nay. Đừng bị mắc kẹt nhặt những phút sau chót quà tặng Ngày của Mẹ. Đó là một ngày quan trọng; đây là để không chỉnh nó lên.


Manduka Yoga Mat
Nếu cô ấy sẽ yoga vài lần một tuần , có mat của riêng mình là một ý tưởng tốt. Thuê mỗi lần tăng dần lên. Manduka Yoga PRO và thảm Pilates phí tổn nhiều hơn một tí , nhưng họ Bản năng bề mặt vải giống như chống trơn và lớp đệm dày. Khớp và cơ bắp của mình sẽ cảm ơn bạn.
90 , 00 $ tại Amazon
Tom Dixon London nến thơm
Làm mẹ ( và Dad ) một ưu và thay thế cho bà nến quá mạnh mẽ từ các trọng tâm mua các đồ dùng ( biết đấy , những người mà có những cái tên như BAHAMA BREEZE ™ và bí rợ BUTTER CREAM ) với một nhà Xốp nến sáng ý bởi Tom Dixon. Nó không chỉ có một mùi hương tự nhiên tuyệt trần , nhưng nắp bằng đá đá hoa và đồng tàu của nó cũng làm cho nó dễ chịu trực quan vì nó là olfactorily.
80 $ ở Amazon
Teavana PerfecTea maker quà lưu niệm đặc biệt 


Nếu bạn đã không nghe , trà là cà phê mới. Máy pha trà Teavana ủ hai tách trà toàn hảo tháo rời và dễ dàng để làm sạch. Cùng với một gói trà Oolong , đó là một món quà ngày Mother ngon rằng sẽ làm cho cô ấy nghĩ về bạn mỗi khi cô đặt ấm nước.
Noma: Cao Thuỷ Phan Sinh gian và nơi chốn ở Lưu Phú Vô Ngại ăn uống
Sách dạy nấu ăn của Rachael Ray , Jamie Oliver , và trụ cột khác của The Food Network là tất cả tốt và tốt , nhưng cuốn sách này từ Noma ở Copenhagen là thực sự độc đáo. Noma thường xuyên đứng đầu danh sách những nhà đồ gin nhất và , mặc dù họ có xác xuất không có sự kiên nhẫn ( hoặc kỹ năng ) để nấu các món ăn mà gọi cho các thành phần nông dân để được "ngập trong nitơ lỏng" , nó là một cuốn sách mà kiên cố sẽ truyền cảm hứng.


Aesop Resurrection Hand Wash


Rửa tay và các loại kem làm đẹp không xác thực độc nhất vô nhị , nhưng đó là vì bạn đang mua chúng từ những nơi sai. Những thứ rẻ tiền từ những nơi như Bath & Body Works không gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bất kì ai. Nâng cấp các sản phẩm chăm sóc da của mình bằng cách nhận được cô ấy một tí gì đó từ Aesop.


AIAIAI headphone là quà lưu niệm thú nhận mua tại pandagift+ hình ảnh bà cũng đc


Đối với các mẹ hăng hái , có được một cặp nhẹ ergonomic trong tai headphone. Cho dù cô ấy thích nghe nhạc trong khi trên máy chạy bộ hoặc đi lại , AIAIAI headphone cung cấp rỏ rành , thanh âm chất lượng đóng gói vào Cẩm Tâm mẫu mã đẹp người Đan Mạch.
J. Crew Pajama Set
Mẹ tương xứng sự không bị hạn chế và phong cách. Ngoại giả còn có một số khá rộng lụng thụng và đồ ngủ có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau ra khỏi đó. Có được cô ấy một đôi cổ điển nhìn của bộ đồ ngủ mà cô sẽ phải tầm và cảm thấy không đơn giản , ngay cả khi cô ấy ngồi nghỉ vào một buổi sáng chủ nhật.
$ 80 tại J.Crew
Vosges Truffles
Các xơ cua cũ , một hộp đồng bằng sôcôla , sẽ làm tốt , nhưng ném cho mẹ một curveball bằng cách thủ công nấm cục cô. Gói này của nấm cục Vosges nổi bật lạ hay bất thường chứa hương vị thú nhận như ớt bột , thịt xông khói hickory hun khói , cà ri Ấn Độ , và vani trộn với các giống ngon sôcôla , và các loại hạt.
$ 75 tại Vosges
Kindle Paperwhite
Vâng , một tablet kích cỡ trọn vẹn là một mẫu mã đẹp hơn lứa , một tí gợi cảm - nhưng nếu cô ấy là một người đọc - Kindle Paperwhite không có một điều và một điều rất tốt. Nó cung cấp khả năng đọc đáng kinh ngạc. Thêm điểm cho tải trước đó với một đôi tựa game yêu thích của cô.
Đọc cho ngày ý tưởng quà tặng nhiều hơn Mẹ độc đáo của ...
Chúc bạn tìm được món http://www.365dulich.com/2014/11/lam-nhung-mon-qua-luu-niem-vao-ngay-cua.html hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét