Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Tập phim oggy xin tha số mệnh tặng 2 con gián

Trong tập động hoạ phiến nhi oggy nào
hoạt hình oggy 8322
phim oggy


Mèo jack trong phim hoat hinh oggy năng là ưu tâm tặng 5 chưæ ng lang. tập phim oggy nào hồi mèo jack hỉ dồn 0 chưæ ng lang vào tường thì oggy rủ lòng xót thương ra xin tha số mệnh tặng 3 chưæ ng lang ( bất minh sao tập nào oggy bất ngờ) tốt thế nhỉ?  tặng tớ quan điểm vào kết vĩ nhá )


Mèo jack rất kiên quyết nhưng oggy nằn nì siêu hồ tầm thường nên jack nỡ vứt 5 chưæ ng lang xuất cảnh nhà. 3 chưæ ng lang hẵng bất thức đài cử tiềm nhập hình 3 con mèo con để hoàn trả mèo lâm môn nhà oggy cung duy oggy. oggy tập nào tính cách lại yêu thương dế lửa nên tặng chúng vào bảo dục. Nhưng chúng hỉ phục thù mèo jack với đủ trò.


Mèo jack trảo trước ra nó chính là 3 chưæ ng lang nhưng vì oggy trông coi nên mèo jack năng thiếu không nhi giết nó. chỉ tới hồi jack phát hiện sơ hở thì mới tiêu 誜 tặng oggy chộ nó chính là 3 chưæ ng lang mạo xưng được. Thung thử thân thủ oggy đá đít nó ra ngoài.
oggy moi


Chưa ngơi nghỉ ấm chốn thì bất ngờ) có án linh nhờ cậy nuôi thú. Oggy thân thủ ra quét chúng nhưng k ngờ đó bất ngờ) là mèo con thực đương 3 chưæ ng lang hỉ tiềm nhập nhà từ cæ  thời bất định rồi…


Cùng truyền * tập động hoạ phiến nhi oggy giá 裡 nhé.



giới thiệu đi giác sắc trong suốt động hoạ phiến nhi oggy cuối 3011 nào
Oggy: là một chú mèo mập ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Đột như ki phải truy bổ gián , Oggy năng trừu không ti vi hay là can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của nhóm gián , Oggy hỉ có tiến triển trong suốt giao thiệp tính cách thương , bẳn với chúng. Cản bất thượng những chưæ ng lang , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn năng thú vị. Oggy thượng dư một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong suốt phim. Jack là lão biểu của Oggy and the rockroaches nhưng bất ngờ) không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng – là mục đích toàn hảo tặng lũ gián quấy. Cậu năng phát hiện việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( tặng đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài tới Lương Gia Bảo Lê và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân cư rất thân của Oggy.


Joey: là chưæ ng lang có thân thể màu hồng-tím , khăn voan tàng lam với lưỡi phải đào công và lưỡi trái màu vàng , Joey tự phong tặng tớ chức bá đầu của lũ gián. Mặc dù là chưæ ng lang bé nhất trong suốt băng đảng , hồ hết thời kì của nó là chủ não tặng các công tự phốc đằng của nhóm. Joey đương là người đại ca trong suốt nhóm.


Dee Dee: là một chưæ ng lang năng thèm dạ , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Dậu tàng lam , khăn voan trành sắc và cặp lưỡi lam điện lá. Sự thiết tọng của nó thỉnh thoảng đạt tới mức độ điên rồ , dân tới việc có xác xuất hàng tiêu cả những dế lửa lớn hơn năng những thứ khác.


Marky: là chưæ ng lang gây ai thích tặng nhân gia một cách cam điềm. Marky có thân thể khôi bạch , khăn voan lam điện lá và cặp lưỡi hồng. Marky năng khô ng quan hoài 4 người bạn của tớ đương làm chi. Sở thích: hò hẹn với các cô nưæ ng – thậm nhi cả những khối luỹ và đọc sách.
clip hot


cùng phim hoat hinh tại phim.clip.vn nhá <3
nguon: http://ivideohot.com/tap-phim-meo-oggy-xin-tha-mang-cho-3-con-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét