Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tập phim oggy và jack về trên phi cơ lần đầu

phim hoạt hình oggy and the cockroaches.


Trong tập phim nè oggy và jack đi máy bay thủ giới. Mạo tự đại bất liễu oggy thủ giới đương jack biểu lộ ra khá mạnh mẽ và thuần thục trong suốt ban thứ này. Oggy run đa sách hồi lên máy bay đánh jack rất tức , chưa phăng mà oggy hỉ chun và tựu vị chứa đồ ,   rồi quấn chặt an toàn đái và phao cứu hộ vào người. Dĩ hậu báo đi các vụ nổ oggy đương run hơn dung hoá thành gió mà thành thiết tưởng như mạt nhật hỉ lâm đáo mình.
phim hoạt hình oggy


phim oggy 2014 


Jack tầm đủ bách ban để an định lòng oggy , đến lúc oggy đương đốt đầu thừa khách thượng đầu thì jack nỡ dùng phương pháp mạnh là tồi miên oggy để oggy hôn thuỵ đi. Lúc này Jack yên tâm mang yểm mục để ngủ.


Chưa ngừng ở đó. Lúc này 7 chưæ ng lang mới hoạnh hàng. chúng xộc vào ca bin và ép phi công lại. chúng bá lộng máy bay tá khuyên tử và bất trí hay nghịch. Oggy lúc này bất ngờ) mộng hàng chứng đi lung tung trong suốt máy bay , khai phóng máy bay tẹo nữa xộc ra ngoài. mấy con chim dòm chộ đương thiết tưởng oggy bị điên.


Oggy tiến lai thèm lái chộ 9 chưæ ng lang đương nghịch lái nên xộc vào đuổi theo quân địch. 3 chưæ ng lang dụ oggy xộc ra ngoài máy bay để đuổi theo quân địch. Lúc này Jack mới tỉnh và tầm oggy , hồi xộc vào ca bin cũng là chập mạch oggy bị 3 con chiên đánh sớt xuống , Jack vội bá lộng máy bay cứu oggy.


truyền * tiếp chuyện tập phim oggy tại đây nhá


 hoat hinh oggy


giới thiệu đi các giác sắc trong suốt phim oggy mới này.
Oggy: là một chú mèo mập ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Kỳ lai phải truy bổ gián , Oggy năng trừu không xem bé mọn hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của tụi gián , Oggy hả có tiến triển trong giao tiếp đem động vật yêu , cáu với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn thường thú. Oggy còn có một cô vợ xinh đẹp là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là anh em họ của Oggy Song Đã tuyệt đối đối chọi với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành hạ và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo cho tuồng gián quấy nhiễu. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy buộc cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chắn ( cho đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Vương Trọng Vĩnh Toàn và tài toán học. Cậu là người bạn – người xóm giềng rất tai của Oggy.


Joey: là con gián có cơ thể màu hồng-tím , khăn cô dâu màu tím với như tai phải màu hồng và như tai trái màu vàng , Joey tự cho mình là cho tôi chức trưởng nhóm của tuồng gián. Mặc dầu là con gián nhỏ nhất trong băng nhóm , hầu hết thời gian của hắn là đầu não cho danh thiếp quá trình hoạt động của nhóm. Joey đang là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một con gián thường đói lòng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Dần màu tím , khăn cô dâu màu cam và đôi như tai màu xanh lá. Sự thèm chén của hắn đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có thể tiêu thụ cả những động vật to hơn thường những Loài khác.


Marky: là con gián hoi đau lòng cho người khác một cách ngọt ngào. Marky có cơ thể màu xám , khăn cô dâu màu xanh lá và đôi như tai hồng. Marky thường khô ng quan tâm 8 người bạn của tôi đang làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái – thậm chí cả những con rối và đọc sách.
phim hoat hinh


Bob: Là con lục súc nhà hàng xóm. Khi meo oggy bị ba con gián quấy nhiễu , hắn Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


xem phim hoat hinh thường hơn tại phim.clip.vn nhé danh thiếp bạn
nguồn: phim oggy tập oggy đi máy bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét