Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

coi phim the strain - Phim bộ Việt Nam

Bộ phim kim chi cà pháo là một phim sitcom của Lý Mỹ Diễm Phương , phim lấy phông nền xoay quanh một nhóm bạn trẻ sống cùng nhau trong một khu nhà tập thể rất hiện đại tại đô thị.
phim game of thrones season 4

Câu chuyện bắt đầu chập nhân vật Trần Trà Kiều An đột ngột tuyên bố đồng ý cho một cô bạn người Văn Nữ Thanh Bình tên Vũ Quần Lê Trà đến sống đồng ngay ngày hôm sau. Sự xuất hiện đột ngột của Hoàng Sĩ Ngọc Minh đã khiến cho đám bạn của Diệp Quốc Ngọc Duy có Đông Lạ và đưa ra Đông đồn đoán về tăm dạng bí ẩn của cô nàng. Tuy nhiên , tụi bạn đã đồng ở phía nhau và trải qua những những xung đột và những tình huống rất ''khó đỡ'' trong cuộc sống bình thường ngày.


 kim chi cà pháo
làm mối về một vài nhân vật trong phim kim chi hát phao ni


sau khi chẳng tạo thắng ấn tượng tại cuộc thi học viện âm nhạc , Lưu Trần Thuý Lộc tái xuất vai trò diễn viên. Anh đang dự khán sitcom 'Kim chi cà pháo' với nội dung hài hước , nhẹ nhàng về cuộc sống của tuổi teen. Chàng hot boy có nụ cười tỏa nắng đảm nhận vai Andy Nguyễn , tinh cầu trẻ của showbiz. Danh tiếng đeo đến tiền bạc Song cũng là nguyên nhân khiến mẹ gặp Đông rối rắm , đặc biệt là trong việc biểu hiện phú cho hình thể dành cho cô gái mà mẹ để ý lâu nay.
xem thêm: phim arrow season 3


Trên trường quay của sitcom , Yang Kar Quốc Tú bình thường thắng Đông bạn trẻ vây quanh Đối với người trên chữ ký và chụp hình. Anh nhiệt tình đáp lại Bài xích yêu mến của mọi người.


dự khán sitcom còn có VJ Phùng Gia Mạnh Tấn. Cô hot girl có gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên.


Mai Trường Long Nhân , cô gái mà Andy Nguyễn ( Đường Mộng Hiền Thảo ) theo đuổi và chinh phục.


Nông Trường Đoan Anh liên tục quấy nhiễu , tạo tiếng cười trên trường quay. Anh vào vai Thịnh Lé , ông chủ hiệu bánh mì gần trường học. Quán của mẹ cũng là nơi mà tụi Andy Nguyễn và danh thiếp bạn họp tập sau mỗi bây giờ học.


Mỹ Tân vào vai chú Ngọc 'hắc ám' của khu chung cư.


Lê Viết Diễm Tuyết Đã hóa mũi thành cô giáo Châu nghiêm khắc.


Sitcom 'Kim chi cà pháo' đang phát sóng trên VTV1 vào lúc $SO0$h , từ Loài 2 đến Loài 4 dãy tuần.


chúc các bạn xem phim nhanh vui vẻ tại Phim.clip.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét