Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phim hoạ nhi oggy - tập oggy và jack làm siêu nhân

tình huống xảy ra trong phim oggy này.


trong tập phim oggy này lúc oggy đuổi 1 con gián thời mãi đếch đuổi trong nhà làm phá phách hết đồ. Jack đang đọc báo tức quá phải đuổi hết Ra khỏi cửa đặt oggy và 0 con gián đuổi nhau tiếp. Đến kì hạn oggy đuổi lên đến đỉnh cột điện thời bị rơi xuống đường làm ô tô cán bẹp. jack Hình dung tiếng động đi ra cứu Song hả không được , may mắn là oggy hãy sống.
phim oggy


oggy and the cockroaches


từ đó jack điều chỉnh oggy mong ước thành siêu nhân cứu người. Oggy và Jack bắt đầu ra Thứ lúa hạt lớn và hóa trang làm siêu nhân cứu người. oggy hãy tỏ ra ngu ngơ đang jack thời sành sỏi. Hắn lái ô tô trọc gẹo gái , Song cuối cùng cũng gặp chộp thật , hắn bắt đầu phi ô tô đuổi theo đến đè cả qua người oggy : ) ). Phi qua làm bay biến cả huơ của Bob nhỡ mua tại cửa hàng ra. Đang Jack hãy đuổi theo tên trộm lên tận nóc nhà bằng otô thời bị Bob nắm cả ô tô kéo lại rồi ném Jack xuống làm jack bị băng bó ngồi nhà cả tháng. Oggy và 3 con gián Đã đóng siêu nhân và đuổi nhau phá phách quanh nhà tiếp : )


xem chi tiết diễn biến tập phim oggy quyến rũ này nhé.
xem phim oggy


những nhân vật xuất hiện trong phim oggy and the cockroaches này


Oggy: là một chú mèo béo ú , nhân vật chính của bộ phim. Khi không phải đuổi bắt gián , Oggy thường dành thời gian xem bé mọn hoặc làm việc nhà. Mặc dầu có ác cảm với sự cố ý gây rối loạn của tụi gián , Oggy hả có tiến triển trong giao tiếp đem động vật yêu , cáu với chúng. Không có những con gián , cuộc sống của Oggy sẽ chẳng bao giờ xảy ra những tình huống vui nhộn thường thú. Oggy còn có một cô vợ xinh đẹp là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong phim. Jack là anh em họ của Oggy Song Đã tuyệt đối đối chọi với Oggy: Jack cáu kỉnh , hành hạ và kiêu ngạo – là mục tiêu hoàn hảo cho tuồng gián quấy nhiễu. Cậu thường tìm thấy việc xây dựng máy móc to lớn như máy bắt buộc cá , hầu hết thời gian dẫn tới đốt lửa chắn cạ ( biếu đám cháy khỏi lan cánh đồng cỏ ). Jack cũng rất quan tâm đến Hoàng Phạm Thành Tràn và tài toán học. Cậu là người bạn – người lân xả rất lưỡi của Oggy.


Joey: là phi liêm có thân hình màu hồng-tím , cái đầu màu tím với mũi phải màu hồng và mũi trái màu vàng , Joey tự phong biếu tao chức trưởng nhóm của hát tuồng gián. Mặc dầu là phi liêm rỏ nhất trong băng , hầu hết thời gian của nghỉ là đầu não biếu danh thiếp quá trình hoạt động của nhóm. Joey còn là người anh cả trong nhóm.


Dee Dee: là một phi liêm hay khát bụng , ăn sống nuốt tươi mọi thứ. Ngọ màu tím , cái đầu màu cam và đôi mũi màu xanh lá. Sự thèm thuồng măm của nghỉ đôi khi đạt đến mực độ rồ dại , dân đến việc có khả năng tiêu thụ cả những động vật to hơn hay những Loài khác.


Marky: là phi liêm hoi đau lòng biếu bàng nhân một cách ngọt ngào. Marky có thân hình màu xám , cái đầu màu xanh lá và đôi mũi hồng. Marky hay khô ng quan tâm 5 người bạn của tao còn làm gì. Sở thích: hẹn hò với danh thiếp cô gái – thậm hoặc cả những con rối và đọc sách.


Bob: Là con bò nhà hàng xóm. Khi meo oggy bị phụ thân phi liêm quấy nhiễu , nghỉ Bạc tình làm hỏng hóc công việc của Bob và bị đánh.


chúc danh thiếp bạn coi hoat hinh một tinh thần tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét