Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Tập phim oggy and the cockroaches và jack bat cá da ngoan cung dee

Những cố sự chính thị trong suốt tập phim oggy nào
Oggy để sẵn thực phẩm uống và thuỳ điếu cá với mèo jack. Mèo jack biểu lộ ra là một người rất sành với món nào nên để sẵn đồ rất bất cẩu. giun , cần , ráng sức xuồng…. Đương oggy thì nằm nhá nhạc. Jack hỉ đề giao oggy một cái điếu can nhi để oggy câu nhưng oggy bất ngờ) ném điếu can nhi xuống hồ: ) ) oggy thực thơ ngây. Sau thời gian ấy oggy phải dùng cành cây để đánh điếu can nhi : ) ). Chập cheng cuốn giun vào cần thì oggy bất ngờ) chộ xót thương con jun : ) ) các bạn phải mới chộ độ ngu ngốc , thơ ngây của oggy trong suốt tập phim nào được.


oggy and the cockroaches

phim oggy


Con jack biểu lộ ra chức nghiệp và có điếu nhĩ riêng rất sành. Dĩ hậu ném cần xuống thì jack câu phải 1 thiên cân đồ sộ bất ngờ) thú vị thơm. jack phải núp và đẩn Dữ dội mới ném nổi nó xuất cảnh người. Sau thời gian ấy hỉ đánh thiên cân đó tức và kéo cả oggy và jack đi băng cả cạn :D


sau thời gian ấy bơi nổi đi câu tiếp chuyện thì hiện ra gián DEE tọng hết thực phẩm rồi nên jack hỉ dùng nó để đánh điếu nhĩ. joe sáng ý hỉ lôi đại cử cá thơm nhảy vào mèo jack : )


Tập nào có rất nhiều cố sự và đậu ngân bất đãi kém gì các tập động hoạ phiến nhi oggy khác



 Một vài giác sắc hiện ra trong suốt tập phim oggy
Oggy: là một chú mèo mập ú , khiêu đại lưæ ng của bộ phim. Đột như ki phải truy bổ gián , Oggy năng trừu không ti vi hay là can gia. Mặc dù có ứa cảm với xá tử ý phát nan của nhóm gián , Oggy hỉ có tiến triển trong suốt giao thiệp tính cách thương , bẳn với chúng. Cản bất thượng những chưæ ng lang , nhật tử của Oggy sẽ thung vị xảy ra những cảnh huống vui nhộn năng thú vị. Oggy thượng dư một cô vợ trông thích nhìn là Olivia.


Jack: một chú mèo khác trong suốt phim. Jack là lão biểu của Oggy nhưng bất ngờ) không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đối lập với Oggy: Jack gắt gỏng , bạo lực và kiêu căng – là mục đích toàn hảo tặng bọn gián quấy. Cậu năng phát hiện việc biên tả án đồ sách ký tràng đại như máy bắt cá , hồ hết thời kì dẫn khởi điểm hoả chặn ( tặng đám cháy rừng khỏi lan đại điền cỏ ). Jack cũng rất quan hoài tới Phan Trần Bắt Sinh và giỏi toán học. Cậu là người bạn – người lân cư rất thân của Oggy.

phim hoat hinh 3 con gian


Dee Dee: là một chưæ ng lang năng thèm dạ , sinh thôn hoạt bác bách đoan. Thân tàng lam , khăn voan trành sắc và cặp lưỡi lam điện lá. Sự thiết tọng của nó thỉnh thoảng đạt tới mức độ điên rồ , đạo phát việc có xác xuất hàng tiêu cả những động vật lớn hơn năng những thứ khác.


động hoạ phiến nhi năng tại phim oggy tai phim.clip.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét