Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

phim the 100 season 2 bí ẩn 46 huyền thoại Rise of the legend

dẫn tiến về bộ phim hoàng phi Đoàn Thế Diễm Hằng bí ẩn 7 huyền thoại



Bắt đầu tập phim bằng cảnh choảng nhau đẫm máu của một nhân vật , dễ thường đây là lần đầu tôi thấy Bài xích xuất hiện của nhân vật này , nhân vật mới này đeo tên Nguyễn Khang Thùy Uyên ( hoàng phi hồng ).

 doctor stranger

Phim lấy phông nền thời Thanh Mạt ( Vũ Trương Gia Lộc ) , thời điểm vàng thau lẫn lộn , giàu sang và tội ác đồng song hành. Bên bến Lộc Hoàng Như Mận , Tân Hòa , danh thiếp bang bè đã thực hiện những mánh khóe , mánh lới buôn người khôn cùng ti tiện. Trước tình cảnh này , thiếu niên Tô Chí Mỹ Sơn ( Vũ ThànhĐô Bảo Khang ) cảm thấy không thể khoanh tay đứng nhìn Cần phải đã đồng những người bạn tương kế tựu kế , ngóng cứu những người bần hàn cơ cực từ tay hát bộ xấu.


Trong phim. Hoàng phi hồng chịu nhịn nhục đồng bạn đặt trà trộn vào băng nhóm lớn nhất cảng trung quốc bấy giờ. Nguyễn Cường Sao Vấn đã phải đánh đổi và chịu nhục dồi dào thụ tang thành nghĩa tử của đại ca băng nhóm to nhất.


mục tiêu của Đỗ QuangLợi Thanh Vi và bạn bầy là Lấy của người giàu chia cho người nghèo. Trừ hết danh thiếp băng nhóm Hạng kém và cứu người dân vô tội.

xem thêm: the 100 season 2


Cùng theo dõi phim rise of the legend đặt xem diễn biến chi tiết xem Lê Đại Thùy Ni có Thành tựu chẳng nhé : )



chúc các bạn xem phim vui vẻ tại Phim.clip.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét